Chap 15 : Trí tưởng tượng của cô quá tốt rồi !

2.8K 166 20
                                    

Thiên Bình đi qua đi lại trước phòng hội trưởng, đau đầu suy nghĩ xem có nên đi vào hay không. Thực ra cô thấy nghi lễ chào hỏi này quá thừa thãi đi. Nhưng tên Tạ tổ trưởng đó đã nói rằng "Cô mới gia nhập, nhất định phải đến chào hỏi Hội Trưởng, nếu làm anh ta không hài lòng thì liệu mà cuốn gói đi."  Anh ta đúng là đã nói thế, nhưng một người khác đã nói với cô rằng "Tạ tổ trưởng muốn hành cô thôi, Hội trưởng chẳng quan tâm mấy nghi thức này đâu".

Thiên Bình vò đầu bứt tóc. Thật ra làm thế nào mới được đây? Đi cũng không được mà lui cũng chả xong, nếu không phải cô cũng như Nhân Mã, cần dùng phòng khoa học thì những việc như thế này, đừng có mơ Thiên Bình tiểu thư cô phải xuống nước. Thiên Bình cô tất nhiên là quen với được hành lễ hơn là phải đi hành lễ như thế này a.

Nghĩ nghĩ hồi lâu cuối cùng Thiên Bình quyết định thà giết lầm còn hơn bỏ sót,  phí một ít nước bọt nhưng tiện cho công việc sau này thì không thừa, vậy nên cô đẩy cửa bước vào.

Có lẽ đã quen không cần phải xin phép người khác nên Thiên Bình tiểu thư nhất thời quên đi phép lịch sự tối thiểu nhất là gõ cửa, cứ như thế rất tiêu sái đi vào bên trong. Ánh mắt tò mò lia khắp cả căn phòng.

"Ngưu, anh thấy đề nghị của em không tốt hay sao?"

Có tiếng phụ nữ. Thiên Bình bây giờ mới sực nhớ là mình cứ vậy đi vào mà không gõ cửa, tình thế này mà bị người khác nhìn thấy chẳng khác nào là rình mò, là xâm nhập bất hợp pháp hay sao?

Nghĩ là nghĩ vậy, nhưng bản chất tò mò  trong máu không cho phép cô thoái lui tư tưởng. Thật ra cô đã được nghe khá nhiều thứ tuyệt vời mà người ta đồn đại về Hội trưởng hội khoa học, cô cũng muốn biết phụ nữ mà Hội trưởng "tuyệt" như thế chọn là người như thế nào nha.

Yên lặng xem một chút rồi đi ra chắc sẽ không ai biết đâu. Nghĩ vậy nên Thiên Bình lúc này bỏ mặc danh dự cá nhân, quyết định làm kẻ tọc mạch.

"Ngưu, Ngưu..."

Thiên Bình không nghe có giọng nam nào trả lời, chỉ toàn nghe tiếng cô gái kia thâm thuý ỏng ẹo. Mất ba giây suy nghĩ, mặt Thiên Bình bỗng chốc đỏ ửng. Không lẽ miệng anh ta đang bận làm gì khác?

Tự cảm thấy mình thật biến thái với suy nghĩ vừa rồi, Thiên Bình tự phạt vỗ mặt mình ba cái. Còn chưa đến đâu thì tay đã không cẩn thận làm rơi cây kéo trên bàn, tiện lợi giúp hai người kia nhận ra có kẻ rình mò.

"Ai đó?"

Lần này thì giọng nam cuối cùng đã vang lên. Thiên Bình có chút bất ngờ vì bị phát giác, nhưng rất mau chóng trở lại trạng thái không có gì trả lời :

"Tôi là người mới, định đến chào hỏi Hội Trưởng"

Không nghe thấy tiếng đáp lại, chỉ thấy người nam đang ngồi trên bàn, lách mắt qua thân xác người nữ nhìn xoáy vào cô như kiểu lý do kia quá là châu chấu. Còn định mở miệng nói "Lần này không tiện lần khác tôi sẽ đến", nhưng lời cô chưa kịp phát ra thì cô gái kia đã lên tiếng :

"Ngưu lần khác em lại đến, anh nên suy nghĩ đề nghị của em."

Nói rồi cô ta mau chóng rời đi, trước khi đi còn kịp liếc nhìn Thiên Bình một cái, ý tứ có chút khó chịu vì bị làm cho mất hứng.

[12 Chòm Sao] Mặt nạ hoa hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ