Sau khi ngất đi, giờ cô mơ màng tỉnh lại, thấy mình đang ở trong một căn phòng rộng, thầm nghĩ chắc đêm qua Hak đã mang cô và Yona đến nơi của hắn_ bộ tộc gió.
Đang lấy sức ngồi dậy thì cơn đau từ vai truyền tới, lấy tay kia sờ vào vết thương, thấy nó đã được băng bó cẩn thận, chân thì đã được bôi thuốc rồi nhìn thấy y phục trên người đã được thay mới, trong lòng thoải mái.
Định đứng dậy đi ra ngoài tìm Hak và Yona thì cửa phòng cô mở ra, một cậu bé tóc vàng bước vào trên tay còn mang theo một tô cháo nghi ngút khói, bụng cô không nhịn đườc mà réo lên, cũng phải, tính từ đêm qua đến giờ cô chưa có gì vào bụng cả.
"Tỷ tỉnh rồi à? mau ăn cháo đi!"
"A, cảm ơn đệ"
Cậu bé đó đi đến chỗ cô, ngồi xuống đưa tô cháo ra trứoc mặt cô, mỉm cười. Cô cũng nhận lấy nó mà ăn hì hục. Ăn hết, cô liền không ý tứ vỗ bụng mỉm cười nhìn cậu bé kia.
"Cháo của đệ nấu ngon thật đấy!"
"Thật không?"
Cậu bé nghe cô khen liền cười tươi, sau đó hai mắt mở to nhìn cô hỏi, nhìn hình ảnh này mà cô không khỏi thấy đáng yêu.
"Thật! Nhân tiện ta là Fuyu, còn đệ tên gì?"
"Đệ là Tae Yon, là đệ đệ của Hak, tỷ là gì của Hak vậy?"
Thật ra đêm qua làng cậu đang ngủ thì bên ngoài nghe tiếng đập cửa, vài người ra xem thì thấy Hak đang ôm cô trên vai, tay thì đang kéo theo một cô gái tóc đỏ. Thế là mọi người đem cô và cô gái tóc đỏ đó vào trong chữa trị.
Cô hơi ngẩn ra, đây là đệ đệ của Hak, nhưng cô thấy có cái gì đó không giống, tại sao Tae Yon đáng yêu bao nhiêu thì cô thấy Hak càng đáng ghét bấy nhiêu nhở. Dẹp đi suy nghĩ đó, cô quay qua nhìn Tae Yon.
"Ta là một bằng hữu của Hak!"
"Vậy à! Mà tỷ nghỉ ngơi đi, đệ phải đi rồi, có việc gì thì gọi đệ"
Cô nhìn Tae Yon mà trong lòng không ngừng cảm thán, Tae Yon vẫn là dễ thương hơn tên ôn thần nào đó. Nhưng bỗng cô nhớ ra gì đó liền kêu Tae Yon dừng lại.
"Tae Yon này, cho tỷ hỏi một chuyện được không?"
Cậu bé liền quay đầu nhìn cô mỉm cười trả lời.
"Tỷ hỏi đi"
"Đệ có thấy một cô bé tóc đỏ nào không?"
Nãy giờ cô không để ý, không biết Yona sao rồi nhỉ?
"À, đệ mới vừa ra khỏi phòng tỷ ấy, chắc hiện giờ tỷ ấy đang nghỉ ngơi rồi"
"Vậy cảm ơn đệ!"
Mỗ nữ nghe thấy vậy liền thở phào, may là không sao, nếu mà muội ấy có chuyện gì chắc cô sẽ thấy có lỗi với các fan của Yona mất.
"Vậy đệ đi đây!"
Sau khi trả lời xong câu hỏi của cô, Tae Yon cũng đi mất. Cô lần nữa cảm thán, trong miệng không ngừng lẩm bẩm.
"Tae Yon lễ phép thật, còn hơn cả tên ôn---"
"Tên nào vậy công chúa?"
Cô giật mình, tí nữa là đứng tim rồi, quay qua thấy Hak đang dựa người vào cửa, vẻ mặt thản nhiên nhìn cô, còn cô chỉ muốn đạp vào cái bản mặt khó ưa đó mà thôi. Liền lấy lại bình tĩnh, nhìn Hak, hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Akatsuki no Yona] Hậu Cung Nhân Vật Hư Vô (Tạm Drop)
FanfictionĐôi lời của tác giả: Vì đây là câu truyện đầu tiên tg viết nên có nhiều chi tiết vô lý và không được hay, nhiều tình tiết có khi lại gây khó chịu cho các bạn đọc giả!! Truyện này viết ra nhằm mục đích thỏa mãn sở thích của tg, ai cảm thấy khó chịu c...