1. TÁI SINH

1.4K 91 8
                                    

Rio và Mele đang đứng trước ngọn lửa to lớn đang dần nuốt chửng Lâm Thú Điện. Trong lòng cảm thấy thanh thản đến kì lạ... Long đã bị tiêu diệt, Lâm Thú Điện và trường phái Rin Jyuken cũng sụp đổ hoàn toàn. Từ nay về sau sẽ không còn thế lực đen tối nào đe dọa đến Trái Đất nữa. Như vậy các chiến binh Quyền thú chính nghĩa sẽ được an nhàn nghỉ ngơi bên gia đình và bạn bè.

Vậy còn... các chiến binh Quyền thú hắc ám thì sao? Họ đâu có gia đình người thân. Nơi ở của họ thì đã bị chính tay họ phá hủy. Cuộc sống sau này sẽ như thế nào đây?

- Rio-sama, chúng ta phải làm gì tiếp theo đây?

- ...

- ...

- Tặng em, Mele - Bàn tay lạnh lẽo đưa cho cô một cái móng dài và sắc.

- Đây chẳng phải là...

- Phải. Là chân độc của Braco. Thứ đảo ngược sự sống và cái chết. Ta muốn dùng nó để ban cho em một mạng sống thực thụ, cho em thoát khỏi kiếp thây ma này. Em sẽ trở thành một con người. Như ta.

- Con...con người sao? - Mele không giấu nổi niềm vui sướng.

- Nhưng tại sao chứ? Tại sao ngài muốn biến em thành con người, giống ngài chứ?

- Chẳng phải em đã nói muốn đi theo ta cả cuộc đời, kể cả lúc chết sao? Ta đang giúp em thực hiện nó đây.

- Em rất sẵn lòng! - Một nụ cười tươi ấm áp hơn cả ngọn lửa đằng kia.

- Lại đây nào! - Bàn tay lạnh lẽo kia kéo Mele lại vào lòng - Thả lỏng nhé.

*Phập*

- A~

*Thình thịch*

Mele khó chịu quá, lồng ngực cô có cái gì đó đang lớn dần lên, nó biết đập, càng lúc càng mạnh. Cô cảm nhận được từng mạch máu trong cơ thể đang vận động không ngừng. Sao khó thở vậy? Nóng quá, không phải do ngọn lửa kia. Chóng mặt, cô ngã xuống trong vòng tay Rio. Mồ hôi cô nhễ nhại. Cô thở hổn hển, càng lúc hơi thở càng gấp gáp.

- Bình tĩnh nào! Trái tim và các bộ phận con người đang hình thành trong em. Chịu khó thêm chút nữa thôi, là được rồi.

Mele biết, chỉ một chút nữa thôi, là cô sẽ có được cuộc sống viên mãn với Rio rồi. Nên đau đớn nào cô cũng cam chịu. Biết đâu sau này cuộc sống viên mãn ấy cũng sẽ còn những khó khăn trắc trở trải dài thì những cái lúc như bây giờ có nhằm gì.

Cơn đau cứ thế dứt dần. Tiếng thở gấp gáp của Mele cũng không còn nữa.

- Ta đi nào - Rio đỡ cô dậy và nắm lấy bàn tay con người ấm áp của cô mà kéo đi.

Gekiranger Fanfic [RioxMele]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ