12.

1.6K 173 14
                                    

Trong phòng hai người ngồi đối diện nhau, nghiêm túc nói chuyện, cô nhìn thẳng vào mắt đang hối thúc cô của Kija.

"Hiện tại, người sở hữu dòng máu của Xích long đã không giống trước, người đó bất chấp tất cả để đạt được những gì mình muốn, có thể giết người thậm chí là tổn thương người thân của mình!!"

Cô càng nói, cô càng đau lòng, cúi đầu không nhìn Kija nữa, những điều cô nói đều là những việc Yona đã làm, cô không muốn mọi chuyện xấu đi nên phải nói ra hết, chỉ có như vậy thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn.

Kija mở to mắt không tin được, anh từng nghe những đời Bạch long khi trước nói những người sở hữu máu của xích long đều là người tốt bụng, yêu thương mọi thứ, người đó sẽ không như cô nói, nhưng không biết tại sao anh lại thấy mấy lời của cô lại rất đáng tin, rồi anh do dự hỏi cô.

"Tại....sao cô lại biết những việc này??"

"Huynh hỏi tôi tại sao lại biết à? Người mà tôi đang nói tới là muội muội của tôi, là công chúa Yona, dù tôi không phải là tỷ tỷ ruột của Yona nhưng tôi đã chăm sóc muội ấy khi mẫu hậu mất, từ nhỏ muội ấy là một cô bé rất hiền lành và đáng yêu, nhưng khi lớn lên, muội ấy yêu một người đến mù quán dù cho người đó có giết đi phụ hoàng trước mặt mình mà vẫn bất chấp tất cả và cho rằng tôi là người cản đường muội ấy mà định giết chết tôi, nên hôm nay tôi phải đến tìm tứ long theo lời của Thần quan và khuyên họ hãy bỏ đi khế ước của tứ long đã lập cùng Xích Long vào thời gian trước, nếu không sức mạnh của bọn huynh kết hợp với muội muội tôi thì sức mạnh đó sẽ phá hủy cả thế giới này!"

Kija sững sờ như tượng đá ngồi nghe cô nói, không ngờ mọi chuyện lại tệ như thế, nhưng không ngờ hơn nữa là mọi chuyện đều do người sở hữu máu của Xích Long, còn việc phá hủy khế ước đó, anh hơi do dự.

"Dựa vào gì mà tôi phải...tin cô?"

Rồi cô không nói gì, chỉ nhẹ nhàng đứng lên, đi đến bên cửa sổ nơi lúc nãy cô nhảy vào. Sau đó quay đầu nhìn Kija.

"Tôi không cần huynh tin lời tôi nói, tôi chỉ việc theo lời của Thần quan đến đây để nói với tứ long đây, nếu như không ai chịu mà vẫn đi theo bảo vệ Yona, tôi cũng không quan tâm, tôi sẽ tự tìm cách để bảo vệ những người thân cuối cùng của mình!"

"Cô....làm những việc này chỉ vì người thân thôi à?"

Người thân? Kija không ngờ cô mạo hiểm chỉ để bảo vệ người thân của mình thôi, lúc đầu nghe cô nói anh nghĩ cô làm những việc này chỉ vì lợi ích của mình thôi chứ?

"Chứ Bạch Long đại nhân đây nghĩ tôi làm những chuyện này vì cái gì?"

Cô lơ đãng trả lời Kija, Kija cũng không nói gì. Sau đó cô nhẹ nhàng mở cửa sổ ra, ngó nghiêng nhìn xung quanh, mặt trời đã lặn rồi sao, không biết hai người kia đâu rồi nhỉ?

"Mặt trời lặn rồi, đói bụng quá, phải tìm Yoon nấu cho vài món mới được!"

Kija nghe cô nói liền giật mình, cô định đi sao? Anh còn chưa trả lời cô mà? Rồi không biết mình bị gì, anh liền vội đứng lên kéo tay cô lại.

[Đồng nhân Akatsuki no Yona] Hậu Cung Nhân Vật Hư Vô (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ