Chương 17: Kết cục của Mary Sue (2)

3.9K 375 24
                                    

Kể từ lúc thân phận của Akashi Katsumi bị phanh phui, Mary Sue luôn nơm nớp lo sợ.

Bởi lẽ, cô ta sẽ phải đối mặt với những người không bình thường!

Bệnh kiều! Là bệnh kiều! Akashi Seijuro là bệnh kiều! Thậm chí, đám Tân Thế Hệ Kì Tích cũng vậy! Nếu cô ta nhớ không lầm, đám Tân Thế Hệ Kì Tích có sơ yếu lí lịch rất khủng khiếp! Thậm chí, bọn họ còn đáng sợ hơn là Thế Hệ Kì Tích!

Một——đám điên!

"Nghe gì chưa? Tập đoàn nhà Mary Sue phá sản rồi!"

"Sao? Thật ư?"

"Thật! Sáng sớm hôm nay báo chí đưa tin công ti của nhà cô ta sắp xong rồi! Nghe nói là chuyện làm ăn lậu và trốn thuế bị phanh phui!"

"Ghê vãi!"

"Ờ! Xem cô ta còn kiêu ngạo được bao lâu!"

"..."

Sáng sớm tới trường, Mary Sue đã phải đón nhận ánh mắt của rất nhiều người. Điều này sẽ rất bình thường nếu như đó không phải là cái nhìn vui sướng khi người gặp hoạ và khinh thường!

Cô ta điên mất!

Akashi.... Akashi Katsumi!!!

Con ả đáng ghét!!!

"Akaya, A, Akaya!" Mary Sue run rẩy túm lấy góc áo của Kirihara: "Giúp tớ với, giúp tớ!"

"Có chuyện gì vậy, Sue?"

"Chuyện là.."

.
.
.

Chẳng biết  Mary Sue đã nói gì với Kirihara, chỉ biết là sau khi tiết học kết thúc, hắn lập tức lao tới lớp A năm ba, mặc kệ cái nhìn đầy can ngăn của bạn bè.

"Akashi Katsumi! Cô đừng gây khó dễ với Sue nữa!"

Katsumi thu dọn sách trên bàn, ngửa đầu nhìn hắn không nói. Cô thản nhiên đứng dậy, lướt qua hắn đi ra ngoài.

"Đồ con gái xấu xa!" Mắt thấy cô sắp rời đi, hắn mở miệng mắng.

Yagyu đứng lên: "Kirihara—"

Bước chân của Katsumi ngừng lại. Cô xoay người, nhìn Kirihara Akaya, cười như không cười:

"Có những người, cô ta có thể chèn ép đến chết."

"Nhưng cũng có những người, có thể áp đảo khiến cô ta hại người hại mình."

"Không thể không nói, Kirihara Akaya, đến chừng này tuổi rồi cậu vẫn còn bảo trì được tâm hồn ngây thơ cũng là một loại thành công của cha mẹ cậu. Nhưng—-" Cô gái đó nhếch môi cười: "Cậu biết đấy, một người có đầu óc quá nông cạn thường bị lợi dụng một cách trắng trợn—— Như cậu chẳng hạn."

Đồng tử Kirihara co rụt lại: "Cô—-"

Akashi Katsumi hoàn toàn không muốn nói chuyện cới hắn. Bởi vậy cô nhìn Yagyu khẽ gật đầu xem như chào hỏi, rồi cũng rời khỏi lớp hoàn toàn. Đến khi cô đi rồi, Yagyu mới thất vọng nói:

"Kirihara, cậu hãy về nhà và tự suy nghĩ chút đi. Anh không nghĩ cậu lại như vậy."

"Em.." Kirihara không cam lòng: "Yagyu tiền bối, lẽ nào anh—"

Yagyu không đáp, hắn nhìn Niou và Yanagi đã đứng ngoài cửa tự bao giờ, tiến tới bên cạnh.

"Đi thôi."

"Puri~ " Niou nhếch miệng: "Akaya thật dễ lừa~"

(Tống Chủ POT) Nhân Sinh Người ThắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ