Part 13: New friends

1.6K 43 0
                                    

Levity's POV

WE change our clothes to our P.E uniform, at pagkatapos ay bumalik na kami sa gym, nakita ko Tricia kasama ang mga alipores niya na masamang nakatingin sa akin, at dahil hindi rin namam ako magpapatalo.

I flip my hair as we passed through them but bigla na lang niya akong pinatid kaya na out of balance ako dahilan para matumba ako, nakita ko pang pangiti-ngiti pa si Tricia at yung julalay niya, kaso ... biglang may sumalo sa akin ...

"Tsk ! be careful next time" he said kaya napa-ayos ako ng tayo sabay irap sa kanya ... tsk ! were not bati yet.

d=__=b

"A-aidan ?!" di makapaniwalang saad niya .. tsk ! bigla namang sumilay ang malanding ngiti nito at agad pumuloput sa braso ni Aidan ... tsk! Ang harot!

"Waaahh prince Zionel" sigaw naman ni Trixie ang kakambal ni Tricia ... tsk ! magkapatid nga sila parehong maharot eh ...

"Keifer my loves" saad naman ni Alice at pumulupot din Kay Keifer .. nabaling ang tingin ko Kay Aidan at sa Higad na si Tricia ... bigla tuloy kumulo yung dugo ko !! bwesit magsama sila !!! di ko sila pinansin at nagpatuloy ako sa paglalakad pabalik sa gymnasium .... tsk ! ito namang si Aidan ... di man lang niya tinulak ang higad na yun !! bwesit !! arrgggh 😈 .. umupo muna ako dito sa mg benches sa gym .. konti pa lang kasi kami ... ang kukupad kasi nila ... time is gold nga diba ?! tsk ! ba't ba kasi mas nauna ang physical education na 'to ! And what's wrong with me?! Arghh! ..

"Hi" napalingon ako ng may lumapit sa akin ... I raised my brow to them ... well , maganda siya , kulay asul ang mata niya .. maputi , makinis ang balat at matangos ang ilong , pinkish lips at mahaba ang kulay itim nitong buhok .. I think she's an American at mukhang anak Mayaman din ... tsk ! malamang Leigh .. prestigious school nga diba ? asahan mo talagang mayayaman ang nag-aaral dito ... di ko siya pinansin ... sabi nga ni mommy 'don't talk to stranger ' sinunod ko lang yun ..

"Can we sit here ?" tanong nung isang babae .. she has this almond eyes , pointed nose , rosy cheeks .. kissable red lips .. and her hair is above her shoulder na blonde ... makinis at maputi rin siya ... they both look like a walking doll ... she smiled at me ... kaya inirapan ko siya ..

"Is it okay ?" tanong naman nung unang nagsalita , let me call her girl 1 ^__^ .. eh , sa Hindi ko sila kilala eh ..

"tsk ! there's a lot of benches here , dito talaga sa tabi ko ?" iritang tanong ko ... eh sa ayaw kong may katabi eh .. I heard them chuckled kaya napataas ako ng kilay sa kanila .. girl 2 extend her hands toward.

"Hi , I'm Crystalline Jaime Standford ... and the girl next to me is Allison Claudine Fortis" sabi niya sabay turo Kay girl 1 , kumaway ito sa akin while smiling widely .. tsk ! "how about you ? what's your name ?" she added still extending her hands , di ba siya nangangalay ? tsk !

"As--Levity ....Levity Morey" I said sabay tanggap ng kamay niya , nakipagkamay din ako Kay Allison ..

"Can we be friends ?" tanong ni AC (short for Allison Claudine)

"Tsk ! I don't need a friend" saad ko ... napaface palm na lang ako dahil ang kulit nila

"Ah basta ! whether you like it or not .. best friend kana namin ..yey !!" Cj said while clapping her hands ... aisst! Ba't ba ang kulit niya?!

The runaway heiress meets the cold Prince ( BOOK 1 COMPLETED) ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon