Chap 9 : Đồ đê tiện, anh đi chết đi, Nhân Mã em ở đâu, mau giúp chị !

3.1K 216 7
                                    

Nhân Mã nhìn thành tích mua sắm của Xử Nữ treo như mạng nhện trên người mình, không khỏi cảm thấy muốn giết người phát biểu :

" Chị có phải định mang cả trung tâm này về nhà không?"

Xử Nữ cười phúc hậu, chiến lợi phẩm hôm nay quả không tệ. Vốn định mua ít đồ để giải toả tâm trạng không ngờ lại tìm thấy nhiều thứ vừa mắt như vậy.

"Ây nếu được chị cũng muốn lắm nha."

Nhân Mã nhìn cô nửa con mắt, lúc này với cô, Xử Nữ chẳng khác nào cái gai, thật sự muốn triệt để nhổ đi. Vốn định nói thêm vài câu, ngẫm lại thấy không nên phí nước bọt với con người giảo hoạt kia nên nhàm chán đến chiếc ghế gần đó ngồi cho thư thái. Đến khi yên vị, mới từ tốn ra lệnh :

"Em khát."

Xử Nữ đương nhiên biết được nếu mệnh lệnh này không được thực thi chắc chắn nửa đời sau của cô sống không bằng chết. Chi bằng cười một cái tuân lệnh.

Xử Nữ gọi hai ly nước chanh, không quên dặn nhân viên cho một tý muối vào ly của Nhân Mã. Thật ra cô thấy tính cách của Nhân Mã rất thú vị. Nhân Mã hầu như không có sở thích rõ ràng, những việc làm lập lại của cô giống thói quen hơn là sở thích. Cho dù có thân thiết với Nhân Mã cũng khó lòng đoán được Nhân Mã dành sự quan tâm cho điều gì trừ khi bản thân cô cố tình bộc lộ ra bên ngoài. Song Tử thì trái ngược hẳn, đơn giản và thuần tuý.

Xử Nữ hút một ngụm nước, bước chân trở nên nhanh chóng. Paradise cuối tuần nhiều người mua sắm, không tránh khỏi người đụng mặt người, kẻ thù đụng mặt nhau.

Phía bên kia, An Vũ đang chậm rãi cùng nhân tình sãi bước, hắn không trông thấy cô. Hắn vận trên người bộ vét màu lông chuột, bên trong là chiếc áo sơ mi hoạ tiết hoa, bỏ lỡ hai cúc áo, đúng tuýp đàn ông đào hoa, phong tình. Xử Nữ không khó chịu, ngược lại rất rảnh rỗi đánh giá cô nhân tình thứ n của hắn, trên hở ngực, dưới hở mông, chắc chắn tầng lớp rất xứng với An Vũ.

Xử Nữ mắt vẽ một đường cong, hướng nhìn vẫn dõi về phía An Vũ, nhất thời quên đi chân vẫn còn đang bước cho đến khi "rầm" một cái, ly nước chanh trên tay hiệu ứng dội một cơn mát lạnh lên người mới giật bắn thu tầm mắt về.

"Không nhìn đường sao?"

Xử Nữ nghe người nào đó hỏi mình, cô biết mình vừa va chạm với ai đó bởi hơi ấm con người còn sượt trên da thịt, nhưng mà giọng điệu kia thật sự là điện tâm đồ của người chết, cô hoàn toàn không cảm được câu hỏi ấy mang cảm xúc gì. Mặc kệ, Xử Nữ không mấy quan tâm, điều làm cô rối loạn bây giờ chính là vệt nước chanh kia nhất định là hết chỗ nằm mới chọn vị trí nhạy cảm của cô mà hạ cố như vậy.

Cô mau chóng phủi thật nhanh, nhưng thật sự không thể cứu vãn, chiếc đầm thun trắng ôm sát, rõ ràng phô trương đến trắng trợn. Hiện tại cô không mang theo túi xách, không có gì che chắn, điện thoại cũng để ở chỗ Nhân Mã không thể nào cầu cứu con bé, kiểu nào bước đi cũng sẽ thành tâm điểm bàn tán. Cô thật tâm nghĩ nếu bây giờ có một cái lỗ nhất định bò vô mà nằm. Xử Nữ đỏ tai, lại nói mấy người đi ngang cứ nhìn nhìn, vừa xấu hổ lại vừa tức giận, nhất thời không biết trút lên ai nên gom hết nước bọt sẵng giọng hỏi người trước mặt :

[12 Chòm Sao] Mặt nạ hoa hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ