Chương 5: Tân Thế hệ kì tích

4.2K 376 24
                                    

Tân thế hệ kì tích.

Midorima, Kise, Aomine, Murasakibara, Kuroko, Akashi...

Tất cả đều đủ cả.

Akashi Katsumi khiêu mi nhìn đám người cạnh sân bóng rổ, phờ phạc vẫy vẫy tay: "Chào."

"A, là Katsumicchi~!."

Kise Yuuta ríu rít gọi.

Midorima Shisui nâng kính lên, nhìn cô gật đầu một cái.

Aomine Daiga ôm túi sách nằm trên mặt đất ngủ đến không biết trời đất gì, Murasakibara Munero còn đang mải ăn snack, thấy cô xuất hiện lập tức đem tất cả dấu ra sau lưng, giả vờ như bản thân thật hưng phấn:

"A! Katsuchin!"

Đáng tiếc, tất cả ai cũng biết bộ mặt thật của hắn.

Kuroko Taichi poker face xuất hiện, khẽ gật đầu:

"Katsumi." 

Katsumi lại gần, rất tự nhiên ngồi xuống rồi móc đống đồ ăn vặt Munero dấu ra ăn, quay qua nói với Shisui:

"Shisui, dạo gần đây Kosho có theo bác Midorima học bóng rổ, thế nào lại học chứng ngạo kiều của chú ấy rồi?"

"Nó không học bệnh kiều là còn may đấy."

Midorima Munero khinh thường nói.

"Hả? Cậu vừa nói gì?"

"...À, không."

Hắn nâng kính, run run trả lời.

Này, Akashi Katsumi đồng chí, có thể phiền cậu bỏ kéo xuống được không? Trái tim tôi rất yếu ớt...

Đúng vậy, bạn không nhìn lầm. Bọn họ chính là thế hệ tiếp theo của Thế Hệ Kì Tích, một lần nữa đem lại truyền kì cho bóng rổ sơ trung Teiko.

Con trai của Midorima Shintaro và Sato Miya —Midorima Shisui, 14 tuổi. (1)

Con trai của Kuroko Tetsuya và Fujiwara Nino—Kuroko Taichi, 14 tuổi. (2)

Con trai của Aomine Daiki và Takahashi Fuji —Aomine Daiga, 14 tuổi. (3)

Con trai của Murasakibara Atsushi và Kimura Ruri— Murasakibara Munero, 14 tuổi. (4)

Con trai của Kise Ryota và Nanami Yuki—Kise Yuuta, 14 tuổi.(5)

Và cuối cùng, đôi trai gái của Akashi Seijuro và Aisha Haru— Akashi Katsumi 14 tuổi và Akashi Kosho 12 tuổi.

"Katsumi, one on one không?" Aomine Daiga che miệng ngáp một cái, uể oải nói. Katsumi mân miệng, khẽ cười: "Được thôi... Tôi sẽ nghiền nát cậu."

"Đó là lời thoại của tớ mà Katsuchin..." Murasakibara Munero than thở.

Akashi Katsumi lơ đễnh nhướng mày, hơi cúi người đập quả bóng xuống đất, nhìn chăm chú vào bóng dáng lười biếng của Aomine Daiga.

"Thua cuộc đi, Daiga." Cô gái đó tự tin nói, sau đó dùng tốc độ phi thường vọt lên, nhanh chóng lách khỏi khu vực của Aomine Daiga, dễ dàng thực hiện cú úp rổ với sức bật mạnh mẽ. "Tôi sẽ chiến thắng."

Kết quả...

Thực sự là như thế, tỉ số 5-3, người thắng vẫn là Akashi Katsumi.

"Thiết..." Aomine Daiga lại trở lại dáng vẻ lười nhác, ngáp một cái: "Cái nụ cười tự tin đó..."

Thật sự giống hệt như nụ cười đầy khiêu khích của ông già.

"Chiến thắng tôi chỉ có một mình tôi mà tôi."

Nghĩ đến lời thoại đầy trung nhị đó, Aomine Daiga ghét bỏ phi một tiếng, tới bậc thang nằm xuống, lôi một cuốn tranh ảnh người mẫu bikini thiếu vải ra.

"Daiga, cái tên ngu ngốc này lại xem 18+!" Kise Yuuta ríu rít ở bên tai Aomine Daiga cằn nhằn khiến cho hắn nhịn không được vung tay đấm một cái lên đầu Kise Yuuta, thế giới thanh tĩnh.

"Hai cậu vẫn không hợp nhau như vậy." Katsumi cảm khái không thôi.

"Ừ, bọn họ là oan gia của nhau mà." Kuroko Taichi gật đầu tán thành.

"Vậy... giải Summer Cup thế nào?"

"Ờm..." Midorima Shisui nâng kính: "Đội hình có sự thay đổi... Đội trưởng là Akashi Kosho, thành viên chính thức gồm tớ, Daiga, Yuuta, Taichi và Munero."

"Phốc—-!" Akashi Katsumi phun nước ngọt trong miệng ra: "Kosho? Nó? Làm đội trưởng?!"

"Ừm."

What?! Katsumi thật sự không thể tin được. Thằng nhóc kia...làm đội trưởng? Của đám người này?

Nghĩ đến năm tên khùng này lại chịu làm việc dưới trướng của Kosho...

Giống như đoán được cô đang nghĩ gì, Kuroko Taichi hơi mỉm cười:

"Bởi vì Kosho rất mạnh, bọn tớ đều công nhận điều đó."

Akashi Katsumi không nói ngửa đầu uống nước, trong lòng thầm nghĩ.

Quả thật, Kosho nó... là một thiên tài.

———
Tân thế hệ kì tích là con của các hắc hoá nam thần trong hệ liệt.

(1) Trọng yếu
(2) Vặn vẹo
(3) Chấp niệm
(4) Ăn hoá, thỉnh tự trọng!
(5) Lão nương có cái trúc mã, gọi Kise Nhị Hoàng
(6) Nam thần! Cầu công lược!

(Tống Chủ POT) Nhân Sinh Người ThắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ