Tập 7 : Truỵ lạc

3.8K 213 6
                                    

Nhân Mã phát hiện từ ngày mình cứu Thiên Bình ở hồ bơi, những cuộc chạm mặt giữa họ ngày càng dày đặt. Lúc thì ở câu lạc bộ khoa học, lúc thì ở lớp, lúc lại ở thực đường...Thiên Bình không còn gây sự với cô, ngoài mặt vẫn trêu ngươi thái độ đáng ghét nhưng thỉnh thoảng lại bảo hai người đi theo phụ giúp cô vài việc lặt vặt.

Nhân Mã nghĩ mãi không thông cuối cùng xác định rằng não Thiên Bình trăm phần là do uống nước hồ nhiều quá nên rối loạn. Hoặc có thể vi khuẩn dưới hồ đã ăn mất sợi dây tự phụ của cô ta. Thậm chí, Nhân Mã còn nghe được tin cô ta đang cố gắng đá bớt người trong câu lạc bộ khoa học để có chỗ chen chân vào.

Tuần cuối cùng của tháng, Golden giải tán ba ngày. Ai nấy đều vui vẻ, bởi lẽ đối với những công tử tiểu thư tiền vung qua cửa thì việc đi học ở trường chẳng khác nào cầm tù tiền tệ lưu thông. Bọn Song Ngư chia tay nhau về thăm gia đình, song buổi tối lại hẹn hò đi bar nhảy nhót. Song Tử không thích những nơi ồn ào nên ban đầu không đồng ý, sau cũng không thoát khỏi được Nhân Mã. Song Ngư biết chắc chắn Xử Nữ sẽ chọn Sayver, vì còn dư âm chuyện lần trước nên lập tức từ chối, cuối cùng bị Xử Nữ đã kích tâm lý dữ dội đành phải ngậm bồ hòn làm ngọt.

Xử Nữ lái con Audi R8 đi đón từng người. Lại nói bọn Song Ngư được một phen hồn bay phách tán. Song Tử mặt xanh như vừa bị cắt thận thật thà tuyên bố "Có chết cũng không đi lần thứ hai".

Nhân Mã vận áo phông trắng đơn giản với chiếc váy jean rách đuôi và đôi bốt đen cao hơn mắc cá. Song Ngư tinh tế với chiếc váy trắng hai dây tua ren phần chân và đôi giày cao vừa phải.  Song Tử chọn cho mình chiếc váy da trời điểm vài bông hoa tươi mát. Riêng Xử Nữ xưa nay vẫn theo chủ nghĩa sexy nên vận chiếc đầm đỏ ôm sát xẻ đùi nhằm khoe đường cong cơ thể.

Có vài ánh mắt đàn ông đổ dồn về phía họ, nhưng chủ yếu đều tập trung vào đường cong nóng bỏng trên cơ thể Xử Nữ.

Thiết kế của Sayver chủ yếu là kính thuỷ tinh và đá nhân tạo đa sắc. Trần nhà là thuỷ tinh hai màu đen trắng cắt khung phối với nhau theo hình dạng tổ ong, dưới sàn là đá hoa cương cũng hình dạng như vậy. Ở giữa là quầy bar với hàng trăm chai rượu được trưng trong tủ kính chiếu đèn vàng, bo lại thành một vòng hình tròn. Bên tay trái là khu vực dành cho khách thường, có một cầu thang xoắn ốc đi lên trên cao là chỗ cho vũ công. Phía bên phải là khu vực dành cho khách vip với sofa bọc toàn lông thú, có một cầu thang xoắn đi lên trên cũng là khu vực dành cho khách vip.

Nhân Mã đảo mắt đánh giá toàn khung cảnh, những vị khách quần áo xa xỉ, âm nhạc rung chuyển, thật sự tạo nên một khung cảnh truỵ lạc lại không kém phần mỹ miều. Cô hít một hơi không khí, sau khi nhận được biểu tình đồng ý của mọi người thì chọn một chiếc bàn ở sát góc trái. Song Tử từng trải qua khoảng thời gian làm việc trong một quán bar nhỏ ở Bottos, giờ mới thực sự thấu được cái câu người ta hay nói "ếch ngồi đáy giếng" là thế nào. Mọi thứ ở đây chuyển động đến cực đại, Song Tử cảm thấy chính lồng ngực mình còn phải rung lên theo từng phiến nhạc.

Họ gọi đồ uống, trái cây và một vài món ăn nhẹ, nói chuyện huyên thuyên hồi lâu thì cả bốn cùng ra ngoài nhảy nhót. Song Tử ban đầu chưa quen nhưng sau đó lại tăng cao hứng thú khi phát hiện DJ ở đây chơi nhạc quả rất cừ. Xử Nữ cười cười rỉ vào tai cô "Cậu nghĩ vì sao Sayver nổi tiếng, nếu cậu đã từng đến nhiều quán bar thì sẽ biết không ở đâu qua được ở đây nhé". 

[12 Chòm Sao] Mặt nạ hoa hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ