9.

2K 185 10
                                    



Sau khi đi khỏi Phong tộc, hiện ba người bọn cô đang trên đường đi tìm Thần Quan, suốt chặn đường không ai nói gì cả, Hak đi trứoc, trên mặt vẫn lạnh lùng, cô đi thứ hai, vì đang nghĩ cách đi tìm Thần Quan mà không bị thương nên im lặng, còn Yona thì vẻ mặt đang suy nghĩ gì đó nên cũng im lặng.

Bỗng nhiên Yona dừng lại, cô ta ngước lên nhìn cô đang chăm chú suy nghĩ, trong lòng thầm hỏi tại sao lại phải đi tìm Thần Quan, tìm ông ta để làm gì? Chẳng phải về hoàng cung rồi sẽ vui hơn sao, sống cuộc sống sung sướng, chẳng phải đi tìm thần quan nào đó, còn nữa khi về đó rồi, cô ta sẽ được gặp Soo Won, Soo Won sẽ thương yêu cô ta như trước, nhưng nếu cô cùng về hoàng cung với cô ta, Soo Won sẽ chán ghét cô ta, phải chi cô không có trên đời này thì Soo Won sẽ là của cô ta, phải rồi nếu cô chết đi thì Soo Won sẽ không bỏ rơi cô ta nữa, đúng rồi nhất định phải giết chết cô.

Rồi cô ta lấy trong người ra cây kéo mà mình thủ sẳn, nhẹ nhàng không gây tiếng động đi về phía cô, giơ cao cây kéo lên định đâm cô, thì từ phía cô, Hak đẩy mạnh Yona làm cô ta ngã xuống đất.

"Công chúa Yona, người định làm gì?"

Hak lạnh lùng nhìn Yona hỏi, sát khí từ ngừoi hắn phát ra, cô đứng bên kia không hiểu gì liền rùng mình quay đầu lại, thấy Yona bị Hak đẩy xuống đất liền tức giận mà trừng mắt. Sau đó cô liền đi lại đỡ Yona đứng lên, nhìn Hak mà mắng.

"Cậu làm gì vậy Hak, sao lại đẩy muội ấy?!"

"Công chúa Yona lúc nãy định lấy kéo đâm cậu đấy!"

Cô nghe vậy liền giật mình, Yona sao lại vậy, trong truyện không có tình tiết này, Yona cũng không bao giờ giết động vật nói chỉ là con người, vậy tại sao Hak lại nói như vậy? Sau đó cô quay sang nhìn Yona, mắt cô liền mở to khi thấy Yona đang nghiến răng đưa cao tay đang cầm kéo, xuống mặt cô. Cô kinh ngạc đến mức không thể tiếp thu được gì vào đầu mà để yên cho Yona xuống tay đâm mình.

Hak thấy Yona đang định đâm cô mà cô không động đậy gì thì liền ôm bụng cô nhảy ra chỗ khác mặt hầm hầm nhìn Yona. Cô ta đứng dậy, cầm kéo vẻ mặt điên cuồng nhìn cô.

"Tại sao cô lại sống trên đời này, cô luôn cướp những thứ tốt của cô, cô cướp luôn Soo Won khiến huynh ấy bỏ rơi tôi, khiến Hak không quan tâm tôi nữa, nếu như cô chết đi, hai người bọn họ sẽ là của tôi, tôi nhất định sẽ giết chết cô!!!!!"

(Tg: có lẽ nhà của tg sẽ đầy gạch sau khi viết xong dòng trên:<)

Vừa nói dứt câu, Yona liền chạy lại chỗ cô mà đâm bất chấp. Tâm trí cô rối loạn, Yona không bao giờ như vậy cả, trong truyện cũng không có tình tiết này, cô hoảng loạn né tránh những lần đâm của Yona rồi nắm lấy vai của muội ấy mà lắc mạnh.

" Y......yon...na, muội sao vậy? Sao lại trở thành như vậy?"

Hak ở bên kia nhíu mày tức giận nhìn, liền đưa tay kéo cô ra khỏi Yona để tránh những nhát đâm của cô ta mà bị thương. Bỗng từ đâu, một mũi tên lao đến gây sự chú ý của ba người bọn cô, Hak liền nhận biết được có rất nhiều binh lính đang đến đây, sau đó liền kéo cô đi trốn, còn cô thì bất chấp Yona đang muốn giết mình mà kéo tay Yona đi theo Hak. Cô không ngờ binh lính lại đến nhanh đến vậy, hiện giờ cô đang rất hoảng loạn, cô không ngờ nó lại không giống trong truyện, hơn nữa hiện giờ não cô không hoạt động nữa rồi.

[Đồng nhân Akatsuki no Yona] Hậu Cung Nhân Vật Hư Vô (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ