Sau mấy hôm nghĩ ngơi cho vết thương của Hak lành hẳn, trong thời gian đó, cô cùng Ik Su tìm ra cách tìm ra tứ long nhanh nhất có thể, ha ha nhưng cuối cùng cô vẫn nhờ vào cái gọi là 'linh cảm' kia thôi. *mỗ nữ chính suy sụp*
Hiện tại cô đang vui vẻ xếp mấy bộ y phục mà Yoon may cho mình, xếp đồ gọn gàng, mỗ nữ nhanh như chớp chạy ra trước cửa nơi Hak và Yoon đang đợi mình. Chạy ra thấy Yoon và Ik Su đang tạm biệt nhau, Hak đứng một bên lạnh nhạt nhìn hai người, cô cũng nhanh chân chạy lại phía bọn họ.
"Cậu định ở đây luôn à, chậm như rùa vậy!"
Cô liền không thương tiết mà phóng cho Hak mấy tia sét 'tình thương mến thương' rồi trực tiếp bỏ qua luôn nhanh niên 'đen xì' kia quay qua chào tạm biệt Ik Su.
"Chúng tôi đi đây, ngài ở lại mạnh khỏe, Ik Su"
"Đi đường bình an, công chúa Fuyu"
Rồi bọn cô lên đường tìm tứ long, cứ tưởng chuyến đi sẽ vui như là trong truyện nhưng ai ngờ, hãy cái không khí nó còn tệ hơn nữa, Yoon thì nhìn cái tấm giấy gì đó, Hak lạnh nhạt vác đồ theo, cái không khí này là lúc thiếu Yona sao, không lẽ cô đã phá hỏng cái cốt truyện rồi, mỗ nữ buồn rầu.
Rồi Fuyu rầu rĩ cúi đầu nhìn xuống đất đu từng bước, không để ý mà đâm đầu vào lưng ai đó, giật mình phát hiện tay ai đó đang đặt lên vai mình, mỗ nữ ngước mặt lên, thấy Hak đang nhìn mình.
"Sao dừng lại vậy?"
"À, Yoon, cậu ta nói là dừng lại nghỉ ngơi ăn uống một tý rồi đi tiếp"
Hak lơ đãng trả lời, rồi kéo tay cô đi đến chỗ của Yoon. Cô cũng không quan tâm Hak hắn làm gì, dù gì cô cũng đang đói, ăn trước cái đã rồi sau đó tính tiếp.
Sau đó mỗ nữ liền theo lời chỉ dẫn của 'thiếu niên thiên tài, xinh đẹp' Yoon đi kiếm củi, còn Hak thì đi bắt cá, Yoon thì tìm nguyên liệu nấu, y như là thời tiền sử ấy nhỉ, thoải mái làm sao.
Xong, sau khi lấp đầy dạ dày của mình, mỗ nữ liền lăn ra đất mà ngủ quên mất sự đời. Hai thanh niên nhìn cô mà lắc đầu, ăn rồi ngủ, ngủ rồi ăn, cô không biết làm gì khác ngoài hai việc đó à.
Ngủ một giấc lấy lại sức, mỗ nữ liền hăng hái lôi đầu hai tên kia đi tìm tứ long, mà tìm ai trước nhở, từ chỗ cô đang đứng hiện tại rất gần với Bạch Long Kija, đó cũng là một trong những thanh niên dễ dạy. Nhưng mà hiện tại không có Yona ở đây, nghĩa là nếu vào theo cốt truyện cũ là đi gặp tổ tiên ông bà liền, vậy giờ cô phải lụt lội trí nhớ để tìm đường nhanh nhất đến chỗ Bạch Long, hắc hắc, trai đẹp sắp xuất hiện rồi *mỗ nữ hạnh phúc lên mây*.
Hak và Yoon bất mãn nhìn cô 'nắm đầu' mình lôi đi, cô định đưa hai người bọn họ đi đâu. Sau suy nghĩ đó, Yoon liền nắm lấy tay cô kéo cô dừng lại.
"Này, cô định đưa tôi đi đâu?"
Cô nhìn tay mình bị Yoon kéo lại, bỗng dưng thấy có lỗi khi 'nắm đầu' lôi họ đi như vậy, rồi cô gạt tay Yoon ra nhìn cậu.
"A, chúng ta đi tìm Bạch long, chắc anh ta ở gần đây thôi!"
Yoon nhìn cô nghi ngờ, Hak bên kia vẫn không động đậy, an phận nhìn cô lôi mình đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Akatsuki no Yona] Hậu Cung Nhân Vật Hư Vô (Tạm Drop)
FanfictionĐôi lời của tác giả: Vì đây là câu truyện đầu tiên tg viết nên có nhiều chi tiết vô lý và không được hay, nhiều tình tiết có khi lại gây khó chịu cho các bạn đọc giả!! Truyện này viết ra nhằm mục đích thỏa mãn sở thích của tg, ai cảm thấy khó chịu c...