4.

2.5K 212 6
                                    

Sau bao nhiêu ngày tháng chờ đợi, cuối cùng mẫu hậu của cô cũng đã mang thai và sinh ra một hài nữ xinh xắn với mái tóc đỏ như ánh mặt trời, đôi mắt to màu tím, cười tươi nhìn phụ hoàng, mẫu hậu và dĩ nhiên ai cũng biết đó là nàng công thứ hai của vua IL kiêm luôn vai nữ chính trong nguyên tác, công chúa Yona.

——

Năm Yona một tuổi, cô ba tuổi, buổi tối hôm đó cô ở trong phòng chăm sóc và chơi cùng với Yona. Yona rất thích chơi chung với cô, đi đâu cũng đi theo, ăn cũng do cô đút, thế là mẫu hậu thấy vậy liền giao Yona cho cô chăm sóc.

Tối hôm đó cô đang chơi với Yona thì cửa phòng mở ra, người đàn ông tướng hơi mập bước vào, trên gương mặt hiện ra vẻ u buồn vô tận. Ông đi lại phía giường nơi cô và Yona đang chơi, ông dang tay ôm bọn cô vào lòng, một cảm giác bất an nào đó nổi dậy trong lòng cô.

"Ta xin lỗi, vì không bảo vệ được mẫu hậu của hai con".

Vẻ mặt cô trầm xuống, thật không ngờ chuyện đó lại xảy ra nhanh như vậy, hiện tại bây giờ cô rất muốn khóc thật to nhưng cô là một người cứng rắn nên ít khi bộc lộ sự yếu đuối của mình trước mặt người khác. Bất lực không làm được gì, cô đưa hai tay ra ôm chặt cả phụ hoàng lại như an ủi cho mình và như an ủi cho ông. Yona ở trong lòng cô và phụ hoàng như hiểu được những chuyện đang xảy ra liền khóc nức nở, ôm lấy vua IL.

Sau khi ôm nhau an ủi, vua IL cũng bước về phòng mình, để lại không gian cho bọn cô. Trong phòng chỉ còn lại cô và Yona, Yona ôm cô rất chặt, úp mặt vào bụng cô khóc khe khẽ, vẻ mặt cô vẫn vậy, không một tia cảm xúc. Rồi đặt Yona lên trên giường, dỗ cô bé ngủ rồi lặng lẽ ra khỏi phòng, đi về phòng mình. Về đến phòng, cô chạy nhanh về giường, ôm chặt chăn bông vào lòng, nước mắt bỗng dưng trào ra từ trong khóe mắt, không kìm nén được nữa cô òa khóc, ướt hết một mảnh chăn, sau đó ngủ đi.

----

Sau khi lo hậu sự cho mẫu hậu xong, vua IL cũng không cho cô và Yona đụng vào bình khó hay võ thuật, rồi kiếm luôn vệ sĩ cho cô và Yona. Cô không nói gì, nhưng không có nghĩa là cô chấp nhận điều đó, trong thời gian đó, cô giấu phụ hoàng đi vào tàng thư viện tìm sách liên quan đến võ thuật và kiếm đao âm thầm tập luyện.

Mấy hôm sau, phụ hoàng nắm tay cô và ôm Yona trong lòng. Ông dẫn bọn cô một chỗ nào đó, cô liền nhìn thấy một hình dáng quen thuộc, ô không phải đây là cậu bạn thân 'hiền từ' tên Hak của cô hay sao, vậy cậu ta từ đây sẽ là vệ sĩ của hai chị em cô à, lần trước nói cô là ăn trộm, lần này cô sẽ cho cậu ta biết lễ độ, hắc hắc. Thanh niên Hak đứng bên kia bỗng dưng thấy rùng mình.

"Fuyu và Yona này, đây là Trưởng phong tộc Son Mundok, còn đây là Hak, từ này là vệ sĩ của hai con".

Vua IL giới thiệu, nhìn qua phía hai người kia mỉm cười. Trưởng phong tộc Son Mundok, nhìn hai con chúa, đẩy cháu trai của mình lên phía trước.

"Công chúa Fuyu, công chúa Yona, đây là cháu trai thần, Son Hak, chắc công chúa Fuyu đã biết".

"Đúng vậy đã quen từ một năm trước ".Rồi cô quay qua Hak, mỉm cười. " Lâu rồi không cậu, Hak".

[Đồng nhân Akatsuki no Yona] Hậu Cung Nhân Vật Hư Vô (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ