Title: You're mine
Author: Shiouri (Rie)
Parings: VKook
Rating: PG – 15
Disclaimer: V là của Kook và Kook chỉ thuộc về mình V :">, còn au đây không có quyền gì chen vào giữa hai chúng nó đâu *chui vào xó ngồi đếm kiến*.
Category: hài, bựa
Summary: Kookie à, em nhất định không được phép thân thiết với bất cứ ai khác ngoài hyung, em chỉ thuộc về một mình Taehyung này mà thôi~
A/N: Đây là lần đầu tiên au viết oneshot về BTS, có gì sai sót mong mn thông cảm. Fic này thuộc hệ boy x boy, người già, trẻ em, phụ nữ có thai vui lòng click back :)).
Let's begin
.
.
.
Taehyung của chúng ta đang rất bực mình, cực kì bực mình!
Anh có cảm giác hình như Kookie dạo này đang thân thiết với thằng Jimin lắm hay sao ấy.
Momment của Vkook trên sân khấu mấy ngày nay không được nhiều như lúc trước, mà momment của Kookie của anh với cái thằng Jimin kia thì tăng lên chóng mặt a~
Bực mình, thiệt là bực mình hết sức!!!
Mà thôi, ráng nhịn vậy. Anh nghĩ, Kookie là đứa nhỏ hồn nhiên, ngây thơ trong sáng (cái này au không chắc ="=) chắc là không để ý nhiều tới mấy chuyện đó, còn cái thằng Jimin kia là fan hâm mộ thằng nhóc (của anh), trước giờ ai cũng biết hết. Chuyện nó bám theo Kookie của anh đâu có gì là lạ...
"Ọc ọc ọc..."
Ôi mẹ ơi, bụng réo. Hình như sáng giờ chưa ăn gì thì phải... Thôi, nghĩ ngợi nhiều làm chi cho mệt óc, tìm cái gì ăn đi đã rồi tính sau.
Nghĩ vậy, Taehyung nhà mình lết xác ra khỏi phòng, định thì cái gì đó ăn cho bớt giận thì nhìn thấy bé Kookie của mình đang nằm trong phòng khách coi TV... một cách rất là "tình tứ"... VỚI THẰNG JIMIN A!!!
(Au: Anh chỉ hay tưởng tượng quá đáng =.=)
BÙM... CHÉO... ĐOÀNG...
Mọi cảm xúc được kiềm chế nãy giờ lại ào ra, nổ bung bét.
Yaa yaa, hai đứa kia đang làm cái beep gì VỚI NHAU vậy hả, coi Taehyung này là không khí à, tức chết đi mất!!!
Kookie, sao em lại gối đầu lên đùi thằng Jimin chết tiệt kia, dám bỏ chồng em một mình ở trong phòng mà ra đây chơi với nó à TT^TT, còn thằng Jimin kia, sao lại dám xoa đầu em nó thế hả... Lần này thì em chết chắc với anh rồi, Jeon Jung Kook!!!
Hình như chưa ngửi thấy được mùi thuốc súng mang độ nguy hiểm cực kì cao, Jimin và Kook vẫn vô tư nằm ăn snack vừa coi...Tom and Jerry, cười nói vui vẻ, thỉnh thoảng lại còn đấm đá nhau mấy cái... mà không để ý tới con người nào đó đang trưng ra cái bản mặt đen như than, bốc khói nghi ngút trên đầu kia...
– JEON JUNG KOOK, EM VỀ PHÒNG NÓI CHUYỆN VỚI HYUNG, LIỀN. NGAY. VÀ LẬP TỨC!!!
Hai đứa quay đầu lại, nhìn cái thằng vocalist đáng kính. Bị đơ 5s.
– KOOKIE, KHÔNG NGHE HYUNG NÓI GÌ HẢ??? THEO HYUNG VỀ PHÒNG!!!
Không để hai đứa kia kịp hiểu chuyện quái gì đang xảy ra, Taehyung đã hùng hổ bay tới kéo Kook lôi đi. Để lại mình Jimin, đang coi hoạt hình ngon lành tự nhiên lại bị phá đám, chả hiểu gì sất. Lắc đầu thở dài... không quan tâm. Quay lại, coi hoạt hình tiếp. Phim này thiệt là hay quá đi, càng coi càng thấy hồi hộp, gay cấn... (Tom and Jerry có gì hồi hộp, gay cấn hả anh ==").
*Phòng VKook*
Kook bị Taehyung lôi một mạch về phòng, chưa hiểu chuyện gì đã bị anh nắm lấy hai vai, siết chặt:
– Em đang làm cái quái gì với thằng Jimin thế hả?
– Đâu có gì đâu Taehyungie, tụi em chỉ đang coi hoạt hình thôi mà... Mà phim đang khúc hay đó, hyung muốn nói gì nói lẹ lên cho em ra coi – Bé Kook vẫn hồn nhiên vừa nói vừa cố gắng gỡ cái bàn tay đang siết chặt trên vai nó ra.
– ...
Oh my god... Cái gì mà hyung nói lẹ lên đi... Còn bảo nó với Jimin là "tụi em" nữa chứ...Chúa ơi, xuống đây coi cái thằng yêu Jimin với phim hoạt hình hơn yêu chồng nó nè! Cái này là tại em ép hyung đó nha... Sau này thì đừng có hối hận...
.
.
.
Taehyung ép chặt Kook vào tường, ánh mắt nhìn cậu có chút dâm tà, không nói một lời cúi xuống chiếm lấy bờ môi ngọt ngào của cậu. Đợi đến lúc cậu đỏ hết cả mặt lên vì thở không nổi thì anh mới buông ra... Sau đó nhanh chóng di chuyển xuống cái cổ trắng nõn... Tay anh lần mò lên chiếc áo sơ mi, nhẹ nhàng cởi bỏ từng cúc áo trên người cậu...
Bây giờ Cúc nhi mới thực sự hoảng. Nhanh chóng vùng vẫy để thoát ra... nhưng đời đâu có dể như vậy. Taehyung mạnh hơn cậu nhiều, huống gì cậu đang bị hyung ấy ép vào trong góc...
– Yaa, bỏ em ra, hyung làm cái gì thế? Tha cho em đi mà, từ hôm trước tới giờ còn đau lắm TT^TT...
– Phạt em cái tội dám bỏ hyung mà đi coi phim với thằng Jimin... Em lo gì, làm nhiều thì sẽ hết đau thôi :)). Nãy giờ hyung cũng đói lắm rồi... mà ăn em là ngon nhất a~
-...
Á khẩu. Đành để mặc cho thằng chồng chết giẫm muốn làm gì thì làm...
Trong phòng VKook vang lên tiếng rên rỉ ngày càng lớn, kèm theo đó là tiếng hét của Kookie:
– Hyung của em là nhất, là nhất có được chưa... Em hứa là sẽ không bỏ mặc hyung nữa mà... Tha cho em đi mà hyung...
.
.
.
Chỉ tội cho ChimChim, đang coi hoạt hình thì lại bị chúng nó phá đám bằng mấy tiếng rên rỉ cộng la hét. Nổi khùng lên, cầm gối chọi thẳng vào cửa phòng của cái cặp đôi đang làm mấy trò ồn ào kia:
– Hai người nhỏ tiếng một chút cho người khác nhờ dùm tui có được không? KIM TAEHYUNG!! Bộ nhà ngươi không nghe thằng Kook nó la thì chịu không nổi hả?
Trong phòng vọng ra tiếng của Taehyung:
– Chú đúng là hiểu ý anh ghê...
.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE STORE VKOOK ❤️❤️❤️
Fanfictiontruyen dc gom lai chu yeu tu fanpage lionvkook nham nhu cau doc tu tu cua Ad the loai : ngot p/s : simple collection