Chương 23: Hôm nay cũng cho anh ta nghỉ ngơi luôn

61 3 0
                                    

Vâng, em biết rồi.

Tô Điềm Điềm gật đầu với vẻ hiểu rõ, cũng không kích động gì mấy.

Kết quả đó nằm trong dự đoán của cô.

Những người phỏng vấn che giấu vẻ mặt của mình rất tốt, cho nên hôm đó cô cũng không biết là tốt xấu ra sao. Nhưng sau khi về nhà trao đổi với Triệu Giai Giai thì cô hiểu ra rồi.

Lúc ấy Triệu Giai Giai đã lên lớp cho cô một bài rất nghiêm túc:

- Tình trạng của cậu giống y như mấy nhỏ người mẫu vô danh trong làng thời trang bọn tớ vậy.

- Khi người ta phát quần áo xuống cho mình, số đo không đúng thì còn dễ sửa, thế nhưng phong cách không hợp thì làm thế nào đây? Chẳng lẽ lại đứng ra chỉ vào mặt nhà thiết kế rồi nói: "Thứ xấu xí lỗi thời này không hợp với phong thái cool ngầu của bà, mau sửa lại cho bà đi!" à?

Tô Điềm Điềm định vỗ vai Triệu Giai Giai, ai ngờ lại trượt tay, vỗ đúng vào đũng quần cô bạn:

- ... Bình tĩnh.

Triệu Giai Giai:

- ...

Tuy câu nói kia mang đậm phong cách của Triệu Giai Giai, thế nhưng cô ăn nói bỗ bã mà lại có lý. Nếu phong cách trang phục không hợp thì những người mẫu ở tầng đáy của chuỗi thức ăn chỉ có thể thay đổi hình tượng của mình mà thích ứng với chúng thôi, làm sao có thể khoa tay múa chân bắt nhà thiết kế sửa trang phục được.

Triệu Giai Giai lắc ngón trỏ:

- Cho nên, người đẹp ạ, cậu mà mất cái MV này thì tớ chẳng thấy lạ tí nào đâu.

Tô Điềm Điềm được gài trước như thế nên đã chuẩn bị tâm lý xong rồi.

Lưu Á Nam ở đầu dây bên kia lại nói tiếp:

- Họ tuyển một cô gái trẻ mới kí hợp đồng với Thiên Song Hỷ năm nay, tốt nghiệp Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh, vẻ ngoài trông rất thuần khiết, cho nên em rớt cũng không oan. Cứ giữ tâm lý bình thường rồi làm tốt công việc sau này là được.

Chị đang nhắc cho Tô Điềm Điềm biết lần lựa chọn này rất công bằng, để tránh cho cô hiểu lầm rồi làm gì thiếu suy nghĩ.

Năm trước trong công ty có một cô nàng như thế, sau này bị vợ cả của người ta túm tóc đuổi ra ngoài. Vốn dĩ Lưu Á Nam đã không thích chuyện đó rồi, sau khi gặp chuyện kia thì chị yêu cầu với nghệ nhân của mình càng nghiêm khắc hơn. Dù là ai phỏng vấn thất bại cũng được chị nhắc nhở một lần, coi như đã tận tình khuyên bảo.

Tô Điềm Điềm cười khổ đáp:

- Không sao đâu, chị Lưu đừng lo. Em đoán ra em gặp vấn đề ở đâu rồi, là tự em sai, lần sau em sẽ rút kinh nghiệm mà.

Cô sai ở chỗ coi tất cả kịch bản là một kiểu, tự cho mình là thông minh, cuối cùng đánh mất cơ hội. Về sau cô phải cảnh giác cao độ, không được phép phạm sai lầm hồ đồ như thế này nữa.

Lưu Á Nam đáp hai tiếng rồi lại nói:

- Còn tin tốt là tuy em mất cơ hội lần này, nhưng bên MTP lại chủ động cho em một cơ hội thử vai khác. Là đóng phim đấy.

 [FULL] Nam chính cứ muốn giết tôi ( Sơn Tùng MTP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ