Sau vụ việc chấn động - Tử Linh con gái thị trưởng bị dị ứng phải bỏ luyện tập, cuộc đời Song Tử xem như thoát được một phần kiếp nạn. Suốt thời gian tập vợt không bị cô ta làm phiền, cũng tính là mèo đớp phải mỡ đi.
Nói một phần là bởi lẽ, không có một Tử Linh kia, lại còn tồn đó một Sư Tử vô cùng nghiêm khắc, vô cùng khó chịu. Cả đời Song Tử hầu ba hầu mẹ hầu Nhân Mã cũng không khó bằng việc hầu hạ anh ta.
Anh ta muốn đi đằng Đông, cả đoàn không ai dám đi đằng Tây, anh ta thở nhẹ một cái, ai nấy không khỏi toát mồ hôi. Nhất là chỉ đạo Lý, có Sư Tử xem như vở kịch thành công một nửa, vạn lần cũng không dám làm phật lòng anh ta. Anh ta chỉ chó nói mèo, cũng đành ngơ ngáo mà gật đầu.
Lại nói đến chuyện lần trước của Song Tử. Chỉ đạo Lý sau khi điều tra cũng chỉ dám co ro trình bày :
"Camera ở lối vào phòng hậu cần bị hỏng, không thể xem được ghi chép ngày hôm đó"
Sư Tử nhăn mày một cái, trả lời một câu không có đầu đuôi :
"Hỏng lúc nào?"
"Đúng hôm ấy..."
Sư Tử đầu môi khẽ động, nếu như hỏng đúng vào hôm ấy thì chắc chắn là có người giở trò. Lại nói người có thể động vào camera của Golden, vị thế không phải nhỏ. Sư Tử không phải kẻ không biết thức thời, trong đầu đương nhiên nghĩ ra kẻ có thể làm ra loại việc đó. Lại nói, cái gì cũng phải có bằng chứng, không thể tuỳ tiện buộc tội, càng không để người có tội có lý do chối tội. Hướng đến chỉ đạo Lý, vốn định bảo anh ta cho dù thế nào cũng phải tìm ra kẻ giở trò, anh ta lại lí nhí :
"Thật ra cũng không có gì nghiêm trọng, dù sao buổi diễn cũng sắp diễn ra, làm lớn chuyện không hay ho gì"
Sư Tử không vội trả lời, đặt ly nước đang uống dở xuống bàn, đối mặt với chỉ đạo Lý :
"Không làm lớn chuyện, lần một nhất định có lần hai, kẻ không tuân thủ luật thì không ở trong một cộng đồng được"
So với cái ý nghĩ Sư Tử có quá nghiêm khắc, quá khó chiều, thì lần nghe lén đó, ấn tượng về anh ta trong lòng Song Tử có thay đổi chút ít. Trước giờ Sử Tử mà Song Tử biết qua các mặt báo là kẻ phong lưu đa tình, đi lên bằng ngõ A, ngách B. Song Tử cũng có chút tin vào những con chữ đó, bởi lẽ sự thành công ở độ tuổi này của anh ta, quả là vượt bậc.
Hôm nay là buổi tập cuối cùng, ngày mai là ngày vô cùng quan trọng với cuộc đời Song Tử. Ánh hào quang của sân khấu có chào đón cô không, khán giả có mong chờ cô không tuỳ thuộc vào màn trình diễn ngày mai. Mong chờ? Cô không biết. Lo lắng? Cô cũng không biết. Chỉ biết rằng bản thân nhất định phải cố gắng hết sức, không phụ chính mình chính là thành công đầu tiên của mọi sự khởi đầu.
Song Tử cất đồ vào tủ, bấm điện thoại trả lời tin nhắn của bọn Xử Nữ. Song Ngư và Tương Cầm bên cạnh không biết nói gì mà cười đến sái quai hàm.
"Song Tử, cậu xem cuộc bình chọn này, cậu thấy ai là đẹp trai nhất?"
Song Tử nhìn danh sách trên tay Tương Cầm, lướt từng tấm hình. Xem nào, đây chẳng phải những gương mặt làm náo loạn thực đường hôm trước hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Mặt nạ hoa hồng
FanfictionThể loại : Tình cảm nhẹ nhàng pha chút hành động, đấu đá Nhân vật : 12 chòm sao Đối tượng : Những người có tâm hồn mộng mer Tóm tắt : Từ những điều thường nhật, họ bắt đầu yêu nhau Tác phẩm không phải đầu tiên mình viết, nhưng là tác phẩm đầu tiên k...