Nam Chiếu đã bắt đầu khai chiến với Đại Càng rồi.
Trận chiến tranh này tuy rằng đến rất đột ngột nhưng cũng vẫn nằm trong dự liệu ban đầu. Từ lúc đám phần tử tàn dư còn xót lại chạy về phía Nam Chiếu, trên dưới Đại Càng đều biết rằng trước sau gì cũng sẽ phải xảy ra một trận quyết đấu sinh tử giữa hai bên.
Đến tiết Mang Chủng (1), chiến tranh giữa hai nước cũng đã bước đến hồi gay cấn. Tình hình chiến đấu bắt đầu thiên biến vạn hóa (2), sự chỉ đạo của bên trong hoàng cung từ phía sau đã không còn đủ nữa rồi, nhất là lại có liên quan đến ân oán của tiền triều, vậy nên, Sơn Tùng với tư cách là Vương của một nước bất cứ lúc nào đều có thể phải ngự giá thân chinh.
Trong tình huống nguy cấp như này này, việc giúp hắn từ bỏ việc nghiện hương lại càng trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Tô Điềm Điềm cũng không phải là cố ý muốn kéo dài chuyện này mà thật sự là cô không có tìm được cơ hội thích hợp để mở miệng, mỗi lần muốn nói đến việc hôn lễ thì lại cảm thấy thiếu mất một chút thời cơ, bởi vậy vẫn cứ chậm trễ cho tới tận bây giờ.
Cứ như vậy cho đến hôm nay, cô liền bị Cẩm Sắt cô cô vừa mắng vừa lừa gạt đưa tới bên trong điện Càn Khôn.
- Hôm nay ngài ấy vì muốn gần gũi với cô nương mà hầu như cả ngày đều mang theo cái lư hương kia bên mình, khiến cho người ta muốn đánh tráo cũng không được. Cho nên, yếu tố quyết định vẫn là ở cô nương.
- Việc này vô cùng cấp bách, chớ để chậm trễ thêm nữa.
Nữ quan thúc giục nói. Tô Điềm Điềm chỉ đành tự mình bước vào trong điện mà thôi.
Trong điện quả nhiên còn lưu lại một luồng khí tức mờ nhạt, thế cho nên ngay sau khi vừa bước vào trong điện cô ta liền khôi phục lại hình dạng thật của mình.
Được rồi, chọn ngày không bằng chọn luôn hôm nay, cô quả thực là đã chậm trễ chuyện này quá lâu rồi. Trong đầu vừa mới nảy ra ý định đó được vài giây thì sau khi tiến vào trong điện cô liền hối hận.
Càn Khôn điện được đặt tên là Càn Khôn, bên trong có đặt mười tám tấm bình phong được thêu tinh xảo, mỗi tấm đều được thêu hình ảnh những mỹ nhân thướt tha. Phía sau bình phong đều là hơi nước lượn lờ, rõ ràng là được vây quanh một cái hồ nước nóng. Bên trên tấm bình phong có thể loáng thoáng thấy được một nửa bóng người đang hoảng hốt. Dù là từ đằng sau hay ở phía trước thì cũng khiến người ta mơ mơ màng màng xem hết tấm này đến tấm khác.
Tô Điềm Điềm bị dọa một trận, hô hấp lấp tức trở nên rối loạn vài phần. Sau tấm bình phong đột nhiên truyền đến một tiếng gầm lên:
- Cút xuống dưới!
Giọng nói này so với giọng nói bình thường mà Tô Điềm Điềm nghe được cũng không quá giống nhau, dường như có xem lẫn vào đó là sự lãnh lẽo của băng tuyết vùng địa cực, bất cứ lúc nào cũng có thể tạo ra một trận cuồng phong.
Được rồi, kiên trì lên đi.
Sau khi ổn định lại tinh thần, cùng với sự ưu tú được tu dưỡng trong quá trình làm việc, cô rất nhanh đã có thể điều chỉnh tốt lại trạng thái của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Nam chính cứ muốn giết tôi ( Sơn Tùng MTP )
FanficThể loại: Hiện đại, giới giải trí, HE, xuyên không. Nhân vật chính: Tô Điềm Điềm x Sơn Tùng M-TP Tác giả: La Lu Dịch giả: Nhóm Lãng Nhân Môn Bạn có biết rằng trên đời này có một cách theo đuổi thần tượng được gọi là xuyên nhanh vào MV của anh? Bạn n...