Rời khỏi căn nhà nhỏ, cô cùng Yoon vào rừng tìm lá thuốc kia, cô tung tăng đi trước Yoon, cậu đi sau nhìn cô tung tăng mà lòng thấy vui vẻ.
Sau khi tìm được một rổ lá thuốc, Yoon có ý định đưa cô về nhưng cô đã từ chối vì đây là lần đầu cô đến đây nên phải đi 'thăm quan' chứ nhỉ? 'Đuổi' Yoon về chăm sóc cho Hak, cô đi loanh quanh, thấy một con suối ở trước mặt, mỗ nữ liền đi đến và ngồi xuống ngắm nhìn.
Cô ngồi đó, trong lòng bỗng nhiên lại thấy buồn, khóe mắt đỏ lên, cô thấy nhớ cha mẹ và anh chị mình ở thế giới ngoài hiện thật, cô nhớ phụ hoàng cô ở thế giới này, cô rất muốn gặp lại bọn họ.
"A, ở đây có người rồi sao, ta xin lỗi"
Nghe tiếng ai đó, cô lau đi nước mắt quay đầu nhìn người kia đang quay lưng về phía mình mà bước đi, cô cũng không quan tâm nhưng người kia đang đi hai ba bước đã ôm hôn đất mẹ vĩ đại. Cô thấy vậy liền chạy lại đỡ người kia là đứng lên.
"Ui, đau quá. Cảm ơ--- LÀ CÔ!!"
Cô giật mình. Là cô cái gì? Cô quen người này à? Mà khoan đã sao cô thấy người này rất quen, hình như đã thấy ở đâu đó. Người này trên người đầy bùn đất, tóc thì màu vàng nhạt dài, hình như đây là Thần Quan nhở, đúng rồi đây là Thần Quan, nhưng sao ngài ấy lại nhìn cô bằng ánh mắt đó, nếu cô không nhầm thì đây là lần đầu cô gặp ngài ấy mà.
Ik Su nhìn cô mà vẻ mặt không thể nào tin được, đây là cô gái mà thần linh đã đưa đến thế giới này sao?.
"A, xin lỗi ngài biết tôi à?"
"Cô...cô chính là người thần linh đã nói tới!"
Ể, thần linh nhắc tới cô làm gì? Cô đâu có làm gì sai đâu? Mà nếu có làm gì thì xin thần linh tha lỗi, mô phật!!
"À xin lỗi nhưng ngài đứng lên trước đã được không?"
"Ta xin lỗi!"
Sau khi nghe tiếng cô, hắn ta liền lấy lại bình tỉnh, vội vàng đứng lên rồi xin lỗi cô.
"Không sao, mà ngài nói thần linh nhắc đến tôi là sao?"
"Đúng vậy, thần linh nói cô không phải là người của thế giới này"
Bỏ qua vẻ vụng về kia, Ik Su nghiêm túc hơn nãy trả lời cho cô biết. Còn cô thì chấn động, sao ngài ấy lại biết? Cô chưa từng nói chuyện này cho ai cả.
"Sao ngài lại biết, tôi đúng là không phải người ở đây, nhưng tôi không biết tại sao lại đến được thế giới này?"
"Thần linh đã đưa cô đến thế giới này!"
Đầu cô nổi đầy dấu chấm hỏi, đưa cô đến đây làm gì? Không phải ở đây đã có Yona lo rồi sao? Với lại cô cũng đâu giúp được gì đâu mà đưa cô đến đây.
Thấy cô không hiểu, Ik Su liền giải thích.
"Thật ra tôi cũng không biết tại sao thần linh lại đưa cô đến đây, việc của tôi chỉ là truyền lại nhưng gì thần linh đã nói cô. Thần linh nói ở thế giới này đã bị thay đổi, những sự việc mà cô đã thấy trước khi đến đây đã không còn theo quỹ đạo của nó nữa, từ việc công chúa Yona có ý định giết cô đến việc cô ta không muốn đi tìm tứ long đã cho thấy yêu Soo Won đến mù quáng, cô ta đã không còn như trước, cô ta trở nên ác độc, cô ta có thể giết chết những người mình ghét nên việc cô ta trở thành người đứng đầu của đất nước này là không thể!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Akatsuki no Yona] Hậu Cung Nhân Vật Hư Vô (Tạm Drop)
FanficĐôi lời của tác giả: Vì đây là câu truyện đầu tiên tg viết nên có nhiều chi tiết vô lý và không được hay, nhiều tình tiết có khi lại gây khó chịu cho các bạn đọc giả!! Truyện này viết ra nhằm mục đích thỏa mãn sở thích của tg, ai cảm thấy khó chịu c...