Ngô Cẩn Ngôn giao hành lí lại cho A Cửu, còn mình thì lái xe tới Hoan Lạc quán.
Hoan Lạc quán vốn là chốn ăn chơi có tiếng ở Bắc Kinh. Ngô Cẩn Ngôn thỉnh thoảng cũng có tới nơi này vài lần. Sau khi cà thẻ thanh toán tiền phòng trước, cô chậm rãi bước tới khu VIP dành cho giới thượng lưu.
Ngô Cẩn Ngôn đột nhiên có cảm giác bị người khác theo dõi, theo bản năng lập tức dừng bước ngoái đầu lại nhìn. Thế nhưng bên dưới ngoài đám người đang thác loạn ở vũ trường, kì thực cũng chẳng có ai...
***
"Ngô tổng, sao lâu rồi không tới Hoan Lạc để 'hoan lạc' cùng em?"
Nữ tiếp viên xinh đẹp rót rượu cho cô, bộ đồ thỏ đen quyến rũ khéo léo khoe ra cặp chân thon dài cùng vòng eo mảnh khảnh. Dáng người thực vô cùng quyến rũ.
"Mimi, em đúng là không hổ danh hoa khôi ở nơi này." Ngô Cẩn Ngôn nhìn ngắm một lúc, bản thân thầm đánh giá Mimi quả thực sở hữu ngũ quan vô cùng xinh đẹp. Vừa nhìn liền có cảm giác giống như tiểu thiên sứ vậy...
Thiên sứ...
Tần Lam.
Cái tên vừa mới hiện ra trong đầu, Ngô Cẩn Ngôn lập tức lạnh lùng gạt phắt đi. Mẹ nó, đang yên đang lành nghĩ tới thật khiến bản thân mất vui.
"Ngô tổng sao vậy? Dạo này nhìn sắc mặt kém quá, chẳng lẽ đã xảy ra chuyện gì rồi?" Mimi rất tự nhiên ngồi lên đùi cô, sau đó đưa ly rượu tới trước mặt để Ngô Cẩn Ngôn nhấp một ngụm, giọng nói mị lực thì thầm bên tai.
Ngô Cẩn Ngôn cũng chỉ uống chứ không làm gì cả. Mimi giận dỗi cầm lấy tay cô đặt lên đôi ngực cao vút của mình, nói: "Người ta thích Ngô tổng chết đi được, vậy mà Ngô tổng lần nào tới cũng chỉ để người ta hầu rượu thôi sao?"
"Chứ không hầu rượu thì làm gì đây, chúng ta đều là nữ nhân mà." Ngô Cẩn Ngôn nói tới đây liền có cảm giác chế giễu. Đúng vậy, mình chỉ là một nữ nhân mà thôi.
"Nữ nhân hay nam nhân đâu có khác gì nhau? Em cảm thấy yêu được là được. Giống như em đối với Ngô tổng vậy, thực có cảm giác tìm được tri kỉ a~"
"Dẻo miệng." Ngô Cẩn Ngôn vừa nói vừa rút vài tờ tiền nhét vào ngực nàng. "Tôi biết em chỉ thích thứ này của tôi thôi."
"Ngô tổng sao lại nghĩ xấu về người ta như vậy?" Mimi bĩu môi, vô cùng ủy khuất nói. "Thực ra em vì Ngô tổng mà năm lần bảy lượt giữ gìn tấm thân này đấy. Cô không muốn thử sao?"
"Ra ngoài ngay." Ngô Cẩn Ngôn ánh mắt lập tức tối sầm.
Mimi không hiểu mình đã làm sai điều gì. Vốn dĩ một giây trước Ngô tổng còn đang vui vẻ cơ mà. Sao một giây sau đã trở nên như vậy rồi?
"Không nghe thấy sao? Ra ngoài ngay." Ngô Cẩn Ngôn đẩy Mimi rời khỏi mình. Lớn tiếng quát.
Mimi sợ hãi lập tức chạy trối chết ra khỏi phòng.
Ngô Cẩn Ngôn tự mình rót một ly rượu, sau đó một hơi uống hết sạch. Trong lòng ngổn ngang không biết bao nhiêu ý niệm. Tình dục? Tình dục giữa hai người phụ nữ... Rốt cuộc cuối cùng vẫn phải nhờ tới nam nhân để có con mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NGÔN LAM] Cách Một Bờ Vai - Nhật Lãng
No Ficción●Tên truyện: Cách Một Bờ Vai ●Couple: Tần Lam x Ngô Cẩn Ngôn ●Độ dài chương: 43 chương + 1 ngoại truyện - Người nông dân trồng cây bách hợp~~~ WARNING: Truyện mang đậm mùi teenfic. END: 23h45 Thứ 4 -19-09-2018