"Phụ hoàng?!"
Yona từ khi nào đã bước đến chỗ vua IL nằm, lay người ông dậy, ông vẫn nằm đó và không thở nữa. Máu vươn vãi khắp nơi, cô vẫn đứng trứoc cửa, mặt không tý sắc nào, im lặng nhìn vua IL.
"Vẫn chưa ngủ sao, công chúa Yona---- Fuyu?"
Soo Won vừa nhìn vừa liếc mắt về phía cánh cửa, thấy Fuyu đứng đó bỗng nhiên sững sờ, cô thấy hết rồi sao? Cô sẽ hận anh, cô sẽ không nhìn anh nữa, nhưng phải trả thù cho cha của mình, đến khi đó, anh sẽ bắt cô lại và giải thích với cô. Rồi anh thu tầm mắt lại, lạnh lùng nhìn về phía Yona.
"Soo Won, mau...mau lên, gọi ngự y, mau lên!!"
"Không được đâu công chúa, ta đã giết ngài ấy rồi"
"Huynh nói gì vậy, huynh...khôn...g làm mà đúng không?"
Yona sững sờ khi nghe lời Soo Won, cô không tin đó là thật, Soo Won rất hiền, huynh ấy sẽ không giết phụ hoàng đâu, phải không??
"Chính ta đã giết ông ấy!"
Cô đứng bên kia nhìn, trong lòng nặng nề, không biết phải nói gì, nhưng trứoc tiên cô phải cứu Yona ra khỏi đây. Fuyu loạn choạng bước chân về phía Yona, nắm tay con bé kéo đi.
"Yona, chúng ta mau đi khỏi đây--"
"Tỷ mau tránh ra!!!. Soo Won, huynh sẽ không làm vậy mà phải không?"
Yona hất tay cô ra, quay đầu về phía Soo Won hỏi, chờ đợi câu trả lời, nhưng anh vẫn im lặng. Còn cô bị Yona né tránh, chân do chưa lành mà té xuống đất, nhưng vẫn cố đứng dậy kéo tay Yona đi.
Hài lòng khi thấy Yona im lặng bị mình kéo đi, cô lấy hết sức của mình kéo muội ấy ra tới hành lang thì bị binh lính vay bắt. Nhưng do quá hoảng loạn mà binh lính đã tách cô và Yona ra, Yona thì bị kéo ra sân ở bên ngoài phòng vua IL, còn cô thì bị hai binh lính giữ lại.
Soo Won đã đứng kế cô từ khi nào, thấy Yona bị một tên lính định giết mà không nói gì. Cô hốt hoảng nhìn Yona rồi nhìn tên lính kia, rồi quay qua phía Soo Won.
"Soo Won mau kêu tên đó dừng lại, không được giết Yona!"
Cô bắt đầu tức giận khi không thấy anh nói gì, mặc kệ chân đang càng ngày sưng to, trong lúc tên đó không để ý, cô vương tay rút thanh kiếm của tên lính kia đâm vào người hai tên đó, rồi nhanh chân chạy về phía Yona.
Soo Won thấy cô chạy mất liền tức giận, kêu thêm nhiều tên lính khác bao vây bắt cô lại. Cô cầm thanh kiếm kịch liệt đánh trả, không cho ai đụng vào Yona, cô đang vương kiếm lên đâm vào ngừoi tên kia thì bỗng chân cô không còn sức mà đứng dậy, thế là cô té xuống, tên kia liền nhân cơ hội đâm thẳng một nhát vào vai của cô. Cô ôm vai nằm đó, thầm nghĩ mình sắp tiêu rồi thì nghe thấy tiếng đao kiếm ma sát vào nhau liền mở mắt to nhìn Hak đang đứng trước cô và Yona, tay chầm thanh đao, lạnh lùng nhìn về phía Soo Won.
"Chuyện này là sao vậy, ngài Soo Won?"
"Như ngươi đã thấy, Hak".
Hak quay đầu nhìn cô và Yona, thấy cô nằm đó ôm cánh tay đau đớn nhăn mặt, còn Yona đang ngồi dậy nhìn Hak. Rồi kiềm chế cơn tức giận quay qua nhìn Soo Won.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Akatsuki no Yona] Hậu Cung Nhân Vật Hư Vô (Tạm Drop)
FanficĐôi lời của tác giả: Vì đây là câu truyện đầu tiên tg viết nên có nhiều chi tiết vô lý và không được hay, nhiều tình tiết có khi lại gây khó chịu cho các bạn đọc giả!! Truyện này viết ra nhằm mục đích thỏa mãn sở thích của tg, ai cảm thấy khó chịu c...