Chap 28:

465 7 0
                                    



Đường Bảo vừa dứt lời , không khí trầm mặc hẳn đi . Mọi vật như chìm vào không gian tĩnh lặng vậy . Vừa mới đây thôi còn đang râm ran thế mà chỉ sau một câu nói mọi người như bị cái gì đó chặn họng vậy , có cái gì đó không thể thốt lên lời .

Thập Nhất bừng tỉnh hất tay về phía Đường Bảo nhỏ giọng

" Muội đang nói cái gì vậy "

Dù biết mình không nên hắc đến chuyện đó nhưng Đường Bảo vẫn cố cãi .

" Muội nói gì sai , chả lẽ mọi người không nhớ mẹ Cốt Đầu sao? "

" Người ta luôn mong đọc gặp nhất chính là Sư Phụ, cũng mấy năm rồi không biết người giờ ra sao nữa "
U Nhược khẽ nói nằm rạp xuống bàn tay vân vê nghịch chén trà. Mọi người thấy vậy cũng thở dài , chỉ có Sênh Tiêu Mặc là cười phá lên . Thanh La thấy vậy nhau mày hỏi

" Người cười gì vậy? "

Sênh Tiêu Mặc xua tay

" Mấy đứa đừng bày ra bộ mặt đó , nguyện vọng của mấy đứa sắp thành sự thật rồi"

Nghe Sênh Tiêu Mặc nói vậy tất cả mọi người ở đó đều trợn tròn mắt quay lại nhìn

" Người nói vậy là có ý gì" Tất cả mọi người đồng thanh hỏi

" Phản ứng của mấy đứa ghê quá , yên lặng nghe ta nói đây , hôm qua.... "

-------------

"Sư huynh có gì mà đang đêm gọi đệ vậy"

"Đến đây, mau ngồi xuống " Ma Nghiêm chỉ vào chiếc ghế bên cạnh

Nghe theo Ma Nghiêm Sênh Tiêu Mặc Ngồi xuống.

" Có chuyện gì vậy " Sênh Tiêu Mặc sốt sắng hỏi

" Sư đệ , được đệ và mọi người khuyên ta đã suy nghĩ rất nhiều trong những năm qua .. "

Chưa để Ma Nghiêm nous hết Sênh Tiêu Mặc đã ngắt lời .

" Huynh suy nghĩ cái gì. . "

"Có phải ta đã  sai không ? Không nên đuổi giết Hoa Thiên Cốt và bắt Tử Họa rời xa nó . Ta đã suy nghĩ rất nhều vấn đề này từ khi trở về sau trận chiến ở Vân Sơn . Và ta dường như đã nhìn thấu  những sai lầm của ta trong đó"

Thật hiếm khi Sênh Tiêu Mặc bắt gặp Ma Nghiêm mang một bộ mặt ưu phiền như lúc này . Mọi ngày khi gặp mọi người ,Ma Nghiêm tỏ ra rất bình thường . Nhưng ai biết trong đêm tối hắn lại tự mình dằn vặt từng ngày.

" Đệ biết huynh làm như vậy cũng vì Trường Lưu nên đệ không trách huynh nhưng vẫn muốn huynh chấp nhận hai người họ , để họ vó cuộc sống như họ mong muốn . Những gì ở kiếp trước hãy cho qua đi đừng để nói vướng bận tới kiếp này  . "

" Ta đã sai ở kiếp trước , kiếp này cũng vẫn sai lầm . Đã sai giờ đây càng sai , chỉ vì lúc nào cũng cho là mình đúng nên  mới như vậy "

" Không phải trong những năm qua huynh đều không đến làm phiền họ sao . Nên huynh cũng đừng trách mình"

" Ta muốn đến khuyên Tử Họa và Thiên Cốt về Trường Lưu , lần này ta sẽ làm theo ý chúng không ngăn cản chúng đến với nhau"

Hoa Thiên Cốt Phần 2(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ