collection

328 20 0
                                    

Ánh nắng mơ màng cùng tiếng ghita êm dịu khiến Kim Taehyung thức giấc. Bóng hình cậu trai tóc tỉa gọn gàng, gương mặt xinh đẹp cùng những ngón tay thon dài đang gảy đàn kia khiến anh vô thức nở nụ cười.

Taehyung đã tỉnh, nhổm người dậy tóc anh hơi dài, đầu bù tóc rối như cái tổ quạ, vì còn ngái ngủ mà ngồi nghệch trên giường vươn 2 cánh tay về phía Jungkook ý muốn ôm ôm.

Jungkook đi đến nhẹ nhàng sà vào lòng anh, mặc cho anh vân vê mấy cọng tóc mai của cậu. Anh tựa cằm vào phần vai lộ ra khỏi chiếc áo ba lỗ cạ tới cạ lui, ngửi mùi hương sạch sẽ thuần khiết từ cậu.

Râu Taehyung không nhiều lắm nhưng hai ba hôm lại lún phún những cọng xanh. Anh lười nhác lim dim để mặc Jungkook thoa lớp bọt trắng xoá lên cạo tới cạo lui. Bàn tay không yên phận của anh thò vào vạt áo cậu. Cậu trợn mắt lên nhìn anh.

Taehyung từ từ mở mắt nhìn thẳng vào Jungkook. Đôi con ngươi xinh đẹp cận kề đối diện nhau. Tim Jungkook thoáng đập mạnh, đã ở cạnh nhau ngần ấy thời gian khi đối diện ánh mắt anh, cậu vẫn không tránh khỏi thất thần. Taehyung bất ngờ vươn tới hôn mạnh vào môi Jungkook một cái. Bọt trắng dính vào môi một quầng khiến cả hai đều bật cười. Bất chợt Taehyung kêu lên một tiếng.

Một quầng hồng hồng xuất hiện dưới lớp bọt trắng. Thì ra lúc vươn người tới dao cạo đã quẹt một đường nhỏ trên mặt Taehyung.

Dán vội miếng băng keo cá nhân xuống nhà ăn sáng.

Jungkook ngồi ăn sáng vẻ mặt hiển nhiên rất vô tội như không hề liên quan tới mình nhưng trong bụng thì "Đáng đời anh cái tên ngốc xít".

Hôm nay là thời gian tự do của mỗi người, không camera, không kịch bản, không staff. Hiếm lắm cả hai mới được thong dong tự tại như vậy. Đây là vùng nông thôn nhỏ nên việc bị nhận ra cũng đỡ phần nào. Cả hai đội mũ kín mặt dạo quanh chợ địa phương, dừng lại ở một quầy trang sức nhỏ.

Jungkook đứng lựa những món trang sức bé xinh, bất chợt Taehyung tháo mũ cậu ra và đeo một cái bờm hình mèo cho cậu.

Taehyung cười sáng lạng đôi mắt cũng khuôn miệng tạo thành độ cong rạng rỡ ngắm nhìn cậu.

Nụ cười Taehyung dần dần khựng lại. Tim đập có chút loạn.

Jungkook cười tít mắt, nhón chân hôn nhẹ vào vết thương sáng nay của anh.

Một ngày yên bình cứ thế trôi qua, mặt trời khuất dạng lúc nào không hay. Cả hai lặng lẽ ngồi đối diện ngắm nhìn nhau bên bờ sông. Không gian chỉ còn tiếng gió khẽ xào xạc.

Cậu nhìn sâu trong đôi mắt anh, nghiền ngẫm từng lời anh nói.

Mắt có chút ướt, cậu nhìn anh nhoẻn miệng cười.

Mong rằng những năm tháng tốt đẹp đã qua, những năm tháng tiếp tục sau này, mỗi ngày có thể mỉm cười cùng nhau. 

🎉 Bạn đã đọc xong LOVE STORE VKOOK ❤️❤️❤️ 🎉
LOVE STORE VKOOK ❤️❤️❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ