22. Câu chuyện buổi đêm

1.6K 196 40
                                    

Đêm

Fuyu hai mắt lim dim mở ra, cô ngơ ngác nhìn xung quanh, trời tối thui. Chóng tay ngồi dạy, cô lấy tay mình gỡ cánh tay Zeno đang ở trên bụng mình (?), cô ngáp một cái liền đi tìm túi nước uống, cầm nó lên đưa đến môi, rồi chẳng có giọt nước nào rơi xuống, cô ngơ ngác.

Cô khát nước!

Nhìn lại đám người đang lăn ra ngủ, cô đen mặt, ăn uống no say rồi tới giọt nước cũng không chừa cho cô.

Hai chân tiến về phía trước, mặt cô lơ ngơ ngáy ngủ, nếu không phải thiếu nước uống thì bây giờ cô đã được lăn ra ngủ một giắc ngon lành rồi.

Yoon đã từng nói, từ chỗ bọn cô 'cắm trại' cứ đi thẳng là sẽ thấy một dòng suối, nên cô cũng không tốn công nhiều. Xong, việc lấy nước đã hoàn thành, Fuyu sẵn tay lấy nước rửa mặt, vỗ vỗ gương mặt mình, rồi lại đứng lên quay đầu đi về. Cô đang rất buồn ngủ, dù mới rửa mặt cho tỉnh đi nữa thì cũng chỉ giúp cô tỉnh cho tới khi về đến 'giường' mà thôi.

Miệng ngáp dài, hai con ngươi chảy ra nước mắt, cứ thế đi về. Nhưng rồi lại vô tình đạp vào cái gì đó rồi té sấp mặt.

"Á! Đứa nào chơi ác vậy!".

Ai đó ôm mông ngồi dậy, liền thấy một chiếc mặt nạ trắng, cô tí nữa là tắt thở mà chết, hai tay ôm ngực chui vào một góc tối nào đó trốn đi.

Rắc...rắc!

Tiếng những cành cây khô bị giẫm đạp, bước chân ngày càng gần, Fuyu ngồi trong góc tối thoát tim, thầm nói cô ăn ở tốt quá mà, có làm hại ai đâu với lại cô đang giúp người đó, sao ông Thiên nỡ lòng nào kêu mấy anh chị áo trắng tóc đen đến chơi với cô, cô hiện tại không có cô đơn, cô có một dàn soái ca ngày ngày để cô ăn đậu hủ rồi.

"Fuyu....cô không sao chứ?".

Giọng trầm ấm vang lên tai làm Fuyu giật mình tỉnh mộng, xoay người phát hiện Shin Ah đang sừng sững đứng trước mặt mình, cô liền mếu máo nhảy lên người Shin Ah đeo hắn như gấu Koala.

"Shin Ah huynh làm tôi sợ đấy!".

Shin Ah theo phản sạ hai tay ôm lấy hông cô, mặc cô làm gì mình.

Lúc sau, hai người vẫn trong tư thế đó, cho đến khi hắn lên tiếng.
"Fuyu....."

Ai đó nhận lại ý thức, liền buôn Shin Ah ra, cô thật lòng không nỡ buôn ra đâu vì người của huynh ấy dễ chịu lắm, có thể làm gối ôm ngủ.

"À xin lỗi! Mà sao giờ này huynh chưa ngủ?"

"Tôi phải suy nghĩ nên....không ngủ được"

Fuyu liền gật đầu một cái xem như đã hiểu ra vấn đề.

"Vậy Shin Ah cứ suy nghĩ tiếp, tôi về ngủ trước, huynh nhớ ngủ sớm tí!"

Sau đó liền tung tăng đi về, nhưng lại bị thứ gì đó kéo lại.

Ống tay áo bị kéo lại, cô quay sang nhìn cánh tay Shin Ah kéo mình, đầu cô chấm hỏi (?)

"Huynh còn có chuyện gì à?".

Hắn hơi mím môi.

"Fuyu về chuyện Xích Long và Tứ Long....hóa giải nó, cô đã nói truyền màu bằng môi, làm sao?"

"Đúng, là truyền máu bằng môi"

Cô ngu ngơ trả lời.

"Tôi không biết....cô giúp tôi được không?"

Nhìn gương mặt có phần ngốc nghếch (O∆O) của Shin Ah, cô mềm lòng, xoay người lưng đối mặt với hắn, hai tay để trước ngực, vẻ mặt y như Conan. Cô đang nghĩ mình có nên giúp Shin Ah không...... Mà thôi dẹp đi, dù có làm hay không thì trước sau gì cũng phải làm, với lại đây là cơ hội tốt để cô trả thù, đó giờ cô toàn bị mấy 'con rồng' chế ngự mà môi chạm môi. Hiện tại á, cô nhìn sang Shin Ah, cười nhẹ, phúc lợi phúc lợi nha~

"Được rồi, nếu huynh muốn tôi giúp thì phải nghe theo lời tôi"

Shin Ah gật gật đầu.

"E hèm, huynh đưa tay lên làm sao cho nó chảy máu rồi hút máu chỗ vết thương, nhớ đừng có nuốt"

Ai đó liền làm theo cô.

"Huynh cuối thấp người xuống, nhắm mắt lại"

Shin Ah: cuối người+nhắm mắt

(Fuyu: nghe lời vl)

Cô gật đầu hài lòng nhìn thanh niên gây thơ (O∆O), rồi tiếp đó mỉm cười nhẹ, hai tay đưa lên kéo mặt hắn xuống, môi chạm môi.

Shin Ah vì giật mình mà mở to mắt, nhìn xuống gương mặt đang 'hưởng thụ' của cô, hắn bất giác đỏ mặt. Thật sự đúng như lời Zeno nói, nó rất...mềm (?)

Cô hút hết máu từ miệng Shin Ah, thỏa mãn rồi lùi ra, vui vẻ mỉm cười, có ai hôn trai đẹp mà không thỏa mãn? Rồi cô giơ ngón tay cái lên.

"Tốt!"

Nhìn biểu cảm người trước mặt, đôi mắt xinh đẹp hiện lên vẻ mơ hồ, nhìn đến đôi môi nhỏ còn sót lại giọt máu của mình, Shin Ah không biết có động lực gì đó mà kéo chặt cô về phía mình.

Rồi.....

Môi chạm môi!

Lưỡi chạm lưỡi!

Thân thể Shin Ah trong lúc đó nóng như lửa, mạch máu sôi trào, giọng nói trầm ấm vang lên trong đầu hắn.

"Khế ước đã bị phá bỏ, từ nay ngươi sẽ không còn liên kết với Hiryu!"

Bị tập kích bất ngờ, Fuyu bơ phờ, lúc nãy cô chỉ là giúp Thanh Long phá khế ước, giờ thì sao, nhìn đi, cô đang bị....nói sao cho đúng nhỉ?

Cưỡng hôn chăng?

Một phúc lợi, hắc hắc!

Tình hình đó diễn ra rất lâu....rất lâu...lâu..... (:))

Đến khi Shin Ah cảm thấy bản thân cô gái trong lòng như muốn tắt thở, hắn buôn (môi) cô ra. Cô như người không xương ngã vào lòng hắn, Shin Ah bất giác vừa lo lắng vừa ngại ngùng.

"Fuyu...xin lỗi tôi không cố ý..... Chỉ là không biết tại sao lại làm như vậy....xin lỗi....xin lỗi!"

*im lặng*

Không thấy cô trả lời, hắn lo lắng sợ cô giận dữ, hai tay đưa mặt cô lên, mặt ngơ ngác nhìn cô ngất đi.

Cứ thế một đêm trôi qua, sáng hôm sau có người nào đó hạnh phúc ngồi cười, có người ngại ngùng tránh mặt, có (những) người không biết chuyện gì xảy ra!

***

Hắc hắc, hết chap rồi!

Cho ta thêm muối, nhạt vl~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đồng nhân Akatsuki no Yona] Hậu Cung Nhân Vật Hư Vô (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ