Part 5: Ghost ?

2.3K 60 0
                                    

Levity's POV/ Ashleigh

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Levity's POV/ Ashleigh


"What ?!" Sigaw niya. Tsk! Ang O.A naman nito, eh kung hambalusin kita dyan ha?!

"What's the matter son ?" Takang tanong ni Master Lee sa kanya.

"No dad! I won't let you to enroll that ugly creature to that school!" Aba !! kung maka-ugly creature, akala mo naman ang gwapo! kung ipatapon kaya kita sa outer space eh!?!

"Hindi ikaw ang magdecide niyan young man, whether you like it or not, I will enroll Ms.Morey to your school! And that's final!" Saad niya, kaya umupo ng pabalang si Master este Monster Aidan habang nakalaylay ang dalawa niyang balikat. Hahaha, ano ka ngayon? Ha?!

Gusto ko siyang tawanan ngayon dahil ang epic ng hitsura niya. I raised my eyebrow when he look at me using his dagger eyes, maasar nga 'to.

"Paano ba yan? Gusto ni Master Lee na mag-enroll ako sa school mo? At wala ka ng magagawa dun." Mapang-asar kong saad, he raised his hand para sana sampalin ako, but Master Lee stop him.

"Put your hands down young man!!" Galit na saad ni Master Lee, kaya wala siyang nagawa, pero bago niya binaba ang kamay niya he mouthed me the words, 'you will pay this ugly woman' at tuluyan na nga siyang lumabas sa office.

Nagkibit-balikat na lang ako saka tumingin ulit Kay Master Lee.

"Pasensya ka na sa ugali ng anak ko Hija ha. Mabait naman talaga ang batang yun, di ko lang talaga alamkung bakit siya nagkaganyan." Aniya, and he tap my shoulder.

"Okay lang po Master Lee, naiintindihan ko po, pero yung tungkol dun sa pag e-enroll niyo sakin, totoo po ba talaga yun?" Paninigurado kong tanong sa kanya, eh baka kasi , jino-joke time lang pala ako nito eh..ahmpf!

"Yes hija. I'm really sure about it. I'll enroll you to that prestigious school where my son is studying, because I want you to be my eye. Para makita at malaman ko kung ano ang mga ginagawa ng anak ko, that's the reason why I make you to be the P.A of my son. Kung sakali mang may ginagawa siyang kalokohan especially sayo, ipaalam mo agad sa akin or takutin mo siya, ang tanging kahinaan niya lang ay ang kanyang mga luho." He explained to me, I nod and then a smile suddenly formed from my lips.

After a heart to heart talk este after we talk ay lumabas na ako sa mini office na ngiti sa labi, pero agad din itong nawala when I saw a monster.

The runaway heiress meets the cold Prince ( BOOK 1 COMPLETED) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon