Trận đấu tennis đó cũng khá bổ mắt, ngoại trừ chi tiết không vui khi gặp Rikkaidai ra, cũng không có gì đáng nhắc tới. Cô tạm biệt đám người Hyoutei rồi theo Akashi Kosho trở về.
"Katsumi, thế nào?" Akashi Haru đặt những bông hoa trên tay lên bàn, mỉm cười ôn hoà: "Ngày hôm nay vui chứ?"
"Vâng, mẹ." Akashi Katsumi gật gù, cô vươn tay lên gãi đầu, khẽ chớp mắt: "Mà này mẹ."
"Hửm?"
"Kosho ấy, thằng bé..."
"Thằng bé..?"
"Nó có người yêu chưa?"
"Phốc!" Akashi Haru phì cười: "Nó á? Nó thì lấy đâu ra người yêu!"
"Chậc... Biết đâu được chứ." Katsumi miết miết miệng, đôi mắt màu xanh rêu kia trong nháy mắt loé lên tia ranh mãnh: "Kosho khá là nổi đấy nha..."
Vì thế lúc Akashi Kosho từ phòng tập trở về, hắn nhìn thấy bà chị gái của mình đang ngồi trên ghế sô pha nhìn hắn.
Kosho nhướng mày, thoáng khó hiểu: "Chị nhìn gì?"
"Không có gì..." Katsumi kéo dài giọng: "Ước gì chị có một người em gái."
Akashi Kosho: "Em sẽ không mặc đồ con gái nữa đâu!"
"Ai bắt em mặc đâu." Cô thở dài một hơi, sau đó đứng dậy, xoay người đi lên phòng.
Akashi Kosho: ?????? Chuyện gì đã xảy ra?
.
.Sáng hôm sau, 7h.
Lúc Katsumi xuống dưới, Midorima Shisui đã ngồi uống trà từ khi nào. Cô cười cười, ngồi xuống vị trí đối diện hắn: "Cậu đến lâu chưa, Shisui?"
"Vừa mới đến."
Midorima Shisui điềm đạm nâng kính, che khuất đôi mắt màu xanh xinh đẹp. Hắn nghiêng đầu nhìn thiếu nữ đang uống sữa trước mắt, như nghĩ đến cái gì, bỗng dưng hỏi: "Katsumi, chuyện Rikkaidai..."
"Hửm?" Cô đặt ly sữa xuống: "Rikkaidai..?"
"Cậu dự tính thế nào? Vẫn học ở đó ư?" Midorima Shisui nói tiếp: "Nơi đó thực sự không hợp với cậu."
"Ừm..." Akashi Katsumi chống tay lên cằm, nhướng mày nhìn hắn cười khẽ: "Nhưng nó thú vị thật đấy... Mặc kệ là người hay tennis, đều làm tôi thấy thú vị."
"Katsumi..."
Lẽ nào cậu vẫn còn chờ mong điều gì từ Kirihara Akaya sao?
Rõ ràng cậu ta làm cậu thất vọng rất nhiều.
Rõ ràng cậu ta là loại người cậu ghét nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tống Chủ POT) Nhân Sinh Người Thắng
Aktuelle LiteraturAkashi Katsumi. "Akashi" đại biểu cho thực lực tuyệt đối và khí thế đế vương. "Katsumi" là chiến thắng, sự chiến thắng một cách cuồng ngạo. Cô là Akashi Katsumi, đứa con gái đáng kiêu ngạo của Akashi Seijuro, một cô gái mạnh mẽ, kiên cường, ngạo ngh...