Chương 2: Thiếu nữ kì tích

4.5K 417 5
                                    

Nếu bạn là một tuyển thủ bóng rổ, nhất định bạn sẽ nghĩ ngay đến Thế Hệ Kì Tích. Mà Akashi Seijuro, đội trưởng của thế hệ này, là một người có thiên phú cực cao. Hắn cơ hồ là toàn năng, là một người thập toàn thập mỹ, bất kì thứ gì cũng có thể làm được dù cho đó không phải là lĩnh vực của mình.

Hắn chính là tình nhân trong mộng của rất nhiều thiếu nữ, nhưng tất cả đã kết thúc từ khi hắn kết hôn với Akashi Haru— bạn học cao trung của hắn.

Từ nhỏ đến lớn luôn nhận giải nhất về mọi cuộc thi hắn tham gia, Akashi Seijuro là cái tên nóng hổi nhất trên mọi tiêu đề bài báo dù cho hắn đã không còn làm tuyển thủ bóng rổ nữa. Tuy vậy, với tư cách là chủ tịch tập đoàn Akashi, tất cả thông tin về hắn chính là một cục than nóng giữa mùa đông lạnh lẽo.

Và, khi hắn có một đứa con gái đầu lòng, tất cả tầm mắt của mọi người cũng chuyển đến cô ta.

Đó là Akashi Katsumi, một cô gái có bề ngoài tinh xảo và một đôi mắt màu xanh rêu xinh đẹp. Giống với cha mình, Akashi Katsumi chính là một thiên tài ngàn năm có một. Với tư cách là con gái của tuyển thủ bóng rổ số một thế giới, Akashi Katsumi cũng không phụ sự kì vọng của mọi người, có thiên phú và tiềm năng rất lớn.

Cho dù không phải là đam mê của mình, Akashi Katsumi vẫn đạt giải quán quân liên tiếp khi làm đội trưởng của đội bóng rổ nữ trường Teiko, tiếp nối truyền kì của cha mình.

Làm người khác phải tiếc nuối là cô ta đã chuyển qua Mĩ sinh hoạt. Trong 3 năm tại Mĩ, Akashi Katsumi đã thi giải tennis thiếu niên Mĩ, và giành ba lần quán quân. Cô ta được mọi người gọi là—"Thiếu nữ kì tích."

Có phóng viên đã từng hỏi nhau tại sao lại gọi cô là Thiếu nữ kì tích? Một nhà bình luận đã trả lời: "Bởi vì Akashi Katsumi chính là con gái của kì tích."

Đúng vậy, Akashi Katsumi, đại tiểu thư danh giá của gia tộc Akashi, niềm tự hào lớn nhất của Akashi Seijuro, chính là một "kì tích".

"Nobody can beat me in tennis."

Cô gái đó đứng trước máy quay hơi nâng cằm, nói. Một cơn gió thổi qua, góc áo của cô gái lay động, để lộ ra thân hình mảnh khảnh nhưng lại chứa đựng một sức bật kinh người. Đôi mắt xanh tràn đầy tự tin và kiêu ngạo, sâu bên trong đó là sự lạnh lùng vô tình của kẻ mạnh và sự khinh thường đối với kẻ yếu. Như một nhà tiên tri, cô ta có thể đoán được mọi đường đi nước bước của đối thủ và dễ dàng đánh bại kẻ đó.

Akashi Katsumi.

Akashi... Katsumi.

.
.
.

Akashi Katsumi xuống xe, liếc nhìn căn biệt thự quen thuộc không khỏi cười hì hì.

"Cha, mẹ, con đã về!"

Akashi Haru đang đọc báo trong nhà nghe tiếng con gái liền buông xuống, vui vẻ nói:

"Katsumi!"

Nhìn hai mẹ con ôm nhau thắm thiết, Akashi Kosho bĩu môi một cái, không nói gì. Akashi Katsumi liếc mắt nhìn em trai, không khỏi trêu ghẹo:

"Sao? Ghen tị với mẹ?"

Lại không nghĩ tới Akashi Kosho bỗng nhiên đỏ mặt, gào lên:

"Ai, ai thèm ghen tị!"

"?!" Akashi Katsumi giật mình, lập tức phi lên cho hắn một cái ôm. Akashi Kosho cứng lại, sau hai giây lập tức đẩy cô ra, lắp bắp: "Hôi, hôi chết mất! Đi tắm đi! Người đầy mùi mồ hôi!"

Akashi Haru bắt gặp ánh nhìn nghi ngờ của con gái liền cười rộ lên, xoa xoa đầu cô: "Đúng vậy. Kosho mấy năm gần đây có đi theo Midorima học ném bóng."

"Hm...."

"Đáng ghét!" Hắn gồng lên: "Ngạo, ngạo kiều thì làm sao vậy!"

Akashi Katsumi & Akashi Haru: "Phốc!"

Akashi Kosho: "Đừng có khinh người quá đáng!"

(Tống Chủ POT) Nhân Sinh Người ThắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ