Ngày hôm nay vẫn nhàm chán như thế, Akashi Katsumi che miệng ngáp một cái, chống cằm nhìn ra ngoài.
Ở ngoài sân bãi là một đám thiếu niên đang chạy bộ, Katsumi đoán họ đang học thể dục, chậc một tiếng.
Bỗng nhiên, cô cảm nhận được có một ánh mắt đang nhìn mình, không khỏi quay đầu. Dưới tàng cây, thiếu niên tóc nâu cầm trên tay một quyển sổ ghi chép, khép hai mắt lại nhìn về phía này. Khuôn mặt của thiếu niên nhu hoà, thiên hướng không biểu cảm. Khí chất trên người hắn lại rất sạch sẽ và tươi mát. Dáng người cao gầy, từ xa nhìn lại, đẹp như một bức tranh vẽ.
Katsumi vuốt cằm gật đầu một cái, thu hồi tầm mắt, cúi đầu nhìn vào sách.
Mà ở phía sau cô, Yagyu cũng quay đầu, vươn tay đẩy gọng kính.
.
.
."Này này, Yanagi, cậu có biết gì về cô gái tên là Akashi Katsumi không??" Marui Bunta hí hửng chạy lại, trên tay cầm một miếng bánh ngọt, chớp chớp mắt.
"Biết một chút..." Hắn lật vở: "Tên: Akashi Katsumi, quen biết với Tân Thế Hệ Kì Tích, có quan hệ không cạn. Thành tích học tập tốt, cơ hồ là toàn năng. Còn lại không biết."
"Hả? Đến Yanagi cũng không tra ra cái gì sao?" Marui buồn bực.
"Sao? Cậu cần sơ yếu lí lịch của người ta làm gì?" Kuwahara khó hiểu.
"Hắc hắc." Hắn híp mắt cười: "Trong lớp có người nói cô gái đó tính tình không tốt, bị mọi người xa lánh. Bởi vậy tớ hơi tò mò một chút."
"Hể?" Kirihara kinh ngạc: "Em nghe nói cô gái đó làm việc ở hộp đêm."
"Hộp, hộp đêm?!" Marui cả kinh: "Không, không giống..."
"Ha hả." Yukimura cười hiền lành nhìn họ: "Ai làm việc ở hộp đêm cơ, Akaya?"
"Bộ bộ bộ bộ bộ trưởng—-" Kirihara líu lưỡi: "Là, là một nữ sinh tên Akashi Katsumi..."
"Ha hả." Nữ thần nhếch miệng: "Sanada, Akaya thật sự rất lơi lỏng..."
Lời vừa dứt, người kia đã lạnh lùng tiến lên, đấm một cái lên đầu rong biển:
"Kirihara huấn luyện gấp bội!!"
Yanagi không nói gì, ngược lại lại có chút ngoài ý muốn nhìn Yukimura một cái.
Yukimura hắn... tức giận?
Vì một người tên là Akashi Katsumi sao?
Đây là... sự thật?
.
.
.Akashi Katsumi lại đi tới CLB tennis theo thói quen. Cô đứng ở phía xa nhìn xuống bọn họ đang luyện tập, hơi hơi cau mày.
"Này, cô kia, cô là Akashi Katsumi?" Một cô gái xinh đẹp yểu điệu từ xa tiến lại, chán ghét nhìn thoáng qua cô, khinh thường: "Nghe nói chuyển trường đến đây là vì chính tuyển Rikkaidai?"
Mày của Katsumi hơi nhướng một cái, nhìn cô ta không nói. Cô gái kia nghĩ mình đã đoán trúng tim đen không khỏi khinh thị xuy một tiếng:
"Nói cho cô biết, chính tuyển là của tôi, hiểu không?"
Sau vài giây, Katsumi nhàm chán mở miệng:
"Cô là ai?"
"Hả?" Sắc mặt cô ta biến thành màu gan heo: "Tôi là quản lí của CLB Tennis, Mary Sue!"
"...Ờ." Nhịn xuống xúc động run rẩy vì cái tên, cô không chút do dự xoay người: "Kệ cô."
Mary Sue bị bỏ qua không khỏi tức run lên, cô ta trừng mắt, căm hận nói:
"Hừ! Một vật hi sinh mà thôi, cũng dám tới cùng tao tranh giành!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tống Chủ POT) Nhân Sinh Người Thắng
Narrativa generaleAkashi Katsumi. "Akashi" đại biểu cho thực lực tuyệt đối và khí thế đế vương. "Katsumi" là chiến thắng, sự chiến thắng một cách cuồng ngạo. Cô là Akashi Katsumi, đứa con gái đáng kiêu ngạo của Akashi Seijuro, một cô gái mạnh mẽ, kiên cường, ngạo ngh...