Tô Điềm Điềm bị mùi hương của thức ăn đánh thức.
Cô lăn qua lộn lại mấy vòng trên giường mới bị con sâu trong bụng dẫn dụ tỉnh giấc.
- Giai Giai...
Cô đang muốn hỏi từ lúc nào mà Triệu Giai Giai có tài nấu nướng giỏi như vậy, kết quả vừa mới mở mắt cô liền sững sờ tại chỗ.
Trần nhà gần trong gang tấc, trên đó có những đốm hoa trắng, tường màu hồng phấn, trên đỉnh đầu vang lên tiếng máy điều hòa vù vù, trong không khí tràn đầy mùi thức ăn.
Rõ ràng ở đây không phải là nhà.
- Tỉnh rồi?
- Giai Giai?
Đột nhiên giường dưới vang lên giọng nữ quen thuộc, Tô Điềm Điềm vội vàng đứng dậy thò đầu ra, chỉ thấy một cô gái mặc quần áo ngủ ngồi đối diện dưới giường của cô đang xem truyền hình.
Trên bàn đặt một phần thức ăn, túi thức ăn vẫn chưa vứt đi.
Nữ sinh nằm bò trên cầu thang, một chân giẫm lên băng ghế, một mái tóc quăn màu hạt dẻ thả lộn xộn sau ót, ánh mắt nhìn chằm chằm màn hình, dáng vẻ khom lưng rất có khí chất dung tục của một người đàn ông chân to vạm vỡ.
Tô Điềm Điềm đang định nói gì đó, bỗng nhiên nhìn thấy nữ sinh đó bật nút snap mở lon nước ngọt, ngẩng đầu uống liền hai ngụm, ợ một tiếng vang dội, rầm một tiếng để lon nước ngọt lên bàn.
- A.... sảng khoái!
- ...
Chúc mừng Triệu nữ sĩ, cuối cùng cũng đến với cuộc sống tha thiết mơ ước trong phó bản của bạn nhỏ Tô Điềm Điềm rồi.
- Cậu kêu mình làm gì?
Sau khi ăn uống no đủ, cuối cùng nữ sinh viên đại học Triệu Giai Giai cũng nhớ ra còn một người chị em đang ở đây.
Triệu Giai Giai xoay đầu lại, cô liền nhìn thấy cái mũi cao đẹp đỡ một chiếc mắt kính to dày. Mặc dù vẫn là dáng vẻ kia nhưng khí chất cả người đều thay đổi long trời lỡ đất.
Tô Điềm Điềm:
- Không có gì, tớ chỉ muốn nói với cậu, mình cũng đói rồi.
Triệu Giai Giai ồ một tiếng, từ trong ngăn bàn lấy ra một túi khoai tây chiên đưa cho cô.
- Ăn cái này lót dạ trước đi, lúc ra ngoài mua đồ ăn thấy cậu ngủ say quá nên không có kêu cậu.
Tô Điềm Điềm cầm túi khoai tây chiên, tâm trạng có chút phức tạp. Lúc đó cô còn nhớ Triệu Giai Giai vì duy trì cân nặng mà hạ quyết tâm chỉ mua khoai tây chiên liếm liếm vài miếng thôi.
Đây là căn phòng tiêu chuẩn dành cho bốn người ngủ, giường ghế cộng thêm một cái bàn công và phòng vệ sinh.
Từ dưới gối của Tô Điềm Điềm lấy ra một chiếc di động, sau khi đặt đồ ăn bên ngoài thì bò xuống giường lục lội đồ đạc của mình, lại càng chắc chắn mình đã biến thành sinh viên đại học năm hai.
Chuyên ngành mà mình học là múa cổ điển, từ trường nghệ thuật đứng đầu biến thành một trường nghe nói toàn diện rất nổi tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Nam chính cứ muốn giết tôi ( Sơn Tùng MTP )
FanfictionThể loại: Hiện đại, giới giải trí, HE, xuyên không. Nhân vật chính: Tô Điềm Điềm x Sơn Tùng M-TP Tác giả: La Lu Dịch giả: Nhóm Lãng Nhân Môn Bạn có biết rằng trên đời này có một cách theo đuổi thần tượng được gọi là xuyên nhanh vào MV của anh? Bạn n...