Rikkaidai, ngôi trường nổi tiếng với những tuyển thủ tennis trung học cấp quốc gia vô cùng tài năng. Nơi này có ba vị tuyển thủ mạnh nhất hay còn gọi là tam đại quái vật là Yukimura Seiichi, Sanada Genichirou và Yanagi Renji.
Thành viên của CLB tennis gồm có bộ trưởng là Yukimura Seiichi, phó bộ trưởng Sanada Genichirou, quân sư Yanagi Renji, các đội viên Kuwahara Jackal, Yagyu Hiroshi, Marui Bunta, Niou Mashaharu và Kirihara Akaya.
Bọn họ được gọi là các vương tử, là tình nhân trong mộng của hầu hết các nữ sinh trường Rikkaidai, loại trừ Akashi Katsumi.
Từ trên Lamborghini bước xuống, Akashi Katsumi vuốt phẳng nếp nhăn trên quần áo lại, nâng khoé môi lên tạo thành nụ cười nhàn nhạt. Cô đưa mắt nhìn xung quanh, tiếp nhận túi sách trên tay lái xe, đi về hướng phòng hiệu trưởng.
"Chào thầy, em là Akashi Katsumi, học sinh chuyển trường..."
.
.
."Các em, lớp chúng ta hôm nay có một bạn mới. Mời em vào."
Nghe cô giáo nói chuyện, Akashi Katsumi từ bên ngoài bước vào, hơi hơi gật đầu. Cô hơi nâng cằm, kiêu ngạo nhưng lại không mất đi lễ nghi và sự ôn hoà, thật sự là hoàn mỹ không chỗ chê:
"Chào mọi người, tôi là Akashi Katsumi, mới từ Mĩ trở lại, sau này xin chỉ giáo nhiều hơn."
Chỉ giáo.
Lời này nói ra, chỉ sợ không có chút chân thật nào.
Nhưng.
Ai biết được, mẹ dặn là không được làm mất lòng bạn bè.
Đúng vậy.
Akashi Katsumi là một thiên tài. Đây là điều đã nhắc đến quá nhiều. Chính bởi vì sự hoàn mỹ của cô ta, lòng đố kị đã được sinh ra và cô ta bị cô lập.
Chỉ cần đứng cạnh Akashi Katsumi, họ sẽ nhìn ra khuyết điểm của mình và chẳng dám lại gần cô ta nữa, bởi lẽ họ sợ hãi bản thân sẽ bị đem ra so sánh và trở thành trò cười.
Chính vì vậy, Akashi Katsumi chỉ có một người bạn ở Mĩ là Kevin Smith. Nghe có vẻ thật đáng thương, nhưng...
Ai quan tâm đâu?
Cha đã nói kẻ mạnh thì chỉ có thể kết bạn cùng với kẻ mạnh.
Cho nên những kẻ không có đủ tự tin để đối diện với cô... thì làm sao xứng đáng?
"Akashi-san, em sẽ ngồi ở vị trí gần cửa sổ nhé."
"Vâng."
Hoàn mỹ lễ nghi, hoàn mỹ đáp trả, Akashi Katsumi từ trên bục giảng bước xuống, hơi hơi mỉm cười.
Còn có một chuyện nữa cô chưa nói.
Chính là...
Đừng có làm phiền tôi.
.
.
."Năm ba lớp A lại có học sinh mới chuyển tới đó."
"Hả? Năm ba lớp A?" Kirihara kinh ngạc.
"Ừ." Yanagi mở laptop: "Tên là Akashi Katsumi, 14 buổi, gia cảnh không rõ, học lực tốt, lấy điểm số tuyệt đối tiến vào lớp A. Còn lại không biết."
"Nghe có vẻ thú vị, ne, Yagyu." Niou khoác vai đội hữu của mình, hơi mân môi: "Puri~"
"Yukimura thấy thế nào?"
"Không hứng thú."
Nhưng thật ra, khi biết đó là ai hắn cũng có hứng thú nồng đậm.
Mà.
Cũng không quan trọng. Bởi vì...
"Oa, nữ sinh kia thật xinh đẹp!"
"Nữ, nữ thần..."
"Nghe nói là học sinh mới tới của năm ba lớp A."
"Eh.."
...Akashi Katsumi đang đứng bên cạnh rào sắt nhìn vào trong sân bóng.
"Woa!" Marui Bunta làm nổ bong bóng: "Đúng là rất đẹp!"
Yukimura giật mình nhìn cô gái đằng sau tấm lưới.
Là...cô ấy?
Yanagi chú ý tới biểu hiện của hắn, lập tức cúi đầu đánh đánh gõ gõ. Akashi Katsumi cũng không để ý bọn họ đang nhìn mình mà chỉ quan sát bọn họ luyện tập một lúc rồi đi.
"Moshimoshi, tôi là Akashi Katsumi."
"Victoria!" Kevin rống vào trong điện thoại: "Tại sao về đến nơi rồi vẫn không chịu gọi điện thoại tới!"
Katsumi ngẩn người nhìn số điện thoại trên màn hình, không trả lời câu hỏi của hắn mà hỏi lại:
"Điện thoại của ai?"
Kevin bị hỏi hơi sửng sốt, theo bản năng trả lời: "Điện thoại công cộng." trả lời xong mới giật mình, quát: "Không cho chuyển đề tài."
Katsumi hơi bất đắc dĩ cười cợt, nói:
"Sợ hết tiền điện thoại."
"..." Kevin không đáp.
"Được rồi là quên." Akashi Katsumi chịu thua trả lời, nghiêng đầu tránh thoát một quả tennis đột nhiên đánh tới, tiếp tục đi về phía trước: "Xin lỗi xin lỗi nha.."
Kevin ở đầu dây bên kia cằn nhằn một lúc lâu, cuối cùng nói:
"Đợi đấy, sắp tới tôi cũng sẽ tới Nhật Bản."
"Giải thiếu niên à?"
"Ừm."
"Heh..." Cô ngân dài giọng: "Được rồi, tôi chờ cậu."
Đội viên qua đường chạy lại nhặt bóng, nhịn không được nhìn chằm chằm vào bóng lưng của Akashi Katsumi.
Cô nữ sinh này... vừa nãy, là trùng hợp đúng không?
.
.
.
Akashi Katsumi, cái tên vang dội khắp tiểu học Nhật Bản ba năm trước, hiện tại đã dần bị quên lãng.Nhưng, hiện tại cô đã trở lại, có phải là muốn tiếp tục truyền kì?
"Ồ không, tôi không thích bóng rổ. Cái tôi thích là...tennis."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tống Chủ POT) Nhân Sinh Người Thắng
Fiksi UmumAkashi Katsumi. "Akashi" đại biểu cho thực lực tuyệt đối và khí thế đế vương. "Katsumi" là chiến thắng, sự chiến thắng một cách cuồng ngạo. Cô là Akashi Katsumi, đứa con gái đáng kiêu ngạo của Akashi Seijuro, một cô gái mạnh mẽ, kiên cường, ngạo ngh...