Nhân Mã cầm bình chứa dung dịch trên tay với khuôn mặt vừa xăm ba cái móng gà và ánh mắt như thiêu đốt mười tám đời tổ tông nhà tổ trưởng tổ khoa học. Bây giờ đã tám giờ, tổ khoa học sinh hoạt trễ đã đành, lại còn bắt cô đi lấy mẫu nước ở hồ bơi với cái bụng đang khua liên tục a. Nhân Mã day day thái dương, nhớ lại chương kỉ niệm vì sao tổ trưởng Tạ rất thích hành mình thì thật là cẩu huyết.
Chuyện là hôm đó câu lạc bộ Khoa học không hoạt động, các hội viên đều không lui tới, ngoại trừ Nhân Mã vì muốn mượn kính hiển vi xem vài thứ. Khi tầm mắt kịp thu nhận tất cả hình ảnh trong phòng thì tuyến nước bọt của Nhân Mã cũng nhanh chóng tuột khỏi cổ họng, mọi thứ trở nên êm đềm, cô tưởng như mình còn nghe được tiếng lũ cá trong bể đang tặc lưỡi. Trước mặt cô là người phụ nữ cơ bắp cuồn cuộn, đôi môi dày đỏ mọng, khuôn mặt dù thoa cả rổ phấn, nét đàn ông vẫn thấy rất rõ. Nhân Mã chớp mắt ba cái, còn ai khác ngoài Tạ tổ trưởng.
Phải, chính là Tạ tổ trưởng dịu dàng, ôn nhu của câu lạc bộ khoa học. Người mà các thành viên nữ luôn tôn sùng, yêu thích. Người mà cả thế kỉ từ khi gia nhập câu lạc bộ Nhân Mã đã nhận định là đàn ông nam tính tốt bụng hiếm thấy. Hoá ra người đàn ông ấy mang trong mình trái tim mỏng manh của một thiếu nữ. Tạo hoá thật biết trêu ngươi a.
Nhân Mã và Tạ tổ trưởng nhìn nhau rất lâu, bản thân đều đã bị đối phương làm cho hoá đá. Thời điểm mà Nhân Mã cảm thấy chân mình như muốn sụp xuống, lấy hết can đảm cô nuốt một hơi nước bọt, cười cười sởi lởi : " Tạ tổ trưởng, anh quả thật giấu rất kín". Lạy chúa, câu Nhân Mã muốn nói chính là :" Tạ tổ trưởng, xem như em chưa thấy gì". Lời đã phát ra, vĩnh viễn không thể thu lại, Nhân Mã đau đớn nhận vài nhát dao tư tưởng của Tạ tổ trưởng, cúi đầu rời đi. Nhưng lập tức cánh tay đã bị kéo thật mạnh, Tạ tổ trưởng rít qua kẽ răng từng chữ thật rõ ràng :"Chuyện hôm nay, nếu người khác biết, cô liệu mà đào mồ tự chôn mình đi".
Quả thật, vài ngày sau, một người hào sảng nào đó đã tốt bụng đào mồ chôn Nhân Mã. Tin tức Tạ tổ trưởng tổ khoa học đồng tính đã lên trang nhất tờ Golden Times của trường. Dĩ nhiên hậu quả thế nào Nhân Mã có thể lường trước được, cô giải thích cạn cả nước bọt Tạ tổ trưởng cũng không thèm nghe. Nhân Mã mặt hắc tuyến đi đến khoa báo chí tìm hiểu, cuối lầm lũi đi về vì bọn họ cũng chỉ nhận tin từ người giấu mặt.
Phần về Tạ tổ trưởng, sau khi lộ rõ giới tính, anh ta không phải hằng ngày bao bao biện biện, lại hiên ngang tuyên chiến với Nhân Mã trong tư cách một thiếu nữ mang thân xác đàn ông. Những cô gái theo đuôi anh ta, chỉ một ngày bị cắt sạch, đám hội viên nam bị doạ cho một trận, mạnh ai nấy đều cố thủ để giữ thân. Nhân Mã dĩ nhiên có thể rời khỏi câu lạc bộ Khoa học để tránh mặt Tạ tổ trưởng, nhưng nếu không là hội viên chính thức thì không thể sử dụng phòng khoa học một cách tự do, cuối cùng cô chỉ còn cách ngậm ngùi cam chịu.
Ánh sáng nhẹ từ bóng đèn hắt xuống bể bơi, rọi lại một vệt sáng nhỏ trên mặt Nhân Mã. Cô nhíu nhíu mi, chớp chớp mắt để xoá đi cái bóng đen bao trùm trong con ngươi rồi từ tốn cúi người nạp đầy nước cho bình thí nghiệm. Mặt nước trong vắt không một động tĩnh, Nhân Mã với điều kiện ánh sáng yêu ớt có thể thấy bóng dáng mình mờ nhạt in bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Mặt nạ hoa hồng
FanfictionThể loại : Tình cảm nhẹ nhàng pha chút hành động, đấu đá Nhân vật : 12 chòm sao Đối tượng : Những người có tâm hồn mộng mer Tóm tắt : Từ những điều thường nhật, họ bắt đầu yêu nhau Tác phẩm không phải đầu tiên mình viết, nhưng là tác phẩm đầu tiên k...