Sau vụ hồi sáng, Katsumi còn nghĩ rằng đứa con gái tên Mary Sue kia sẽ chết tâm, hoặc sẽ biết thu liễm một chút.
Ai nghĩ tới..
Hộ hoa sứ giả của cô ta lại tiếp tục tới đây để gây khó dễ với cô. Katsumi hơi xoa cằm, cũng không biết cô ta lừa dối được bao nhiêu người với cái bộ dạng đó?
Nhưng mà...
Cô hờ hững nhìn thoáng qua khuôn mặt tức giận đến đỏ bừng của hắn, hơi nở nụ cười.
Thật là.
Tới trường bình dân rồi vẫn không thoát khỏi những vụ này sao?
Phải làm sao đây...
Cô... thực sự... muốn nghiền nát cô ta...
"Akashi Katsumi! Sao cô lại có thể độc ác như vậy!" Kirihara nhịn không được quát lên.
Đôi mắt xinh đẹp lạnh nhạt của Akashi Katsumi liếc qua Kirihara Akaya, tràn đầy khinh thường và ngạo mạn:
"Cậu đang nói tôi sao, Kirihara Akaya?"
"Gì, gì chứ..." Kirihara bị khí thế của cô làm cho hoảng sợ, lại nghĩ đến đe doạ ban sáng, hắn hơi co rúm.
"Nhàm chán." Khinh miệt hừ ra hai tiếng, Akashi Katsumi xoay người, để mặc cho lọn tóc màu xanh rêu tung bay trên không trung: "Một đám ngu muội..."
Đúng là.
Vì sao còn cảm thấy chờ mong chứ?
Kẻ yếu mà.
Cha nói không cần kết bạn với kẻ yếu, vì chúng rất ngu xuẩn và vướng bận.
Quả thật.
Chúng... không xứng.
Yagyu nhìn bóng lưng lạnh nhạt của cô rời đi, nhịn không được hô ra tiếng:
"Akashi—!"
Akashi Katsumi không dừng lại, làm như chưa từng nghe thấy, lạnh nhạt rời đi.
Một lũ ngu xuẩn, chỉ nhìn hiện trạng bằng đôi mắt của mình và không chịu dùng não để suy nghĩ.
Midorima Shisui đứng ở bên ngoài hồi lâu, nhìn thấy cô từ xa đi lại lập tức nâng lên khoé môi. Tuy vậy, khi nhìn thấy sự bực dọc trên khuôn mặt của cô, hắn không khỏi xạm mặt lại, lạnh lùng nói:
"Bị bắt nạt?"
"Đùa gì vậy?" Katsumi dùng ánh mắt nhìn kẻ điên nhìn hắn, ngạo mạn nâng cằm: "Muốn bắt nạt tôi cũng phải nhìn xem bản thân có cân lượng thế nào."
"Vậy thì làm sao?"
"A." Cô không chút để ý nói: "Mới gặp vài người, còn định kết bạn nhưng đổi ý rồi."
Nghe vậy, Midorima Shisui sung sướng cười rộ lên. Hắn nhịn không được vươn tay ra vò đầu cô, ánh mắt màu xanh lục là một mảnh ôn nhu:
"Bạn của Katsumi, chỉ cần có chúng tớ là được rồi."
Akashi Katsumi quay đầu nhìn hắn một cái, chớp mắt cười khẽ:
"Ừm."
Bóng lưng của thiếu nữ càng đi càng xa, Midorima Shisui quay đầu liếc nhìn ngôi trường này một lần nữa, ánh mắt vốn ôn hoà bỗng chốc lại tràn đầy lạnh lẽo.
Ai muốn bắt nạt Katsumi?
Katsumi có lẽ sẽ khinh thường không thèm giải thích nếu có ai hãm hại mình. Nhưng...
Hắn, làm sao có thể bỏ qua đây?
Bạn của hắn, không phải dễ bắt nạt như vậy.
Hắn là Midorima Shisui. Mẹ hắn nói đặt tên hắn là Shisui để sau này hắn không giống như cha của mình.
Shisui, 'tâm như chỉ thuỷ'.
Nhưng.
Hắn thật sự, không có một trái tim tĩnh lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tống Chủ POT) Nhân Sinh Người Thắng
Fiksi UmumAkashi Katsumi. "Akashi" đại biểu cho thực lực tuyệt đối và khí thế đế vương. "Katsumi" là chiến thắng, sự chiến thắng một cách cuồng ngạo. Cô là Akashi Katsumi, đứa con gái đáng kiêu ngạo của Akashi Seijuro, một cô gái mạnh mẽ, kiên cường, ngạo ngh...