Con Audi A3 đen bóng đỗ trước cửa hộp đêm Sayver - hộp đêm sang trọng nhất nhì Toto. Song Ngư bước xuống xe trước ánh nhìn trầm trồ của những người xung quanh. Nói sao nhỉ, Song Ngư không quá đẹp, không phải kiểu đẹp sắc sảo mê người. Cô chỉ đơn giản là sở hữu khuôn mặt vô cùng đặc biệt, những nét riêng biệt không hoàn hảo lại trở thành một sự thu hút, khiến người ta nhìn vào chắc chắn sẽ muốn nhìn một lần nữa.
Hôm nay cô chọn cho mình màu son đỏ rượu, uống vào chỉ khiến người ta thật muốn say. Cô vận trên người chiếc đầm đen đơn giản hơi ngắn, xẻ tà vừa đủ, hai dây mỏng, không quá hở nhưng cũng không quá kín, chỉ phô những gì mà chủ nhân thật sự mong muốn. Cô hiện tại rất quyến rũ, rất sexy, chỉ là mặt có hơi khó chịu vì đôi cao gót dưới chân, nhưng miệng vẫn cố gắng cười để người khác không chú ý.
Cô bước vào hộp đêm, cảm giác đầu tiên là khó chịu vì âm thanh quá lớn, quá ồn ào. Mùi cồn lại sộc lên rất rõ, khiến cô cảm giác muốn nôn. Nhưng vì mục đích, cô đành đớp vài ngụm bức khí, nhanh chóng nhìn một lượt khắp mọi nơi. Vũ nữ sexy, trai nhảy khêu gợi, họ đang uốn éo nhảy múa ở khu vực trên cao. Ở dưới cũng đầy người nhảy nhót, họ ăn mặc hở hang, bộ dạng gợi tình, mấy gã đàn ông sờ mó lung tung, thật tởm lợm. Song Như nheo mắt trước ánh đèn muôn màu lập loè, quét nhanh như ra đa, cuối cùng cũng tìm được nơi mình muốn hạ cánh.
Cô chọn cho mình một ghế ở quầy bar, kế bên là một cặp nam nữ đang ve vãn nhau, người nam sờ soạng, người nữ cao trào dâng hiến. Song Ngư nửa mắt liếc nhìn một chút. Người nam bảnh bao phong độ, khuôn mặt nam tính mê người, còn người nữ thì có chút chảy sệ, chắc đã qua tay rất nhiều đàn ông. Sắc mặt Song Ngư thoáng chút thay đổi, nhưng cô nhanh chóng giấu nó đi. Đã đánh giá đã xong, Song Ngư mỉm cười quay sang nhân viên pha chế :
- Cho tôi một soda chanh.
Nhân viên pha chế hơi giật mình, nhưng nhanh chóng đổi tâm trạng "Vâng" một tiếng. Chút cố tình đó chính xác đến tai người nam kia. Ở quán bar lại uống soda chanh, đùa? Người nam kéo người nữ xếch qua một bên, cao hứng nhìn xem nữ nhân gây chú ý kia bộ dáng thế nào. Hoá ra đúng là một mỹ nữ, quét tận chân Song Ngư "Lại còn là món mồi ngon". Hắn đẩy cô gái kia qua một bên, phũ phàng ra lệnh biến đi. Cô gái kia ấm ức lại không thể nói gì ngoài giậm chân bỏ đi.
Hắn chuyển ghế đến bên cạnh Song Ngư, kéo trang phục lại cho ngay ngắn :
- Tôi cũng muốn biết cảm giác bốc một hạt sạn giữa bãi biển rộng lớn a.
Song Ngư điệu bộ ngây thơ, mặt đối mặt với kẻ đang dán chặt mắt vào mình :
- A. Tôi chưa hiểu ý anh.
- Cô không cần hiểu, chỉ là tôi thấy cô rất đẹp, đêm nay có muốn đi chơi cùng tôi không?
Song Ngư mỉm cười, vài sợi tóc khẽ lay động, là một nụ cười mê hoặc chết người :
- Tôi trước giờ không thích dùng chung đồ a. Anh bảnh bao phong độ, chắc đã có người cầm tay?
Hắn ta cười, cười một cách sảng khoái :
- Bất cứ cái cầm tay nào cũng có thể buông nếu em gật đầu.
- Bất kì ai?
- Phải, bất kì ai. Hắn nhìn cô, ánh nhìn chắc chắn sẽ câu được cá, lại cao hứng trò chuyện : - Có vài con cá, đã giăng nhưng vẫn chưa dùng được, nhưng chỉ cần có con cá vàng này anh không tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Mặt nạ hoa hồng
FanfictionThể loại : Tình cảm nhẹ nhàng pha chút hành động, đấu đá Nhân vật : 12 chòm sao Đối tượng : Những người có tâm hồn mộng mer Tóm tắt : Từ những điều thường nhật, họ bắt đầu yêu nhau Tác phẩm không phải đầu tiên mình viết, nhưng là tác phẩm đầu tiên k...