Chap 38:

1K 17 0
                                    



Chap 38:

"Đường Bảo , U Nhược " 100 năm không gặp , một người là đồ đệ mình hết lòng thương yêu , một bên là đứa con được chính mái mình nuôi dưỡng , nàng xúc động không kiềm được nước mắt . U Nhược và Đường bảo cũng đâu kém , hai đứa nước mắt ngắn nước mắt dài . Ba người ôm nhau khóc , khóc trong sự vui sướng , sự hạnh phúc sau những năm xa cách .

" Hai đứa không được khóc , hôm nay là ngày vui , không được khóc .." nàng lau nước mắt cho U Nhược và Đường Bảo nhưng chính nàng nước mắt cứ giàn giụa

"Mẹ Cốt Đầu .. con nhớ mẹ, rất nhớ mẹ .. lần trước gặp mẹ ở kinh thành , con buồn vì mẹ không nhận ra con và mọi người ... bây giờ .. mẹ nhớ rồi , con lại có mẹ , lại được mẹ bao bọc , được sống trong sự thương yêu che chở . Lần này con không cho mẹ đi đâu hết , mẹ phải ở cạnh con "

"Đứa bé ngốc , mẹ sẽ không lỡ bỏ con lần nữa . Mẹ sẽ ở bên hai đó , sẽ chăm sóc hai đứa thật tốt bù đắp những năm tháng kia"

"Sư phụ , Mẹ Cốt Đầu " U Nhược Và Đường Bảo gục đầu vào lòng nàng.

" Hai đứa muốn đứng đây nói chuyện à , mau vào trong " . Vào phòng 3 người cùng ôn lại chuyện cũ . Nghe ra nàng biết ở Trường Lưu ai cũng có đôi có cặp . Thanh Là vừa sinh một tiểu quý tử . Nam Huyền Nguyệt sống tốt đã nên duyên cùng U Nhược , Đường Bảo Thập Nhất đã thành thân . Ma Nghiêm và Sênh Tiêu Mặc ngày ngày nhàn hạ vì Trường Lưu đã có những nhân tài U NHược , Thập Nhất ... lo mọi chuyện , hai người có thể an tâm tận hưởng .

" Mẹ Cốt Đầu , sao mẹ ở Thất Sát Điện , Tôn Thượng đâu?"

Nàng cắn răng

" Mọi kia ức đều quay về , khi sư phụ đâm ta , lúc ta nguyền rủa người , lúc ta thề sẽ không bao giờ yêu người... tất cả ta đều nhớ . Kiếp trước ta can tâm tình nguyện nhưng kiếp này ta không muốn dẫm vào vết xe đổ của kiếp trước . Ta không thể ở lại Vân Sơn . " Gặp được U Nhược và Đường Bảo nàng rất vui nhưng lòng vẫn rối như tơ vì , yêu hận Đan xen nàng phải chọn bên nào ?

" Con nghe Sát Thiên Mạch nói người cả tháng im lặng như cái xác không hồn , hắn không chịu nổi cảnh này liền gọi con và Đường Bảo đến khuyên người " U Nhược lên tiếng

" Ta hận người , muốn quên người để sống cuộc sống đơn giản nhưng lòng ta khó chịu , tim ta đau , lòng ta bị dày vò ... ta thật sự không biết phải lựa chọn thế nào."

" Sư phụ , Yêu một người hãy dũng cảm đối diện với người đó , đùa g trốn tránh , đừng cố chấp , chỉ cần lòng mình lòng chúng ta hướng về nó thì có cản trở gì cũng đều sẽ vượt qua . Hãy đi theo tiếng gọi của trái tim mình . Sư phụ người luân hồi , người của kiếp trước đã chết rồi , vậy sao người không để thời gian cuốn trôi hết những kia ức đau thương , hãy để nó chết theo nguoi ở kiếp trước , đừng kéo nó vào kiếp này ... cuối cùng người chịu đau khổ chỉ có hai người " U Ngược muốn nàng được hạnh phúc , nàng đã chịu quá nhiều bất công , lúc này U Nhược chỉ muốn nàng có hạnh phúc của riêng mình

" Hãy quên , quên hết những kia ức không vui đó , hãy trở về nói trái tim mẹ hướng tới , hãy về Vân Sơn tìm tôn Thượng . Con nghĩ người cũng không khá hơn mẹ "

Hoa Thiên Cốt Phần 2(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ