Chương 8: Seigaku

3.7K 404 63
                                    

Trong lúc cả đám đang ồn ào, bên Seigaku kia cũng náo nhiệt không kém.

Fuji thấy Ryoma yên lặng suốt từ nãy đến giờ không khỏi nghi vấn:

"Sao thế, Echizen?"

Ryoma đảo mắt qua Katsumi một cái, lắc đầu: "Không có gì."

Akashi Katsumi, tại sao cô ấy lại ở đây? Không phải vốn dĩ đang ở Mĩ sao...

"Chị, thằng nhóc kia cứ nhìn chị suốt." Akashi Kosho nói nhỏ vào tai cô.

Katsumi nghe hắn nói vậy cũng ngẩng đầu, sau đó bất đắc dĩ cười:

"Bằng tuổi em đó."

"Bằng tuổi em?" Kosho nhăn mặt: "Chiều cao kia..."

"151."

Vừa lúc phục vụ bưng thịt lên, cả đám yên tĩnh lại. Bởi vậy, khi cô nói "151", dù nhỏ nhưng cả đám vẫn nghe thấy. Sau đó...

Echizne Ryoma thẹn quá thành giận đứng bật dậy:

"Đều nói không nên gọi tôi là 151, Victoria!"

Mặc dù là Tiếng Anh, nhưng thành tích của cả đám ở đây cũng khá (chỉ Seigaku), bởi vậy họ dùng ánh mắt quỷ dị đánh giá hắn.

Akashi Katsumi vô tội chớp mắt: "Ah, thì ra cậu ở đây."

"Cậu—-" Ryoma trừng mắt nhìn cô một cái, cuối cùng nghiêng đầu đi, ngạo kiều: "Mada Mada Dane!"

"Phốc!" Cô gái bật cười, ôm bụng cười ha hả. Echizen Ryoma bị cười nhạo cũng không tức giận. Hắn nhìn cô, thở dài:

"Thật là..."

"Cậu về khi nào vậy, Victoria?"

"Mới về hôm trước." Cô nhún vai: "Hôm qua chuyển tới Rikkaidai."

"Rikkaidai?!" Kikumaru ồ lên.

"Ừ." Katsumi gật đầu: "Nghe nói ngôi trường này khá là giỏi."

"Thiết~" Ryoma bĩu môi: "Tại sao không tới Seigaku? Seigaku rất tuyệt."

"Thì—" Lời còn chưa hết, Midorima Shisui đã đưa đến bên miệng cô một miếng thịt đã để bớt nóng, cười ôn hoà: "Katsumi, ăn đi. Nếu không sẽ rất dai."

"Ồ." Cô nghe lời há miệng nhai, nhịn không được tán thưởng: "Ngon quá!"

"Katsucchi tớ cũng muốn đút cho Katsucchi!"

"Kisechin tránh ra, để tớ tới."

"Lũ dở người." Aomine Daiga khinh thường.

"Bởi vì Aomine-kun ghen tị thôi."

Kuroko Taichi đâm chọt.

Aomine Daiga: "..."

Mà Kosho lại như người đứng xem, tựa người vào ghế híp mắt lại. Hắn đánh giá vẻ mặt khó chịu của Ryoma, lại nhìn vẻ mặt kích động và sáng lạn của đội hữu, thú vị cười khẽ.

Chậc...

Đám người này, hoá ra thực sự...

"Cậu là Echizen Ryoma đúng không?" Hắn đứng trước mặt Ryoma, đút tay vào túi quần, híp mắt lại: "Nếu lời nói của tôi có khó nghe thì mong cậu bỏ qua cho..."

"Cậu hãy tránh ra chị của tôi ra đi." Hắn cười ôn hoà: "Đừng cố ý tiếp cận chị ấy."

Ryoma không để tâm tới hắn, ngược lại Kikumaru nhịn không được:

"Ý cậu là gì?!"

"Ý của tôi là." Hắn lạnh lùng mở mắt: "Tránh xa chị tôi ra."

Kuroko Taichi không biết đã đứng sau lưng Akashi Kosho từ bao giờ. Chỉ thấy hắn hơi nhếch miệng, bình thản nói:

"Bởi vì loại người như cậu rất dễ khiến cho Katsumi tổn thương."

Ryoma giật mình vì sự xuất hiện của hắn, cau mày: "Loại người như tôi.."

"Cậu chắc là theo chủ nghĩa duy ngã độc tôn, hay đi khiêu khích người khác?" Kuroko Taichi hơi nghiêng đầu: "Katsumi rất không thích những người rắc rối."

Không...

Kì thực hắn muốn nói là...

Toàn bộ giống đực ngoại trừ Tân Thế Hệ Kì Tích, đều cút đi đi :)

(Tống Chủ POT) Nhân Sinh Người ThắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ