Chương 47: Tình yêu nhân tạo (2)

51 3 0
                                    

Học trưởng! Em thích anh!

Tô Điềm Điềm lặp lại lần nữa giống như sợ người khác không nghe thấy vậy, lúc này trong phòng học là một mảng yên tĩnh nên giọng nói của cô cũng trở nên vang dội hơn.

Một hòn đá khuấy động một nghìn con sóng lớn.

Dường như trong phòng học sắp nổ tung vậy, những nam sinh còn chê chưa lớn chuyện mà la ầm lên, những nữ sinh cũng đồng loạt nhìn cô bằng ánh mắt giết người. Sắc mặt Triệu Giai Giai đầy sợ hãi liền kéo cô về chỗ ngồi.

- Cậu điên rồi sao?

Tô Điềm Điềm bình tĩnh lắc đầu, trong lòng nói Triệu Giai Giai không hiểu cô. Phật thuyết rằng ta không vào địa ngục thì ai vào địa ngục, tớ đang cảm hóa anh ấy đó! Bằng không để hung thủ giết người ẩn náu bên trong như vậy sẽ mang đến tai họa cho người khác đó.

- Không, tớ chỉ đang tỏ tình thôi.

- Người đẹp à...

- Không! Cậu đừng cản tớ!  

Cô hùng hồn nói:

- Bây giờ đã là thế kỷ hai mươi mốt rồi, tớ phải làm người con gái thời hiện đại dũng cảm theo đuổi tình yêu của mình.

- Tớ và học trưởng không có quan hệ thầy trò gì hết, nếu thích thì nên nói ra tình cảm trong lòng mình thôi!  

Nếu có thể không để ý đến hai chân đang run rẩy của cô là được rồi.

Triệu Giai Giai: ...

Đám quần chúng vây xem: ...

Trò cười của cô gái này rất nhiều nha.

Giống như muốn chứng minh quyết tâm của mình vậy, cô quay đầu nhìn về phía bục giảng với ánh mắt nóng bỏng. Dáng vẻ khuôn mặt hàm chứa xuân xanh tựa như có thể làm tan chảy băng tuyết vậy.

Những người ngồi hóng chuyện trong phòng học cũng đồng loạt nhìn về phía bục giảng, sau đó nam chính trong đề tài bàn tán khoanh hai tay trước ngực, sắc mặt không đổi đứng bên cạnh máy chiếu lật xem sách tác phẩm nghệ thuật.

Liếc mắt nhìn đồng hồ chỉ đúng hai giờ, trong loa truyền đến tiếng chuông du dương. Anh khép sách lại mở máy tính ra, giọng nói trong trẻo lạnh lùng vang lên:

- Vào học.

Cuối cùng không có ngẩng đầu nhìn Tô Điềm Điềm một cái nào.

Kẻ mãnh sĩ chân chính dám ngó ngay vào đời người thảm dạm, dám nhìn thẳng vào máu tươi lênh láng. (*)

Mới đầu Triệu Giai Giai còn lo lắng Tô Điềm Điềm sẽ vì đối phương không chịu để ý đến mình mà cảm thấy tổn thương. Sau đó mới nhận ra, tỏ tình bị từ chối gì đó đều không nằm trong phạm vi sa sút của Tô Điềm Điềm.

- Khi tớ quyết định theo đuổi anh ấy thì tớ đã chuẩn bị tốt tâm lý.

Tô Điềm Điềm vỗ vao bạn tốt, dáng vẻ ung dung này cũng không biết rốt cuộc là ai đang an ủi ai nữa.

- Phóng khoáng một chút đi, tớ không sao. Nếu như dễ dàng theo đuổi như vậy thì đâu đến lượt tớ.

Triệu Giai Giai được an ủi một lúc liền nói:

 [FULL] Nam chính cứ muốn giết tôi ( Sơn Tùng MTP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ