Levity's POV
Andito ako ngayon sa ilalim ng puno dito sa school garden .. naka-upo ako sa ugat ng puno .. maganda kasi dito , bukod sa tahimik eh mahangin pa .. I lean my back to the tree while closing my eyes .. I'm reminiscing my past .. I sigh heavily , I already miss my parents especially my mom ... mom and I are like best friend ... kamusta na kaya sila ? gusto ko silang dalawin but how ? ayokong makita nila ako ... di ko namamalayan .. umiiyak na pala ako ... I hug my knees at binaon ang ulo kp sa pagitan ng mga tuhod ko while crying .. nagulat ako ng may biglang nag-abot sa akin ng panyo kaya Napa-angat ako ng ulo ... I saw him standing in front of me , tinanggap ko rin ito .. "tsk" he hissed sabay pamulsa ... "thank you" I said shyly .. Hindi siya sumagot instead naglakad siya paalis .. tinignan ko lang siya habang papalayo sa akin ... nagkita na ba tayo dati Aidan ? bakit parang pamilyar ka sa akin ?
Aidan's POV
Kasalukuyan akong naka-upo dito sa it a as ng puno , when I heard someone's crying kaya napatingin ako sa baba .. nakita ko syang nakaupo sa ugat ng puno .. bakit siya umiiyak ? tsk ! paki ko !! pero bakit ako nasasaktan kapag nakikita syang umiiyak ? arrrgghh ang gulo !!! dahil sa frustration bumaba ako sa puno ... tinignan ko lang siya habang nakayakap sa mga tuhod niya at umiiyak ... I want to comfort her , pero di ko magawa .. kaya inabot ko na lang sa kanya ang panyo ko dahilan para mapaangat siya ng ulo ... napa-iwas na lang ako ng makita ko ulit ang Hazel nut niyabg mga mata ... "tsk" I hissed sabay pamulsa para itago ang nararamdaman ko ngayon .. "thank you" she said shyly , kaya napatingin ako sa kanya na nakayuko ulit .. gusto ko siyang kurutin dahil ang cute niya lalo na kung mamula siya .. wait .. what ?! cute ?! the heck !! Hindi siya cute !! Pangit siya ! Pangit !! di ako sumagot at umalis na lang ako dun ... bakit ako nakaramdam ng ganito sa kanya ? aarrgghh !!! saan ka na ba AJ ?! sabi mo babalik ka ? ba't di ka bumalik ? ba't di mo ko binalikan ? kinalimutan mo na ba ako ?? kasi ako Hindi .. umaasa pa rin ako na babalik ka .. na babalikan mo ako ... namimis na kita ....
-------
BINABASA MO ANG
The runaway heiress meets the cold Prince ( BOOK 1 COMPLETED) ✓
Teen FictionPaano kung isang araw .. ang isang tagapagmana at tatakas ? at sa kanyang pagtakas ay mag cross ang landas ng dalawa ? the runaway heiress meets the cold Prince .... ----- Maganda ..... Mabait ....... Matalino ....... At higit sa lahat ........ Maya...