Chương 17: Thư tình (6)

85 7 0
                                    

A~

-... Mình thật sự không hề đói mà.

Tô Điềm Điềm nhìn thiếu niên xấu hổ, hai mắt sáng quắc ở trước mặt, bất đắc dĩ đẩy chiếc thìa được đưa đến bên miệng ra.

- Cậu ăn đi, mình thật sự không đói.

Thấy trong mắt thiếu niên dần xuất hiện vẻ mất mác, Tô Điềm Điềm không thể không nghiêm giọng lặp lại lần nữa:

- Mình không sao đâu. Cậu ăn mau đi rồi còn đến lớp.

Cũng không rõ tại sao, từ khi bị thu nhỏ lại thì cứ như cô đã mất hết nhu cầu sinh lý và ham muốn ăn uống vậy, không thấy đói hay khát gì, giống như thật sự biến thành một con búp bê vậy.

Đêm qua lúc Sơn Tùng muốn cho cô ăn thì cô đã nói rồi, nào ngờ anh lại cố chấp như thế.

- Chỉ ăn chút thôi, nhé?

Thiếu niên ngây thơ co tay làm động tác chút xíu, giống hệt như đang nịnh nọt, dỗ trẻ con.

Tô Điềm Điềm: -...

Cũng không biết rốt cuộc là ai giống trẻ con cần dỗ hơn nữa.

Tô Điềm Điềm thở dài một hơi, đành phải miễn cưỡng hớp hai hớp trên thìa của anh, đối phương lập tức thỏa mãn cười tươi.

Thấy anh mặt mày tỉnh tụi dùng thìa đó múc cháo trong chén, như hoàn toàn không chú ý tới đây là hành vi hôn môi giấn tiếp, mặt mày Tô Điềm Điềm bỗng chốc nóng ran.

Đã nói là coi người ta như em trai thôi mà, thế này là sao đây!

*

Ăn sáng xong thì Sơn Tùng cũng đi đến trường. Lúc này Tô Điềm Điềm vẫn bị anh cho vào túi áo mang đi, căn bản không được từ chối.

Hình như Sơn Tùng khá lo cho Tô Điềm Điềm, đi đâu cũng muốn đưa cô theo, như thể chỉ cần mình sơ ý thì cô sẽ hạy mất vậy.

Nếu như không phải vì Tô Điềm Điềm phản đối dữ dội thì anh còn muốn đưa cô vào nhà tắm cùng luôn.

- Làm gì thế!

- Mình chỉ muốn đảm bảo là bạn vẫn luôn ở cạnh mình thôi...

- Mình đã bảo là sẽ không đi lung tung rồi mà, mình giống loại người nói không giữ lời thế à?

Sơn Tùng im lặng một lúc, đột nhiên nói với vẻ tủi thân vô cùng:

- Lúc bé cậu từng nói chúng mình có thể làm bạn tốt cả đời...

Tô Điềm Điềm: -...

Tô Điềm Điềm hết cách với vụ này, tuy rằng trước kia cô từng có suy nghĩ muốn rời xa Sơn Tùng thật. Nhưng đó là chuyện khi cô vừa mới tới thế giới này.

Bây giờ, vì để giải quyết phó bản này cho xong thì sao cô có thể rời khỏi anh được.

Đối với việc này, 002 bày tỏ: [Hứ, ai bảo cô không thèm nghe lời khuyến cáo của người ta. Tự làm tự chịu! Đáng đời ~]

Tô Điềm Điềm giơ tay thề, nếu còn có lần sau thì cô tuyệt đối sẽ không đình công một cách tiêu cục như thế nữa.

 [FULL] Nam chính cứ muốn giết tôi ( Sơn Tùng MTP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ