Chap4: Sớm chiều cận kề (phần 1)

1K 16 0
                                    


Trao xong kiếm , hắn đặt bàn tay lên người nàng nói:"Thân thể con vừa tỉnh lại , vẫn còn chưa được khỏe cần nghĩ ngơi thêm , nhưng trước hết con phải đi thay y phục đã . Phòng tắm kẻ phía sau ta đã chuẩn bị ncước với phục cho con rồi . Mau đi thay đồ đi . Ta đi chuẩn bị cho con chút điểm tâm" . Sau khi dặn dò xonghắn nhẹ nhàng nước ra ngoài với dáng vẻ ung dung . Nhìn hắn dần khuất bóng nàng thầm nghĩ " Haizzzz .... mình thật là may mắn khi có một sư phụ vừa đẹp vừa dịu dàng lại vừa chu đáo nha . Ông trời đúng là không phụ lòng người tốt mà "
Không nghĩ nhiều nàng nhảy xuống giường nhanh chóng chạy về căn phòng ít phía sau . Nàng đẩy cửa từ từ vước vào . Đảo mắt nhìn xung quanh nàng thấy giữa phòng là một bồn tắm rất to và rộng đag tỏa hơi nóng . Nhìn tiếp cạnh bồn nc là một cái khung , trên khung có treo một bộ xiên y màu trắng và một cái khăn tắm . Nàng đóng cửa , đưa tay lên cởi bỏ y phục của mình, từ từ ngâm mình vào bồn nước:"Dễ chịu quá!" Vừa nói nàng vừa đưa tay lên nghịch nước. Đã rất lâu rồi nàng chưa đuợc tắm dễ chịu như vậy nka . Ngâm mình một lúc , nàng bước ra khỏi bồn tắm lấy khăn lau khô người và mặc xiên y vào " Bộ đồ đẹp quá còn rất vừa với mình nữa , sư phụ chu đáo quá !!" . Nhìn lại thấy đầu tóc vẫn rối xù nàng lại đảo mắt nhìn quanh phòng . Đúng như dự đoán phở góc phải căn phòng có một cái bàn trên bàn có một cái lược và muột chiếc gương . Dù từ bé phải sống lang thang nhưng được và bà dạy bảo nên việc chải đầu vs nàng không phải chuyện khó . Nàng cầm lược nên bắt đầu nghĩ xem nên chải thế nào thì hợp . Sau một lúc suy nghĩ , mái tóc của nàng đã đi vấn lên ở hai bên nhìn rất giống hai cái bánh bao . Xong xuôi này bắt đầu đi tìm nhà bếp . Căn nhà cũng không rộng nên nhà bếp được nàng tìm thấy rất nhanh. Đi đến cửa nàng thấy hắn ngồi đó , khuôn mặt lạnh kẽo tựa như đag suy tư một điều gì đó . Cảm nhận đi có ng đến hắn đưa mắt ra ngoài cửa .Bóng dáng bé nhỏ của nàng khiến hắt giật mình .Đây mới đúng là Tiểu Cốt của hắn . Vẫn thân hình đó , thân hình nhỏ nhắn , vẫn là bộ xiên y đó bộ xiên y lúc trước nàng từng mặc , ngay cả kiểu tóc nàng chải vẫn như thế, vẫn là hình 2 cái bánh bao cuộn tròn . Sững ng Troq giây lát hắn lấy lại bình tĩnh , dơ tay lên vẫy nàng . Nàng hiểu ý hắn nhanh chóng chạy đến cái ghế cạnh hắn ngồi xuống .
Hắn hỏi nàng bằng giọng trầm ấm " Thế nào , tắm xông con thấy dễ chịu hơn chứ ? Y phục ta chuẩn bị cho con có thoải mái không?"
" Ng yên tâm đi sư phụ,con thấy khỏe hơn nhiều rồi ạ" Nhìn Tiểu Cốt trước mặt hắn thầm nghĩ " Hình như kiếp này nàng có vẻ thông minh hoạt bát hơn thì phải ". Không hỏi gì thêm hắn nói:"Vậy thì tốt . Chắc con đã đói lắm rồi . Mau ăn đi" . Nhìn đồ ăn trên bàn nàng không khỏi cảm thán. Nàng nhanh chóng nếm thử các món ăn trên bàn . Vừa ăn nàng vừa khe. :"Sư phụ người nấu ăn ngon quá!!" . Nghe nàng nói vậy khuôn mặt hắn tựa như có chút thỏa mãn nhưng vẫn mang theo một vẻ lạnh lùng . Hắn nói:"Con thích không?"
" Tất nhiên là thích ạ.Từ nay ngày nào người ngày nào cũng nấu cho con ăn được không?"
Nghe nàng nói miệng hắn hơi cong lên " Được Mau ăn đi nguội sẽ k ngon " Nghe hắn nói vậy khuôn mặt nàng càng thêm rạng rỡ
Ăn được một lúc nàng sực nhớ ra điều gì đó quay sang nhìn hắn hỏi " Sư Phụ người không ăn sao?"
"Ta không đói " chậm rãi, hắn nói ba từ . Nàng mặc niệm trong lòng " MK ngốc quá . Sư Phụ là tiên mà " . Không nói gì nàng lại tiếp tục ăn.
"Ăn từ từ thôi, kẻo nghẹn" Hắn vừa dứt lời . " Khụ ! Khụ! ... " Tiếng ho kéo dài vang lên . Thấy vậy hắn đưa một tay ra sau lưng nàng vỗ mạnh , dơ tay rót chén nước đưa cho nàng uống.
"Đỡ chưa?" Giọng nói chầm ấm mang theo sự quan tâm hỏi nàng.
"Đỡ rồi ạ" Nhìn thấy khoé miệng nàng dính thức ăn hắn rút chiếc khăn tay ra nhẹ nhàng lai cho nàng . Nhìn hành động của hắn nàng không nói gì chỉ híp mắt cười . Ăn xong , thấy phân nửa số thức ăn được đưa vào bụng mình ,nàng bất giác đưa tay lên xoa cái bụng đã no căng ấy . Thấy nàng ăn xong hắn hỏi " con ăn đủ chưa?" " Dạ đủ rồi ạ" Hắn đưa tay lên nhẹ nhàng vuốt tóc nàng chậm rã nói "Thân thể con vẫn chưa khỏe hẳn cần tĩnh dưỡng thêm . Bao giờ con khỏi hắn ta sẽ bắt đầu dạy con đọc sách , viết chữ"
"Dạ! Sư phụ" . Tiếng nói trong trẻ  mang theo sự lanh lợi nhanh chóng đáp lời hắn.
-Hết #Chap4-

Hoa Thiên Cốt Phần 2(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ