Cứ thế , sau nhiều ngày tháng luyện tập cuối cùng võ công của nàng cũng đã thành thạo lên rất nhiều, pháp thuật tiến bộ cũng không ít.
"Sư phụ chính người nói võ công con tiến bộ , không phải dạy sớm để luyện tập mà , sao giờ vẫn lôi con dậy"
Nàng bất mãn lắm, sáng nào cũng như sáng nào cứ tớ mờ sáng hắn đã lôi nàng dạy .Mấy ngày này , hắn khen nàng đã tiến bộ ,vì thế mấy hôm nay nàng cũng được ngủ ngon vì không phải dậy sớm ngủ ngon , vậy mà hôm nay lại tiếp tục .Mà sư phụ không mệt ạ,buổi tối đôi khi nàng đá ngủ ,Sư phụ còn đọc sách chả biết đến canh nào mới thôi .Thế mà sáng nào cũng dạy được sớm còn lôi nàng dậy theo.
Nàng chống hai tay lên má , mắt nhắm nghiền ngồi trên bộ bàn ghế trong sân
"con đâu còn bé , phải ra đáng con gái một chút , sáng phải dậy sớm .....Ai nào như con suốt ngày bày trò , ngủ nếu ai không gọi chắc đến trưa " Hắn đánh vào đầu nàng
"Đau... Sao người đánh con "
"Đánh cho con tỉnh ngủ, tỉnh chưa" hắn nói nhiều như vậy ,nàng không tỉnh cũng phải tỉnh thôi .
" Con tỉnh rồi "nhưng vẻ mặt vẫn mang nét u ám.
"Đừng mang cái bộ mặt đưa đám đó nữa ,hôm nay ta gọi con dạy sớm đâu phải để con luyện tập mà để dẫn con xuống kinh thành dạo một chuyến"" Kinh thành... Người không lừa con .. " Nàng vẻ mặt khó tin hỏi hắn.
nàng không nghi không được ,từ lúc tới đây có mỗi lần vì hắn muốn dạy y thuật nên mới dẫn nàng xuống chân núi , hôm nay lại dẫn nàng xuống kinh thành , quả thực rất đáng nghi.
"Ta lừa con bao giờ chưa. " Đánh nhẹ vào đầu nàng , hắn nhẹ giọng nói tiếp
"Trong mắt con vi sư không đáng tin thế ư? "
"Không phải...."" Thôi mau đi thay y phục đi "
"Dạ " vì tưởng hắn lôi dạy để luyện tập nên nàn mặc một bộ quần áo nhỏ gọn , bó sát người ,gần giống nam trang , để việc luyện tập dễ dàng hơn . Nhừng hôm nay là đi chơi nàng đâu thể đi trong bộ dạng này." Người đợi cn một chút , con ra ngay" nàng chạy như bay vào phòng
Hắn đứng đó một đường cong nhè nhẹ xuất hiện nơi khóe miệng .
Đúng như nàng nói chưa đầy một chén trà nàng đã xuất hiện trước mặt hắn trong bộ trang phục màu xanh mượt- đó chính là bộ trang phục mà hắn tặng nàng.
Do bất ngờ vì nàng chọn bộ đồ này mặc đi , nên hắn có chút thất thần
" người sao vậy "nàng huơ huơ tay trước mặt hắn
lấy lại tinh thần hắn trả lời .
"Ta đi thôi,con tự ngự kiếm nha"" DẠ" thuật ngự kiếm của nàng giờ đã rất thành thạo .Như vậy một nam , một nữ , một trắng , một xanh sánh vai nhau ngự kiếm trên nền trời xanh thẳm.
"Đây là Lần đầu con được tự mình ngự kiếm lâu như vậy ,mà sao , người muốn dẫn con xuống kinh thành "" Ta thấy con ở trên Vân Sơn chắc buồn chán lắm , nhân tiện hôm nay đẹp tiết trời không tệ muốn dẫn con xuống chơi . Lẽ nào Con k thích " Hắn ngờ vực nhìn nàng
" Sao lại không thích ,Con mơ còn chẳng được "nàng nhe răng , cười hì hì" ta biết cái miệng con lợi hại .Tập trung đi ngự kiếm lẻo lại rơi xuống "
Nàng cười với hắn , tiếp tục ngự kiếm . Bay khoảng một canh giờ ,hắn với nàng cuối cùng cũng đến .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Thiên Cốt Phần 2(Hoàn)
General Fiction[Sư đồ luyến] Đây là truyện Hoa Thiên Cốt phần 2 . Ta sẽ viết tiếp lúc Hoa Thiên Cốt chết . Truyện thuộc thể loại sư đồ luyến , ngược HE Trận chiến đó , nàng chết trong tay người mà nàng yêu , nàng hận hắn nhưng cũng yêu hắn . Nàng từng nói kiếp này...