6.

2.3K 196 8
                                    

Rầm....

Cô bị rơi xuống đất, lăn vài vòng rồi nằm đó, chân cô hình như bị trật, cô liền ôm chân nhăn mặt nhưng nhất quyết không la lối.

Hak và Soo Won thấy cô nằm trên đất không ngồi dậy, trong lòng lo lắng, tức tốc chạy lại chỗ cô xem cô. Còn vua IL, ông kêu ngừoi đi mời đại phu khám cho cô, chỉ riêng Yona vẫn đứng đó, tay nắm chặt vào dây cưỡi ngựa, rồi chầm chậm đi lại phía cô. Vẻ mặt bất đất dĩ xin lỗi cô.

"Muội xin lỗi, lúc nãy ngựa của muội bỗng nhiên mất kiểm soát nên muội không điều khiển được nó".

"Không sao đâu, ta không bị gì hết muội không cần phải lo cho ta đâu! ".

Cô nghe Yona nói vậy liền thấy tội cho cô bé, dù gì đó cũng là vua một nước sau này mà, chấp nhất làm gì. Riêng Soo Won nhìn qua thấy gương mặt của Yona liền lạnh đi vài phần. Rồi lo lắng đưa tay xem chân của cô không nói gì.

"Cái gì mà không sao, chân bị sưng to như vậy mà bảo là không sao?"

Hak ôm cô ngồi dậy vừa nói, mặc kệ Soo Won đang xem chân cho cô, lo lắng ôm nhẹ cô vào lòng.

"Chưa chết nên chưa sao đâu, ha h-- Á!!!"

Cô bỗng nhiên la lên, thì ra Soo Won 'vô ý' bóp nhẹ vào chân cô. Hak nghe thấy cô la, liền lo lắng, đưa tay ra xoa chân cho cô.

"A, xin lỗi, ta 'vô ý' quá, ta xin lỗi!"

"K.... Không sao, không sao"

Nghe cô nói, Hak liền nhíu mày, hắn là bạn của cô từ nhỏ nên hiểu cô rất rõ, từ nhỏ cô luôn bị thương nhưng hắn lại không biết lý do, mỗi lần hỏi cô có sao hay không cô liền cười tươi nói không sao, mặc dù Hak biết cô rất đau.

Từ xa, vua IL cùng một vị đại phu lớn tuổi đang chạy đến chỗ cô. Đại phu đến chỗ cô, xem quanh chân cô rồi lên tiếng nói.

"Công chúa bị trật chân, không nên vận động mạnh, nên ở trong phòng mình nghỉ ngơi một thời gian!"

Fuyu ngồi trong lòng Hak giật mình, nghỉ ngơi? Trong phòng? Một thời gian? Nghe như bị cấm túc vậy, cô không muốn. Mô nữ oán hận trong lòng, rồi trừng mắt nhìn chú ngựa đang đứng một bên kia, tất cả là do ngươi đó, con ngựa kia. Hứ!!!

"Đa tạ đại phu!"

"Không có gì, giờ thần xin cáo lui!"

Sau khi xử lý cái chân của cô xong, rồi tiễn đại phu đi, vua IL liền quay qua nhìn cô.

"Còn Fuyu, con mau về phòng mình mà nghỉ ngơi đi"

"Phụ hoàng, con có thể không ở trong phòng không?"

Vua IL liền trừng mắt nhìn cô.

"Đã bị như vậy còn muốn đi đâu? Mau về phòng đi, từ nay không cho con ra khỏi phòng cho đến khi sinh nhật Yona thì thôi, còn Yona mau đi theo ta về phòng của con luôn đi!!"

Nghe phụ hoàng tức giận nói cô liền câm nín, không nói nữa, ông là người rất hiếm khi giận, nhưng khi giận rồi thì rất không hay. Yona thấy phụ hoàng tức giận thì cũng ngoan ngoãn đi theo sau ông, nhưng vẫn luyến tiếc nhìn về sau.

[Đồng nhân Akatsuki no Yona] Hậu Cung Nhân Vật Hư Vô (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ