'TREAT ME LIKE A PRINCESSS'
AUTHOR : Christian Ivan Miguel ✨
••••••••
•
Genre : Pop-Fiction • Rom-Com • Teen-Fiction • Educational
Rated : RATED 13+
•
Author's Note
'Lahat ng pangalan , Lugar , o kung ano-ano man ang maba-banggit sa kwentong ito ay pawang hindi kato-tohanan at aksidente lamang. Isa lang 'tong kwento kaya wag ka ma-triggerred bes!'
•••C H A P T E R • F I F T H T E E N
CONTINUATION~
Muling pumasok ang doctor para tanungin si adam kung ayos na at nung na kumpirmang ayos naman na ito agad na rin sila adam mag-decide para bumalik sa Camp Site nila.
'Are we good wala bang nakalimutan?'
Ani ni Sophia na ate ni Adam.Chineck ni Suzette
, Klaire at james ang loob ng room at nung nalamang wala namang nakaligtaan lumabas na sila ng hospital.'Buti nalang isang araw lang ako nakaratay.'
Ani ni adam sabay buntong hininga.'Mas mabuti narin yon' sisteret kesa malaki bayaran natin hahahaahha.' Tuma-tawang saad naman ni suzette
'Nga naman may point si suzette.' Ani ni sophia. Habang palabas ng hospital napa-tanong si sophia kay james.
'Boy may tanong ako.'
'Amm ano po?' Nagta-takang tanong nito.
'Sige na girls una na kayo sa kotse ng teacher nyo. Ikaw naman adam mag-pahinga kana muna sa kotse.' Ani ni sophia at kinausap si james.
'Tungkol saan po yung pag-uusapan natin ate sophia?'
Muling tanong ni james.'Listen okay! May ilang lang akong katanungan and i want your serious answer. I dont like liers hope you're aware.' Ani ni sophia sabay umupo sa upuan umupo din si james.
'H-hehe kina-kabahan naman ako dyan ate?' Kabadong sagot ni james sabay kamot sa ulo.
'First Question do you inlove?'
'Huh? Po? Ammm~
'Wag ng paligoy-ligoy SAGOOTTT!!' Pagta-taas ng boses ni sophia kay james.
'Opo!' Mabilis naman nyang sagot na ani mo sumusunod sa commander xD.
'Second Question. You're inlove with who?' Tumaas kilay nito at sumagot naman si james.
'Di ka po magagalit?'
Ani ni james sabay yuko.'Why would i? Bakit Kainino ba? Kay suzette o kay klai~
'Sa kapatid nyo po! Kay ADAM!'
Ani ni james sabay direct look sa mata ni Sophia.'Sabi na eh whahahaah i got you! From the very first time na napansin ko i know it, sabi na di mali mga na se-sense ko eh, so you're BISEXUAL?!'
Masayang sambit ni sophia kay james.'Bisexual? Ano po yon?'
Weirdong sagot ni james habang naka-kunot noo.'Pag sinabing BISEXUAL! He can fall inlove with two gender identity like boys and girls. Attracted sa babae at lalake ganern!'
Sagot naman ni sophia.'Honestly i dont know and i dont care kung ano pa man ako basta kase po nahihiya akong umamin sa kapatid mo baka kase sabihin nya na sinasamantala ko yung kahinaan nya.'
Tugon ni james at muling yumuko.'C'mmon dude mukha ka namang strong at nakakasiguro akong kayang-kaya mo yan!'
Sambit ni sophia sabay tapik sa balikat nito at tumayo na sa upuan.'Ano bang pinagke-kwentuhan nyo dyan ayieeeeee!!!'
Sigaw ni adam sa kotse.'Tara na james.'
Tumayo si james at nag-lakad na sila patungo sa kotse.
BINABASA MO ANG
TREAT ME LIKE A PRINCESS - 1 (On Going)
Teen Fiction"Naniniwala ba kayo sa TADHANA? Kung OO! Kinagagalak ko malaman dahil katulad ni Adamielle Dela Peña o makikilala natin bilang Adam isang taong Parte ng komunidad ng LGBT. Dito natin makikita ang totoong pakiramdam ng inlove at ma-inlove at ipaparam...