20.

1.3K 162 35
                                    

Từ nay kêu các bợn nam chính là 'hắn' hết á :)))

***

Cô nắm lấy tay Shin ah kéo hắn ra khỏi chỗ đó mà quên mất rằng, địa chấn vừa mới dứt, đất đá lấp hết các lối đi.

Đi đến đường cùng, cô nghe thấy bên kia bức tường có tiếng đập đất đá, lấy trong người ra một thanh đao nhỏ, cô cố sức đào bới.

"Shin Ah, huynh giúp tôi được chứ?"

Hắn nhìn cô không nói gì mà gật đầu, rồi cây rìu từ đâu xuất hiện trên tay Shin Ah. Hắn bước đến gần chỗ đó, bảo cô lùi xa ra một tý, hai tay đưa cây rìu lên cao rồi đập vào lớp đá. Fuyu ở phía sau không chịu thua, bước lên phía trước lấy đao của mình đào bới.

Bị tác động cả hai bên bức tường đá, nó cứ thế đổ sụp xuống. Cô cùng Shin ah thở hì hục. Mắt cô không biết sao muốn nhắm lại, láy tay ôm trán, xem ra bệnh của cô vẫn chưa khỏi.

"Fuyu...!!!"

Bỗng nhiên bị ôm chặt, cô ngẩn người nhìn người đang ôm mình. Đập vào mắt cô là hai bản mặt của Hak và Kija, nhìn họ có vẻ như.....lo lắng.

Haha mắt cô cần đi khám rồi!

"Ay ay tôi chưa chết cũng bị hai người ôm mà ngạt thở chết"

"Cậu/Cô không sao chứ?"

Hai người bỏ cô, lo lắng hỏi.
Cô mỉm cười, lắc đầu nhìn họ.

Rồi từ đâu Yoon đứng trước mặt cô, nắm hai vai cô lắc tới lắc lui.

"Ngu ngốc cô đúng là ngu ngốc, đã bảo ở yên trong đó, sao cô cứ đi lung tung vậy hả, cô không muốn sống à?"

Fuyu nhìn Yoon, cảm thấy bản thân thật có lỗi, nhưng mà nếu cô không ra khỏi đó có khi đã chôn xác trong đó rồi. Gạt nó qua một bên, cô nheo mắt nhìn Yoon.

"Ể? Đệ đệ của tỷ đang lo lắng cho tỷ, tỷ đây cảm thấy hảo hảo hạnh phúc nha!"

Ai đó còn biến thái sờ mó gương mặt trắng trẻo kia.

Và dĩ nhiên câu nói đó đã làm kích thích gương mặt trắng trẻo của Yoon đệ. Yoon liền lập tức tránh xa cô ra.

"....." =='

Ba vạch hắc tuyến chảy dài trên gương mặt. Cô không biết nên tự hào hay buồn bã về tính cách mình đây, bẩm sinh đã 'biến thái' rồi. Fuyu đảo mắt nhìn xung quanh, thấy Zeno đang ngơ ngác nhìn mình, mắt cũng như sắp đỏ, đau lòng a~

Cô chạy lại phía hắn, dang hai tay ôm người hắn lại, vỗ về, thỏa mãn-ing.

Zeno không nói gì chỉ ôm ngược cô lại.

Ôm đủ lâu, cô nhớ mình đã bỏ quên ai đó, buôn Zeno ra cô mỉm cười kéo tay hắn lại phía Shin Ah. Như một con đỉa nhào lại phía Shin Ah ôm.

"Ta tìm được Thanh Long rồi, ai đó mau khen ta đi?"

Kija nhìn tình cảnh phía trước thở dài, đi cùng cô đã đủ lâu để hiểu được sự 'biến thái' không thuốc chữa này. Hắn tiến lên phía trước, tay rồng kéo cô ra.

"Tìm được là tốt rồi, mau buôn cậu ta ra!"

Fuyu là bị kéo mà tỉnh khỏi mộng ôm trai đẹp, cô bĩu môi, cô đã 'cất công' đi tìm Thanh Long, vậy mà không ai khen cô một câu nào.

Cánh tay Kija nắm lấy cổ áo cô kéo về liền bị một cánh tay khác giữ lại, sau đó thuận tiện ôm cô.

"Fuyu ôm.......rất ấm!"

*ing lặng-ing*

Bọn quạ đen thui vừa bay ngang đầu bọn Hak, những người nào đó đen mặt.
Nhưng đó chỉ là biểu hiện riêng của những thanh niên đang đơ, còn đối với cô lại khác. Fuyu mừng muốn rơi nước mắt, hix hix mỹ nam đang chủ động ôm ta, hạnh phúc quá!! Thế là mỗ nữ đưa tay ôm Shin Ah.

Thanh niên ngây thơ nào đó được ôm lại không nói gì, kéo cô vào lòng ôm chặt hơn. Hắn rất muốn ôm cô, ôm cô rất ấm, cô làm cho hắn cảm thấy bình yên.

Zeno là người tỉnh đầu tiên, thấy tình thế trước hắn chỉ mỉm cười sau đó bay lại phía Fuyu.

"Zeno cũng muốn ôm!"

Thế là ba người ôm nhau thân thiết, tim bay đầy.

***

=))))

[Đồng nhân Akatsuki no Yona] Hậu Cung Nhân Vật Hư Vô (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ