Tô Điềm Điềm xếp vị trí thứ bảy, Tống Y Nhân đúng lúc ở phía trước cô.
Thời điểm hai người gặp nhau, Tống Y Nhân cho cô một ánh mắt khiêu khích. Tô Điềm Điềm liền xem như không có việc gì xảy ra mà nghiêng đầu, hoàn toàn coi như không nhìn thấy.
Loại thái độ coi như không thấy gì này nhất thời càng làm cho người kia càng tức giận hơn, giày cao gót ở trên sàn nhà giẫm đạp đến mấy lần, đáng tiếc là Tô Điềm Điềm đã tiến vào phòng nên vốn dĩ không cảm nhận được sự phẫn nộ của cô.
Cô có hơi oán hận nhìn Tô Điềm Điềm, bỗng nhiên nhớ lại Tô Điềm Điềm đã rời sân khấu hai năm rồi, nhưng cô thì trước sau vẫn là một người ưu tú.
Đặc biệt là lúc mới vào thử vai, cô còn lo lắng bởi vì kinh nghiệm không đủ sẽ không có cách nào giải thích tình tiết nội dung của vỡ kịch, kết quả lại không ngờ cô lại rút trúng một đoạn vũ đạo ngắn mà mình am hiểu nhất, nếu như nói đây không phải là ý trời thì quá khó tin.
Nếu bàn về tố chất của chuyên ngành vũ đạo, oanh oanh yến yến đang ngồi ở đây chắc chắn không ai có thể vượt qua cô.
Còn Tô Điềm Điềm đã bỏ hai năm thì chắc chắn không thể là đối thủ của cô.
Nghĩ vậy, tâm tình Tống Y Nhân nhất thời thoải mái hơn rất nhiều.
Lần này nhất định phải đứng số một mới được.
...
- Mời vào.
Tô Điềm Điềm theo chỉ thị đi vào phòng thử vai, lúc đẩy cửa ra cảm giác đầu tiên chính là sững sờ, phần lớn chỗ ngồi đều là những gương mặt lần thử vai MV trước đã gặp.
Đạo diễn Bùi An, biên kịch Bao Nhụy... Sơn Tùng vừa gặp lúc sáng an vị ở vị trí cuối cùng ở bên cạnh.
Anh ta lúc này đã bỏ mũ cùng mắt kính ra ngoài, mái tóc đen dài lộn xộn mà không mất đi vẻ đẹp. Thấy người đi vào là cô, anh ta còn thoáng gật đầu xem như là chào hỏi.
Anh ta lại nhớ mình.
Tô Điềm Điềm sững sờ, ánh mắt vô cùng tự nhiên trở lại sân khấu, vừa cười vừa cúi người chào mọi người, vừa đi đến giữa phòng.
Trước đây cô thấy hơi kỳ quái, tại sao một MV có thể mời nhiều người có tiếng như vậy, vốn dĩ chỉ là một lần rèn luyện thử nghiệm, màn kịch quan trọng hay là có người đang được chờ mong trên màn ảnh.
- Xin chào buổi sáng quý vị thầy cô, em là Tô Điềm Điềm của Công ty giải trí Ánh Sao, vô cùng cảm ơn các vị đã cho em tham gia cơ hội thử vai này.
Cô tự cho là chính mình che giấu tình cảm rất tốt, nhưng lại không biết cả phòng cũng chỉ có mình cô là không biết lần thử vai này là cơ hội được Sơn Tùng hỗ trợ nên mới tới.
Từ giờ khắc khi cô tiến vào gian phòng đó, tất cả mọi người đều không nhịn được mà len lén đánh giá cô cùng Sơn Tùng.
Đang định chủ động nhìn Sơn Tùng để lấy lòng, nhưng sau khi Tô Điềm Điềm hết sức tự nhiên quay đầu không nhìn lại, trái tim nhỏ của Đại Đông đang chảy máu, lại kích thích, lại đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Nam chính cứ muốn giết tôi ( Sơn Tùng MTP )
FanficThể loại: Hiện đại, giới giải trí, HE, xuyên không. Nhân vật chính: Tô Điềm Điềm x Sơn Tùng M-TP Tác giả: La Lu Dịch giả: Nhóm Lãng Nhân Môn Bạn có biết rằng trên đời này có một cách theo đuổi thần tượng được gọi là xuyên nhanh vào MV của anh? Bạn n...