Bước vào phòng mình , nơi đã gắn bó với nàng trong suốt thời gian dài , căn phòng sạch sẽ không có lấy một hạt bụi, đồ đạc vẫn y nguyên không bị thay đổi dù chỉ một ít ... có lẽ khi nàng và sứ phụ đi vắng nơi đây luôn có người tới quét dọn . Nhìn cây đoán trước cửa điện không khó đoán ra , nó chắc cũng do để tử Trường Lưu chăm sóc .
Trời bắt đầu tối , nàng vừa thay y phục xong hắn đồng thời mang đêm cho nàng bữa ăn tối gồm canh hoa đào và đĩa bánh đậu xanh . Nàng cảm kích hắn , ở Vân Sơn hắn luôn quan tâm chứ đáo , về Trường Lưu sự yêu thương ấy không hề bớt đi tí nào . Bữa tối đơn sơ nhưng rất ngon miệng . Nàng ăn xong tính đứng dậy dọn bát đĩa , thì hắn ngăn cản nói để mình tự rửa, kêu nàng đi ngủ ,sớm sáng mai gặp . Trước khi đi không quên tặng cho trán nàng một nụ hôn ấm áp. Nàng nghe mới hắn đi nghỉ sớm , nói là ngủ nhưng không ngủ được , nàng chợt suy nghĩ đến những điều đã xảy ra . Bao khó khăn chồng chất của cả 2 kiếp hắn và nàng đều vượt qua , để đi được tới ngày hôm nay thật không dễ dàng . Nàng thật ngốc xíu nữa là lại đánh mất hắn lần nữa . Ngắm mắt suy nghĩ đồng thời nàng cũng dần thiếp đi .Sáng hôm sau, nghe ngoài Tuyệt Tình Điện có tiếng ồn ào . Nàng thay y phục chải tóc xong mới ra điện chính . Đám U Nhược , Đường Bảo đang ở đó , thảo nào ồn ào thật . Có cả Thanh La , Hỏa Tịch , Huyền Nguyệt , Thập Nhất .
Haizzz. ... ba cái đôi mệnh danh ồn ào nhất Trường Lưu mới sáng đã tụ tập ở đây . Nàng thở dài . Phía bên kia Thanh La muốn gặp nàng từ tối qua nhưng xong việc thì trời đã muộn sợ nàng mệt nên không đến làm phiền . Thấy nàng ... Thanh La không chạy lại ôm nàng như Đường bảo hay U Nhược mà chỉ lặng lẽ đứng nhìn , hai hàng lệ do vui mừng chảy độc theo hai hai má . Hỏa Tịch thấy nàng bất động liền huých tay , Thanh là mới lên tiếng" Thiên Cốt ...."
Nàng lại gần "Thanh La...." không nói những lời dư thừa chỉ cần một cái ôm cũng đủ để bày tỏ tình ý. Nàng thấy Huyền Nguyệt đứng cạnh thập Nhất , nàng nhận ra ngay . Đứa trẻ nhút nhát được nàng đưa ra từ khư động đã trưởng thành , đã là người có tài , lạ đại phu nổi tiếng . Đặc biẹt là đệ ấy lại cưa đổ U Nhược tiểu đồ đệ tài giỏi của nàng .
" huyền Nguyệt ....để càng trường thành nhìn càng đẹp trai " Ai cũng nghĩ rằng, cũng như bao người khác đoán là nàng sẽ ôm Huyền Nghuyệt khóc thút Thít ai ngờ nàng bật ra câu đó khiến mọi người bật cười . Huyền Nguyệt đùa theo
" Đương nhiên , U Nhược chết mê chết mệt vì vẻ đẹp của đệ nên mới gật cho đệ đấy" mọi người lại cười . U Nhược xấu hổ đánh Huyền Nguyệt
" Tối nay, huynh ngủ ở ngoài "
" Hả " một câu cảnh cáo khiến Huyền Nguyệt tím mặt , còn mọi người lặng im xem kịch hay
" U Nhược đại nhân , tiểu nhân biết sai , lần sau không dám trêu người nữa " Huyền Nguyệt đấm đấm vai cho U Nhược
" Coi như huynh biết điều " U Nhược khoanh hai tay trước ngực rất ra dáng
Huyền Nguyệt thở phù . Mọi người hôm nay được trận cười vỡ bụng" U Nhược , tỷ lợi hại nha .Thảo nào Huyền Nguyệt sư huynh sợ tỷ một vành , còn muội toàn bị thập nhất bắt nạt "
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Thiên Cốt Phần 2(Hoàn)
General Fiction[Sư đồ luyến] Đây là truyện Hoa Thiên Cốt phần 2 . Ta sẽ viết tiếp lúc Hoa Thiên Cốt chết . Truyện thuộc thể loại sư đồ luyến , ngược HE Trận chiến đó , nàng chết trong tay người mà nàng yêu , nàng hận hắn nhưng cũng yêu hắn . Nàng từng nói kiếp này...