Sáng sớm tĩnh lại sau giấc ngủ 'bình yên', mỗ nữ mơ mơ màng mang vệ sinh rồi thay một bộ y phục mới, xong xuôi, cô liền xếp chăn gối lại để vào một góc nào đó, đứng giữa căn phòng rộng lớn vươn vai lên cao tập vài động tác để tỉnh hẳn.
Sau khi lấy lại được tin thần thường ngày, Fuyu không gấp mà lấy túi đồ bên cạnh, trong lòng hơi buồn nghĩ, đêm qua cô đã cùng hai người kia nghỉ nhờ đêm nay theo lời của Kija, anh nói là sẽ cho cô câu trả lời, nhưng đêm qua cô đợi mãi mà không thấy thế là lăn ra ngủ một giấc tới sáng.
Lần đầu đã thất bại như vậy rồi...
"Haiz..."
Mà cô cũng lười quan tâm, việc Kija có đồng ý mà hủy bỏ khế ước kia hay không là do anh quyết định, nếu như Kija không đồng ý thì cô cũng đi tìm mấy người còn lại trong tứ long để nhờ họ vậy, rồi cô lấy túi của mình chầm chậm bước ra tới cửa, nếu đã không nhận được câu trả lời thì cô không cần phải ở lại đây nữa, cô phải gọi hai người kia đi để tìm ra tứ long tiếp theo, ở lại đây nhiều sẽ mất thời gian.
Vừa mở cửa phòng ra, Fuyu vui vẻ hít thở không khí trong lành, thật thoải mái!
"Chào buổi sáng Fuyu!"
Nghe ai đó nói mình, mỗ nữ liền nhìn thấy thanh niên Kija đang mỉm cười, cô giật mình tý nữa là tắt thở rồi, ai da~mỹ nam à, huynh có phải phải sáng sớm mà muốn thủ tiêu tôi không! Lấy tay xoa lòng ngực, Fuyu bình tĩnh liền không trách Kija mà vui vẻ đáp lại.
"A~ sáng tốt lành nha Kija"
"Fuyu này, tôi có chuyện cần nói với cô!?"
Cô vẫn giữ bộ mặt tươi cười nhìn Kija.
"Có chuyện gì huynh cứ nói"
"Cô định ở đó nhiều chuyện đến bao giờ?"
Cô và Kija quay đầu nhìn theo hướng âm thanh có phần tức giận phát ra, thấy Hak và Yoon đang hùng hổ tiến tới. Cô không giận mà còn vui vẻ cười với Yoon, sao mà cô giận cho được tiểu đệ dễ thương này ~.~
"A, chào buổi sáng, Hak, Yoon"
"Chúng ta mau đi thôi "
Hak thấy cô, liền bước lên phía cô, lấy tay xoa đầu cô rồi nhẹ giọng nói, hắn không nên để cô ở lại đây lâu được, ở đây có một con 'bạch xà' không bình thường, hắn cảm thấy con 'bạch xà' đang có ý đò gì đó đen tối nhắm vào cô, nên để cô tránh xa.
Mỗ nữ nghe giọng Hak liền mê mang, Hak hôm nay bị chạm dây thần kinh à? Hay bị đập đầu vào đâu mà úng não rồi? Sao lại dịu dàng như vậy? Hình như cô nghe nhằm rồi, rồi cô cũng như cũ mà nói chuyện với Hak.
"Hai người đợi một tý, Kija huynh có chuyện gì cần nói với tôi!"
Rồi cô quay sang nhìn Kija và vẫn với vẻ mặt đó.
"Huynh định nói gì?
"Về chuyện trả lời cô---!"
"Câu trả lời ấy hả? Nếu huynh không muốn tôi cũng không ép huynh đâu, dù gì đây cũng là bổn phận của tứ long từ xưa tới nay mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Akatsuki no Yona] Hậu Cung Nhân Vật Hư Vô (Tạm Drop)
FanfictionĐôi lời của tác giả: Vì đây là câu truyện đầu tiên tg viết nên có nhiều chi tiết vô lý và không được hay, nhiều tình tiết có khi lại gây khó chịu cho các bạn đọc giả!! Truyện này viết ra nhằm mục đích thỏa mãn sở thích của tg, ai cảm thấy khó chịu c...