Chương 49: Tình yêu nhân tạo (4)

57 4 0
                                    

Triệu Giai Giai cảm thấy cô càng ngày càng không thể hiểu nổi Tô Điềm Điềm. Ngày đó sau khi ngủ trưa dậy, thật giống như là đã biến thành một người hoàn toàn khác vậy.

Vừa bắt đầu đã bớt chợt nảy sinh ý nghĩ muốn yêu đương, sau khi giới thiệu cho cô một đám thanh niên tuấn kiệt, lại đâm đầu vào nghĩ không thoáng bức tường nam Sơn Tùng kia.

Được rồi, tuy rằng Triệu Giai Giai cô cũng không có ấn tượng tốt với tên thiên tài khoa học quái dị này, nhưng vẫn là nhắm mắt ủng hộ cô. Ai bảo Tô Điềm Điềm là chị em của cô cơ chứ.

Sự thật chứng minh, kiểu người như Tô Điềm Điềm giống như một cây thiết mộc lan đột nhiên nở hoa thật sự khiến người khác phải kinh ngạc... Nhưng có ai từng nghĩ cô oanh liệt theo đuổi hơn nửa tháng, mắt thấy đã sắp nổi khắp cả trường rồi, đột nhiên lại không theo đuổi nữa?!

- Tớ thật muốn bổ đầu cậu ra xem rốt cuộc là cậu đang nghĩ cái gì, có thể kiên trì hơn một chút hay không? Những đàn chị trước đây theo đuổi Sơn Tùng là kiên trì ân cần hỏi han hơn nửa năm, lúc này cậu mới được có mấy ngày thôi đã sống chết mặc bay rồi!

- Cậu cũng chưa từng thấy tình hình của đàn anh lúc dạy thay giờ, tớ thật sự có thể ngửi thấy mùi nước hoa đến mức có thể tập hợp lại thành một quầy chuyên bán nước hoa!

Bên trong phòng vũ đạo, Triệu Giai Giai một bên ép chân một bên giáo dục bạn tốt của mình. Thời điểm buổi sáng chủ nhật này phòng vũ đạo không có nhiều người, hai người đều sẽ thường xuyên đi tập thêm.

Tô Điềm Điềm dừng một chút, cảm khái nói:

- Một quầy chuyên bán nước hoa cơ à, vậy thì mũi của cậu vẫn rất linh.

Triệu Giai Giai:

- ...Tô Điềm Điềm cậu thực ra là em gái của Pikachu thất lạc nhiều năm, đang ngứa da đúng không... Ôi trời cậu trốn tôi đi tập thêm à? Tại sao động tác này lại làm được thành thạo đến như vậy chứ!

Tô Điềm Điềm lại nhấc chân lên thêm mấy phân, thầm nghĩ cơ thể chưa từng bị thương tích đúng là dùng tốt, một đôi chân làm động tác có độ khó cao mà hoàn toàn không hề có áp lực gì.

Nghe vậy trên mặt cô không lộ ra một chút lung túng:

- Người trẻ mà, vẫn là phải giảm nóng vội, quá nôn nóng là không được, nơi lỏng có mức độ, lạt mềm buộc chặt.

- Còn nữa, không phải tớ trốn cậu đi tập thêm, mà là bình thường cậu quá lười.

Triệu Giai Giai lập tức không còn gì để nói, nói cô lười biếng, cũng không biết là khoảng thời gian trước đây là ai mỗi ngày trốn tập đi học tiết của người khác.

Cô nhất thời nói lầm bầm:

- Lạt mềm buộc chặt, tớ còn bảy lần bắt Mạch Hoạch đây, cứ như cậu đến bao giờ mới có thể trải qua cuộc sống một đêm bảy lần đây...Hừ, con gái lớn lo gả chồng.

Một đêm bảy lần...

Tô Điềm Điềm bất thình lình bị nghẹn một cái, suýt chút nữa từ trên dụng cụ té xuống.

 [FULL] Nam chính cứ muốn giết tôi ( Sơn Tùng MTP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ