Xử Nữ đánh một vòng, cuối cùng nhìn trúng một thiếu gia đang trầm lặng nhấp rượu vang.
"Chào anh, hân hạnh làm quen với anh. A~ anh học khoa nào, sao tôi chưa từng gặp anh trước đây nhỉ?"
Anh ta dùng nụ cười dịu dàng chào đón cô. Giọng nói cất lên như vàn lời đường mật :
"Xử Nữ tiểu thư có thể không biết tôi, nhưng tôi thì không thể rời sự chú ý với bộ trang phục vô cùng tinh tế trên người cô. Thật vinh dự được biết quý cô khoa thiết kế"
Xử Nữ che miệng cố tỏ ra mình ngạc nhiên vì hiểu biết của anh ta về bản thân. Nhưng thật ra trong lòng ngạo mạn mà nghĩ rằng : Tôi nổi tiếng xinh đẹp, lại xuất hiện nhan nhãn trên tạp chí, anh có mà không biết tôi.
Xử Nữ cố tình kéo dài thêm câu chuyện với anh ta. Quả thật ban đầu định tìm người và mời người ta nhảy. Cuối cùng cũng không thể thoát khỏi ải sỉ diện, nhất nhất tám đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, mục đích là để anh ta mới là người ngỏ lời mời mình nhảy. Phụ nữ quyến rũ không tìm đàn ông mà là thu hút đàn ông.
Anh ta cũng vô cùng tinh tế, sớm đã nhận ra suy nghĩ của cô, nhưng để cả hai đến với nhau tự nhiên hơn, đã cố tình trò chuyện lâu một chút.
"Tôi có thể mời Xử Nữ nhảy một bản không?"
Câu nói đó như cái chuông, gõ một nhịp mừng thầm trong lòng Xử Nữ. Mỉm cười dịu dàng, vừa định đưa tay ra tiếp nhận thì nhanh như chớp, một bàn tay to lớn đã cướp lấy tay cô nắm trọn trong bàn tay mình. Cô ngơ ngác đưa mắt nhìn người vừa đến, lập tức đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Là Thiên Yết !
"Xin lỗi anh, cô ấy là bạn nhảy của tôi"
Nói rồi mặc cho anh chàng kia ngạc nhiên, mặc cho Xử Nữ một hai rút tay về, nắm chặt tay cô mà tiến ra sân khấu chính.
Xử Nữ không tháo được tay, dùng cùi tay huých vào bụng anh ta. Anh ta không tỏ ra đau đớn, ngược lại còn bạo gan siết eo cô kéo sát vào người mình. Xử Nữ rú lên :
"Tên điên, anh làm gì đó"
Thiên Yết không trả lời, từng nhịp từng nhịp khiến cô phải nhảy theo bước chân của mình. Hắn không biết nói gì, chỉ thấy trong lòng phát điên lên khi thấy cô đang ve vãn người đàn ông khác. Cô đối với hắn tàn bạo, tàn bạo tát hắn, lại dùng nụ cười dịu dàng tiếp chuyện với tên kia. Hắn không cho phép, hắn muốn kiểm soát sự chú ý của mọi người dành cho mình, kể cả cô.
"Tôi hỏi anh muốn làm gì hả? Tên biến thái?"
"Tôi trong mắt cô tồi tệ đến thế sao? Cô đi ve vãn người khác thì gọi là gì?"
Xử Nữ cười khẩy, hắn có bị điên không. Cô độc thân, việc cô ve vãn ai, tiếp cận ai, đến lượt hắn quản chắc?
"Mau kết thúc lẹ, tôi không muốn nhảy với tên như anh, đừng để tôi khiến anh mất mặt"
"Tôi thế nào, nếu muốn cứ thể hiện, tôi cũng muốn xem khả năng làm tôi mất mặt của cô đến đâu"
Nghe lời thách thức, lại nhớ về chuyện ở rạp chiếu phim. Xử Nữ tức giận, cao gót đạp một thụi lên chân hắn. Thiên Yết a lên một tiếng, những cặp xung quanh bắt đầu nhìn bọn cô bàn tán. Từ lúc hắn dắt cô lên sân khấu, cảm giác hàng trăm ánh mắt ghét bỏ vẫn trực xung quanh. Phải đó, hắn chính là nam thần của biết bao nhiêu cô gái, những quý cô muốn hắn mời nhảy đêm nay, chắc rằng xếp dài ra đến đại lộ. Tiếng a của hắn, liền giúp hắn một vé, làm mọi người bắt đầu xì xào việc cô không biết khiêu vũ, nào là được nhảy với nam thần còn không biết điều, nào là nữ thần không biết khiêu vũ, nào là quý cô bất cẩn...bla bla. Xử Nữ nghiến môi, thật sự chỉ muốn đưa đám người nhiều lời kia ra pháp trường tát cho mỗi người một cái, các người thì biết cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Mặt nạ hoa hồng
FanfictionThể loại : Tình cảm nhẹ nhàng pha chút hành động, đấu đá Nhân vật : 12 chòm sao Đối tượng : Những người có tâm hồn mộng mer Tóm tắt : Từ những điều thường nhật, họ bắt đầu yêu nhau Tác phẩm không phải đầu tiên mình viết, nhưng là tác phẩm đầu tiên k...