"Cậu.....cậu là ai mà nói tôi ngốc?!"
Nghe ai đó ngu ngốc, cô đứng dậy nhìn người đang ngồi bên bờ suối mà cười lăn lộn kia. Thử nói xem ai đó ở trước mặt mình nói mình ngu ngốc xem có tức giận được không? Dĩ nhiên là tức muốn chết! Cô đỏ bừng mặt chạy lại chỗ thanh niên đó mà định cho một trận nhưng thiên a! sao ông nhẫn tâm để một thiếu nữ xinh đẹp như tôi phải chịu mất mặt trước một cậu bé thoạt nhìn còn nhỏ hơn tôi chứ, thật bất công T_T. Và suy nghĩ đó dĩ nhiên sẽ diễn ra ngoài đời thật, cô đã trượt chân té sml.
Làm cho Zeno thêm một trận cười thoải mái.
"Haha cô không chỉ bị ngốc mà còn bị đần, hahaha!!"
Đần? Đần em gái cậu! Tôi là đứa con gái thông minh nhất nhà đó, chưa ai dám nói cho đần từ nhỏ đến giờ, cậu ta là người đầu tiên dám nói nói với cô như vậy, cậu ta chết chắc rồi. Mỗ nữ nhân lúc Zeno đang cười mà lấy tay tạt nước vào người cậu ta, dám xem thường bổn đại gia, ta cho mi chết.
Ào!!
Cảm nhận người mình bị ướt, Zeno ngừng cười, nhìn vào vị thiếu nữ đang bị ướt giống mình, gương mặt kiêu ngạo đắc thắng khoanh tay nhìn mình, bỗng nhiên trong lòng cậu thấy vui vẻ hơn trước.
"Zeno bị ướt hết rồi! Cô phải trả giá cho việc làm đó!!!"
Ào!
Mỗ nữ đang vui vẻ với chiến lợi của mình thì không biết từ đâu nước bay tới, tạt thẳng vào mặt mình. Cô lấy tay vuốt mặt mình sau đó nhìn kẻ vừa định gây chiến với mình, đen mặt nhìn vào thanh niên đó.
"Lẽ ra chúng ta hòa rồi nhưng đây là cậu khiêu chiến với tôi trước!"
Ào!
Cô tạt nước vào người Zeno lần nữa, nhưng Zeno cũng đâu chịu thua, cậu cũng vui vẻ 'chiến đấu' với cô. Cứ thế là hai người đều bị ướt.
Sau khi chơi mệt, cô lên bờ ngồi xuống, a~ mệt chết rồi. Xong, cô nhìn lên bầu trời, trời đã trưa rồi à, sao nhanh quá vậy, vậy cô cũng phải về rồi nếu không bọn họ sẽ lo lắng. Cô lại nhìn thanh niên đang đùa với nước kia, nãy giờ lo chơi mà cô không để ý tới cậu ta, mà không biết cậu ta là ai nhỉ? Nhưng mà cậu ta cũng là một trong những mỹ nam mà cô từng gặp nha, gương mặt có vẻ rất tinh nghịch, tóc màu màu đẹp ghê!
Màu vàng?
Vàng?
Chắc cô nhầm rồi, trong vương quốc này có biết bao nhiêu người tóc vào đâu, làm sao đây là Kim Long được, ha ha.
"Nè, cô không chơi nữa à?"
Nhìn khuôn mặt đang ngốc lăng nhìn mình, cô hoàn toàn không quan tâm đến lời nói của cậu ta, điều cô đang quan tâm là.... sắc đẹp của cậu, khụ, có thể nói là quá mĩ đi, gương mặt cậu không cười đã đẹp rồi giờ còn cười rất tươi nữa, y phục cậu đang mặc sao cô lại thấy nó mỏng quá nhỉ? Hay là do nước thấm vào nên thấy được bên trong.
Zeno nhìn con người đang ngơ ngác, sao cậu lại cảm giác giống như bị một con sói nhìn vào như nhìn vào con mồi thế kia. Zeno lắc đầu, rồi lại nhìn cô, đưa tay đẩy nhẹ cô, không nhúc nhích, thế là cậu rất ngây thơ mà đưa mặt mình kề sát mặt cô, lấy tay để trên trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Akatsuki no Yona] Hậu Cung Nhân Vật Hư Vô (Tạm Drop)
Fiksi PenggemarĐôi lời của tác giả: Vì đây là câu truyện đầu tiên tg viết nên có nhiều chi tiết vô lý và không được hay, nhiều tình tiết có khi lại gây khó chịu cho các bạn đọc giả!! Truyện này viết ra nhằm mục đích thỏa mãn sở thích của tg, ai cảm thấy khó chịu c...