Mỗ nữ ngồi yên đó suy nghĩ, không biết phía sau mình xuất hiện một người đàn ông, trên tay ông ta cầm theo một ngọn đèn.
"Cô nương đang lạc đường à?"
Cô không quay mặt lại mà gật đầu, đến khi thấy gì đó không đúng cô quay đầu lại tìm người đang nói. Phát hiện là người dân bản xứ, cô đứng dậy định đi lại hỏi đường thì một dòng ký ức nào đó trong truyện liền đi qua, người đàn ông này sao cô lại thấy quen quá nhỉ. Lắc đầu, cô bước tiếp đi.
"Xin lỗi đã làm phiền nhưng đường nào để ra khỏi chỗ này vậy?"
Người trước mặt cô nhìn cô chằm chằm, một lúc sau liền nắm lấy cổ tay cô.
"Cô nương theo tôi"
Rồi người nọ kéo tay cô đi, cô giật mình khi bị kéo, theo thói quen định rút tay lại nhưng người nọ nắm rất chặt, không lấy tay lại được đành để người nọ dẫn ra khỏi đây thôi.
"A....!".
Cổ tay càng ngày càng bị nắm chặt, đến mức bị đỏ lên, cô liền kêu nhẹ lên, người đang dắt phía trước dừng lại quay lại nhìn cô. Theo phản xạ cô cũng nhìn ông ta, hai mắt cô liền mở to ra, người đàn ông này, ông ta là người đã bắt Yona đi trong lúc đi tìm Thanh Long.
"Ông....ông..!"
"Cô nương có chuyện gì à?"
"Bỏ tay tôi ra!"
Người nọ nắm chặt hơn, kéo mạnh ra đi, cô phía sau cố gắng rút tay lại, nhưng hiện tại cô đang bị bệnh, sức yếu, không có cách nào trốn đi được. Nhớ ra cây đao nhỏ phòng thân ở trong áo, cô thò tay vào lấy nó ra, cầm lấy nó cô quẹt thẳng xuống tay người đàn ông kia. Tay ông ta chảy máu, rồi buông tay cô ra.
Tay được bỏ ra, cô liền quay đầu bỏ chạy, nhưng vừa bước đã bị ông ta nắm lấy tóc giật ra phía sau.
"Ngươi đúng là cứng đầu!"
Rồi bỗng dưng mặt đất rung chuyển mạnh, đất đá từ trên đổ xuống.
"Địa....địa chấn tới rồi!!"
Ông buông tóc cô ra, để cô lại rồi chạy đi. Cô nằm đó, tay ôm cây đao trong lòng, đầu cô đau nhức dữ dội, địa chấn mạnh hơn trước, cô nghĩ trong đầu, không biết bọn Hak sao rồi?? Không lẽ phải chết ở đây sao, cô không muốn nha, cô chưa gặp được Thanh Long và Lục Long mà.
Mắt như sắp đóng lại, nếu cô có chết ở đây không biết cô có trở về thế giới thật không nhỉ? Mỉm cười tự chế giễu bản thân.
Leng reng...
Tiếng chuông vang bên tai cô, cảm nhận ai đó đang bế mình lên, cô cũng không quan tâm mà nhắm mắt lại, cô mệt lắm rồi.
***
"Chết tiệt!!"
Hak bên kia, sau địa chấn, đất đá lấp đầy các lối đi, Hak liên tục lấy thanh đao của mình bươi đất đá,vẻ mặt lo lắng. Kija điên cuồng lấy tay rồng cuả mình góp sức tiếp Hak tạo ra lối đi, mái tóc che đi vẻ mặt của anh, không ai biết anh đang nghĩ gì. Yoon co rút người một bên, ôm lấy đầu lẩm bẩm gì đó. Zeno đơ người như tượng đá, tay nắm chặt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Akatsuki no Yona] Hậu Cung Nhân Vật Hư Vô (Tạm Drop)
FanficĐôi lời của tác giả: Vì đây là câu truyện đầu tiên tg viết nên có nhiều chi tiết vô lý và không được hay, nhiều tình tiết có khi lại gây khó chịu cho các bạn đọc giả!! Truyện này viết ra nhằm mục đích thỏa mãn sở thích của tg, ai cảm thấy khó chịu c...