Ngày cưới đã đến , Trường Lưu ngập tràn sắc đỏ từ cổng vào trong , thời tiết hôm nay rất mát mẻ,không quá nắng cũng không quá râm . Khách khứa tới rất sớm , lần lượt vào chúc mừng , chờ uống rượu hỉ. Sát Thiên Mạch và Đông Phương tới cùng nhau , cũng mang theo quà cùng những lời chúc từ tận đáy lòng . Theo phân phó , Trường Lưu có hai đội rất quan trọng . Đội một là đội đi chuẩn bị cho tân lương , đội hai chính là đội rước dâu cùng hắn . Cả hai đội đều bận từ sáng tới giờ . Giờ đã là giờ thân (15h-17h) , theo Ma Nghiêm thì giờ dậu sẽ là giờ đẹp , lúc đó là lúc bái đường . Còn hai giờ nữa là đến giờ , mọi người đang rất gấp rút . Bên hắn đã chuẩn bị xong , còn bên nàng giờ mới bắt đầu mặc y phục . Vẫn là bốn người thân thiết nhất giúp nàng chuẩn bị . Thanh Là và Khinh Thuỷ mặc áo trên . Đường Bảo và U Nhược quỳ dưới đính một số viên dạ minh châu và đau lưng cho nàng . Hì hục suốt một canh giờ , bốn cô gái của chúng ta đã hoàn thành xong nhiệm vụ . Trang điểm thay y phục xong , nàng hiện ra trong bộ hỉ phục màu đỏ sẫm , vẻ đẹp của nàng có thể câu hồn đoạt phách của bất cứ người nào . Nàng mang trong mình một vẻ đẹp thanh thoát . Gương mặt tròn đầy đặn với những nét thanh tú . Đôi lông mày được tỉa bớt đau đó vẽ lại bằng than xanh , phía dưới là đôi mắt vừa to vừa sáng , thường ngày đôi mắt ấy đã đẹp , giờ đây kết hợp với màu than xanh xanh của lông mày càng làm nó sống động . Cặp môi đỏ mọng nhẹ nhàng ôm lấy hàm răng trắng bóng . Hai thứ hoà quyện với nhau làm nên trong nàng vẻ đẹp rạng ngời , đằm thắm của người con gái . Mái tóc nàng dài đến thắt lưng , đen tuyền bồng bềnh được cố định một nửa cao trên đỉnh đầu bằng Trâm bạc có hình hoa đào . Trên đầu nàng là chiếc mũ phượng tôn quý sáng lấp lánh , càng tôn lên khí chất của nàng . Ẩn hiện sau lớp y phục đỏ thẫm là chiếc cổ trắng nõn nà , thật khiêu gợi . Hỉ phục dài chấm đất , những đường nét được thêu trên y phục là hoa văn mềm mại rất hợp với thân hình mảnh mai , cử chỉ đoan trang của nàng . Trên đai lưng là những viên dạ minh châu được đính quanh eo càng làm rõ đường cong mềm mại . Phải chăng nàng lúc này là vẻ đẹp bách niên giai ngộ... Bốn người đứng ngắm nàng tới mê mẩn . Khi nàng lên tiếng bốn người mới thực sự bừng tỉnh ." Thế nào , nhìn không tệ phải không "
Cả bốn lúc nàng mới hoàn hồn , đồng thanh kêu lên
" Woa ... mĩ nhân xuất hiện "
"Đường Bảo chạy tới " Mẹ Cốt Đầu vẻ đẹp của mẹ sẽ khiến hoa nhường nguyệt thẹn "
" Không vẻ đẹp này phải dùng cụm từ *Bách bàn nan miêu * ( không gif có thể miêu tả) U Nhược thao thao
" Được rồi , không nói nữa , Tôn Thương sắp qua đón Thiên Cốt rồi , chúng ta mua thu dọn rồi chùm khăn nên cho Thiên Cốt " kKhinh Thuỷ nhắc nhở . Cả bốn lại bắt tay vào công việc vận rộn là thu dọn đồ . Thoắt cái 1 canh giờ ngắn nghủi qua đi , đã đến lúc Tân Lang qua đón tân Lương . Hắn không cưỡi ngựa mà ngồi kiệu tới rước nàng . Cũng giống nàng hắn một thân y phục đỏ thẫm , khinh diễm vô cùng . Y phục phẳng phiu , cổ áo ngay ngắn , bên hông siết chặt một đau lưng bằng gấm hoa mày đỏ thẫm , hiện ra vòng eo hoàn mĩ cùng thân hình rắn rỏi Mái tóc đen như mực được dùng một sợ dây màu thẫm buộc lên . Đôi mắt phượng lâu đen kịt thản nhiên ... chỉ có thể miêu tả hắn là phong tình vô hạn , khinh diễm vô cùng . Đoàn rước dâu hoà trong dòng nhạc đã đến trước cửa phòng . Hắn bước xuống kiệu , Phía sau là ba chàng trai nổi tiếng kia , Huyền Nghuyệt Thập Nhất còn có cả Đông Phương , Huyền Lãng và Sát Thiên Mạch . Sát Thiên Mạch đấm đấm cái chân do phải đi bộ nên mỏi dã rời . Hắn định dùng phượng hoàng bay đi trước nhưng bị Đông Phương Ngăn lại
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Thiên Cốt Phần 2(Hoàn)
Narrativa generale[Sư đồ luyến] Đây là truyện Hoa Thiên Cốt phần 2 . Ta sẽ viết tiếp lúc Hoa Thiên Cốt chết . Truyện thuộc thể loại sư đồ luyến , ngược HE Trận chiến đó , nàng chết trong tay người mà nàng yêu , nàng hận hắn nhưng cũng yêu hắn . Nàng từng nói kiếp này...