Atobe nhận thấy không khí có chút đè nén, cố ý quay đầu nhìn Akashi Kosho một cái. Khi thấy hắn gật đầu, Atobe mới xoay người, búng tay:
"Bắt đầu đi!"
Jirou vui vẻ chạy tới trước mặt cô, thích thú nói:
"Ne ne Katsumi, lát nữa Jirou sẽ lên sân, nhớ nhìn chăm chú Jirou nha!"
Còn chưa đợi Katsumi trả lời, hắn đã sực tỉnh: "Katsumi có biết chơi tennis hay không?"
"Tất nhiên là có." Cô gái nâng cằm: "Tennis chính là môn thể thao mà tôi thích nhất."
"Oa ha—!" Hắn hô lên một tiếng, sau đó...ôm chầm lấy cô, cọ cọ vài cái: "Jirou cũng vậy! Thích nhất!"
Akashi Katsumi vừa định đẩy hắn ra đã có một người khác nhanh hơn. Kirihara Akaya túm chặt cổ áo của Jirou, hai mắt đỏ hoe:
"Tránh ra!"
Akashi Kosho đứng ở đàng kia, không rõ ý vị liếc nhìn Kirihara một cái. Sau đó, hắn không nhanh không chậm tiến lên, tới trước mặt của thiếu nữ, thân mật gạt lọn tóc dài trên má của cô ra sau mang tai:
"Chị, tới chỗ kia ngồi đi, vị trí đó khá tốt."
Akashi Katsumi tuỳ tiện ừ một tiếng, nhấc chân đi theo hắn. Kirihara Akaya từ đầu tới cuối đều không thể chen chân vào cuộc đối thoại của họ, rõ ràng đứng ngay cạnh nhưng thực chất lại như vướng phải một bức tường vô hình ngăn cách hắn chạm tới thế giới của cô ấy.
"Hừ!" Jirou hừ mạnh một tiếng, bất mãn lôi áo của mình ra khỏi tay của Kirihara. Hắn quay đầu, trừng mắt, nhưng lại đáng yêu không tả được: "Nói cho mà biết, đừng có cố tình tới gần Katsumi!"
Sau đó, hắn lập tức xoay người, hô to: "Katsumi muốn ăn bánh ngọt không~? Jirou có nha!"
"Này này Jirou, cậu bất công quá đấy!" Mukahi Gakuto nhảy cẫng lên: "Lúc nãy xin mãi cậu cũng không cho!"
"Sư phù phù—-À quên, Jirou cậu ta đang lấy lòng Akashi tiểu thư không biết sao?"
"Hả?" Mukahi chớp chớp mắt, mê mang nói: "Vì sao?"
"Vì thoát kiếp FA đó, cẩu cẩu A."
Mukahi•cẩu cẩu A•Gakuto: "..."
Shishido•cẩu cẩu B•Ryo hừ một tiếng.
Ohtori•cẩu cẩu C•Chotaro nhìn nhìn Mukahi, lại nhìn Jirou, cuối cùng nói:
"Có lẽ Jirou tiền bối cũng không cố ý..."
"...Là Jirou cố ý để phần cho Katsumi đó nha! Jirou mới mua lúc sáng, còn chưa nỡ ăn. Không nghĩ tới Katsumi lại xuất hiện, cho nên Jirou cũng dấu đi không cho ai ăn cả, thật là may mắn!"
Ohtori: "..." Vả mặt nhanh thật sự.
.
.Trận đầu tiên là trận đánh kép của cặp Yanagi-Yagyu với Oshitari-Mukahi.
Trước khi ra sân, Yagyu theo bản năng nhìn qua vị trí quan sát của huấn luyện viên. Akashi Katsumi đang nghịch điện thoại thấy hắn nhìn qua cũng nhẹ gật đầu một cái, ý bảo cố gắng.
Dù sao ở Rikkaidai quan hệ của cô với Yagyu Hiroshi vẫn khá tốt, không nói gì có vẻ như hơi bất cận nhân tình.
...Mặc dù cô chỉ gật đầu một cái.
"Tinh!"
Có tin nhắn đến, lực chú ý của Katsumi lại bị thu hút. Cô cúi đầu đọc lướt qua, khoé miệng hơi nhếch lên.
Akashi Kosho ở bên cạnh tuỳ ý liếc qua, khi nhìn thấy nội dung của tin nhắn, hắn hơi kinh ngạc hé miệng.
[From Shisui:
Tớ muốn đi mua băng quấn tay, nếu có thời gian thì sáng mai 7h đi cùng tớ.]Sau đó, hắn nhìn thấy ngón tay thon dài của cô ấy bay múa trên màn hình. Cô ấy viết:
[Được.]
Midorima Shisui không bình tĩnh và lãnh đạm như bề ngoài của hắn.
Hắn biết bản thân muốn gì, và vẫn luôn khắc chế bản tính được thừa hưởng từ người cha.
Lần này...
Akashi Kosho xoa xoa cằm, khẽ cười.
Midorima Shisui, anh nhịn không được sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tống Chủ POT) Nhân Sinh Người Thắng
Genel KurguAkashi Katsumi. "Akashi" đại biểu cho thực lực tuyệt đối và khí thế đế vương. "Katsumi" là chiến thắng, sự chiến thắng một cách cuồng ngạo. Cô là Akashi Katsumi, đứa con gái đáng kiêu ngạo của Akashi Seijuro, một cô gái mạnh mẽ, kiên cường, ngạo ngh...